Vì sao Lee Dong Wook ngừng đóng phim tình cảm?

(TGĐA) - Kể từ năm 2020 cho đến nay, nam diễn viên Lee Dong Wook chưa đóng bất kỳ bộ phim truyền hình đề tài tình cảm lãng mạn nào.

Lee Dong Wook gây tranh cãi với phát ngôn: 'Đàn ông nên làm việc nhà nhiều hơn' Lee Dong Wook gây tranh cãi với phát ngôn: 'Đàn ông nên làm việc nhà nhiều hơn'
Lee Dong Wook đã nghĩ tới chuyện kết hôn nhưng chưa tự tin để lập gia đình Lee Dong Wook đã nghĩ tới chuyện kết hôn nhưng chưa tự tin để lập gia đình

Ngoài bộ phim Single in Seoul, nam diễn viên Lee Dong Wook chưa đóng bất kỳ bộ phim truyền hình Hàn lãng mạn nào kể từ Tale of the Nine Tailed năm 2020 và Touch Your Heart năm 2019. Mới đây, nam diễn viên nổi tiếng tiết lộ lý do tại sao anh từ chối các vai diễn thể loại này.

Vì sao Lee Dong Wook ngừng đóng phim tình cảm?
Lee Dong Wook đã lâu không đóng phim tình cảm

Trong lần làm khách mời cho kênh Fullmoon, khi được Na Young Suk (còn được gọi là Na PD) hỏi liệu có “quay lại đóng phim lãng mạn” hay không, Lee Dong Wook thừa nhận anh “đôi khi” muốn đóng vai chính trong phim lãng mạn. Tuy nhiên, có một điều đã ngăn cản anh.

Vì sao Lee Dong Wook ngừng đóng phim tình cảm?
Khi được hỏi liệu có quay lại dòng phim tình cảm không
Vì sao Lee Dong Wook ngừng đóng phim tình cảm?
Nam diễn viên nói có, nhưng đó là sau khi anh trải nghiệm hết các thể loại vai

Đó là việc Lee Dong Wook còn quá nhiều thể loại và vai diễn chưa được khám phá nên nam diễn viên cảm thấy mình chưa cần thiết phải quay lại với phim lãng mạn. "Ba hoặc bốn năm qua? Có lẽ hai hoặc ba năm? Tôi không quan tâm đến nó", Lee Dong Wook cho biết.

Ở thời điểm hiện tại, nam diễn viên muốn đảm nhận những vai diễn đa dạng mà anh chưa từng đảm nhận trước đây, chẳng hạn như vai diễn mới nhất trong A Shop for Killers.

Video nam diễn viên Lee Dong Wook trả lời phỏng vấn:

Lee Dong Wook gây chú ý khi thẳng thừng từ chối yêu cầu của người hâm mộ Lee Dong Wook gây chú ý khi thẳng thừng từ chối yêu cầu của người hâm mộ
Màn ảnh Hàn tháng 5: Mùa hè bùng nổ của Lee Dong Wook và Kim Woo Bin? Màn ảnh Hàn tháng 5: Mùa hè bùng nổ của Lee Dong Wook và Kim Woo Bin?

Linh Trần

Koreaboo