Vệ sĩ Sài Gòn "nhá hàng" trước ngày công chiếu

(TGĐA) - Chiều ngày 14/11 tại Khách sạn Lotte Legend, bộ phim hài hành động  Vệ sĩ Sài Gòn của đạo diễn người Nhật Bản Ken Ochiai đã có buổi “nhá hàng” (showcase) đầu tiên để chuẩn bị ra mắt khán giả vào ngày 16/12 sắp tới. Xuất hiện tại sự kiện là ông vua phòng vé Thái Hòa, Nhà sản xuất – diễn viên Kim Lý, B Trần, Khương Ngọc và người đẹp không tuổi diễn viên Diễm My. Đặc biệt Chi Pu diện một bộ váy màu đỏ rực nổi bật giữa các đấng nam nhi trong những bộ vest đen lịch lãm. 

ve si sai gon nha hang truoc ngay cong chieu

Tái hiện không gian sinh động hoành tráng của bộ phim và điệu nhảy mở màn ấn tượng !

Nhà phát hành đã tái hiện lại không gian sinh động của đường phố Sài Gòn với hình ảnh những gánh hàng rong, quán cóc vỉa hè, cậu bé bán bánh mì... Nổi bật trong khung cảnh đó là hai vệ sĩ Sài Gòn: Kim Lý gồng mình đỡ một khúc cây đổ quặt vì mưa bão, còn Thái Hòa đang “tung cước” hạ gục một tên trộm vặt!. Khách mời còn được các chàng “vệ sĩ Sài Gòn” cao to đẹp trai, đeo kiếng đen đủ màu sắc, đón tiếp từ ngoài sảnh và chăm sóc hướng dẫn tận tình vào không gian chính của chương trình.

Điệu nhảy ấn tượng của một nhóm các anh chàng đẹp trai, mặc vest đen lịch lãm, ra tay nghĩa hiệp bảo vệ một cô gái yếu đuối khỏi lũ côn đồ, mô phỏng công việc của đội Vệ Sĩ Sài Gòn. Lần đầu tiên được thưởng thức trailer chính thức của bộ phim cũng như những clip chuyện hậu trường thú vị và đặc biệt là các trích đoạn ấn tượng nhất của phim.

ve si sai gon nha hang truoc ngay cong chieu

Dàn diễn viên chia sẻ những câu chuyện hài hước về bộ phim !

Những câu chuyện hài hước và chia sẻ chân thành của các diễn viên chính và đoàn phim. Thái Hòa nhận được nhiều sự quan tâm của báo chí khi trở lại màn ảnh rộng với vai vệ sĩ Viên – một vai diễn hài quen thuộc song lại vô cùng mới mẻ với các phân cảnh hành động siêu ngầu. Anh khẳng định: “dù vai diễn này rất mệt nhưng đó là một vai diễn không thể chối từ”. Kim Lý thành thật chia sẻ “mỗi lần nói tiếng Việt là một khó khăn, nên nguyên cả bộ phim cảnh nào cũng khó”.

ve si sai gon nha hang truoc ngay cong chieu
Vệ sĩ Sài Gòn là phim hài hành động kể về hành trình đầy căng thẳng nhưng không kém phần hài hước của hai vệ sĩ chuyên nghiệp trong một nhiệm vụ quan trọng bậc nhất. Được sản xuất bởi một ê-kip quốc tế, quy tụ những tên tuổi hàng đầu của điện ảnh Việt như: Kim Lý, Chi Pu, B Trần, Diễm My, Khương Ngọc, Diệp Lâm Anh, cùng "Ông hoàng phòng vé" Thái Hòa. Vệ sĩ Sài Gòn là sản phẩm hợp tác giữa CJ Entertainment, Rhombus Media và TNA Entertainments cùng với Galaxy M&E, PS Việt Nam, Media Village và Yeah1 Studio.

Chi Pu dí dỏm trêu Thái Hoà là “người đẹp trai nhất trên sân khấu” vì anh em Thái Hoà – chi Pu trong phim “giống nhau như hai giọt nước”, Thái Hoà phải nhắc khéo đến đạo diễn đẹp trai Ken Ochiai, người rất tiếc không thể có mặt ngày hôm nay: “Tất cả các diễn viên nam ngồi trên đây cộng lại mới đẹp trai bằng đạo diễn Ken”. Diễn viên trẻ B Trần thì úp mở về vai diễn “hai trong một” đầy thử thách này của mình: “Nhân vật của tôi đầy màu sắc và vô cùng phong phú, khán giả chắc chắn sẽ bất ngờ”. Tất cả các diễn viên và ê kíp đều rất tự tin với Vệ sĩ Sài Gòn – một bộ phim kết hợp giữa chất hài duyên dáng của Việt Nam với các màn hành động hoành tráng và gay cấn như Hollywood. Bộ phim hứa hẹn sẽ mang tới cho khán giả những giây phút giải trí khó quên khi ra rạp vào tháng 12 sắp tới.

ve si sai gon nha hang truoc ngay cong chieu
ve si sai gon nha hang truoc ngay cong chieu Trương Ngọc Ánh sang Mỹ gặp đối tác làm phim

(TGĐA Online) - Diễn viên Trương Ngọc Ánh vừa trở thành tâm điểm chú ý ...

ve si sai gon nha hang truoc ngay cong chieu Kim Lý: Mong muốn mang nụ cười đến cho phụ nữ Việt

(TGĐA) - Giữa cuộc sống hiện đại tất bật lo toan, rất nhiều phụ nữ ...

ve si sai gon nha hang truoc ngay cong chieu Ma Dai và sự xuất hiện của hai vua phòng vé

(TGĐA Online) - Ma Dai - tác phẩm hài - kinh dị, với nội dung ...

Vũ Liên