Vicky Nhung bật mí về những 'điều đầu tiên' đặc biệt tại minishow 'Thèm yêu'

(TGĐA) - Tối 30/10, Vicky Nhung tổ chức minishow với chủ đề Thèm yêu cùng sự góp mặt của các khách mời Ali Hoàng Dương, Hakoota Dũng Hà, Duy Ngọc và Annie. Đây là một đêm nhạc được Vicky Nhung ấp ủ với mong muốn mang đến cho khán giả hình ảnh hoàn toàn khác biệt của bản thân.

vicky nhung bat mi ve nhung dieu dau tien dac biet tai minishow them yeu 'Sao hay chữ': Bạn gái Lê Thiện Hiếu cùng Vicky Nhung giành 155 triệu đồng
vicky nhung bat mi ve nhung dieu dau tien dac biet tai minishow them yeu Vicky Nhung chờ một năm trời để ra mắt MV 'Ăn đi đừng sợ'

Thường xuất hiện với phong cách vui tươi, năng động và truyền đi nguồn năng lượng tích cực nhưng lần này Vicky Nhung sẽ trầm lắng hơn với những sẻ chia, trải lòng rất thật trong suốt hành trình âm nhạc cùng các sáng tác của mình.

vicky nhung bat mi ve nhung dieu dau tien dac biet tai minishow them yeu

Chia sẻ về quyết định chọn chủ đề Thèm yêu cho đêm minishow, Vicky Nhung cho biết: “Thèm yêu là một sáng tác của nhạc sĩ Châu Đăng Khoa đã giúp Vicky đến gần hơn với khán giả. Vicky nghĩ đó cũng là tâm sự của khá nhiều người chứ không chỉ riêng mình. Trong cuộc sống này mỗi chúng ta sau những bộn bề đều cần cho mình một tình yêu, một chỗ dựa tinh thần. Có thể do Vicky là người sợ cô đơn nên có suy nghĩ đó nhưng dù sao đó cũng là thông điệp Vicky muốn gửi đến mọi người. Trong xã hội hiện đại có khá nhiều người trẻ đôi khi cảm thấy sợ yêu, Vicky muốn mang đến một làn gió dịu mát tâm hồn họ để họ cảm thấy mình cần được yêu thương nhiều hơn nữa”.

vicky nhung bat mi ve nhung dieu dau tien dac biet tai minishow them yeu

Bên cạnh việc sẽ dành thời gian tâm sự với khán giả tại đêm nhạc, Vicky Nhung cũng bật mí 90% các ca khúc đều thuộc thể loại ballad - điều chưa từng có trong tất cả các minishow trước đây của cô. Nữ ca sĩ hào hứng chia sẻ: “Các khán giả 'ruột' của Vicky đã mong đợi một đêm nhạc như thế này từ rất lâu rồi, đây chính là thời điểm gửi đến mọi người những điều sâu kín nhất trong tâm hồn mình. Đó là lý do Vicky quyết định đêm nhạc này sẽ không có MC, ngoài khách mời, chỉ có Vicky trò chuyện cùng mọi người thôi”. Với Vicky Nhung, điều quan trọng nhất trong đêm minishow này sẽ là cảm xúc và lan tỏa sự đồng cảm giữa chính cô và các khán giả thân thương.

vicky nhung bat mi ve nhung dieu dau tien dac biet tai minishow them yeu

Vicky Nhung cũng nói thêm về thầy giáo thanh nhạc Thái Duy Đỉnh trước thềm sự kiện quan trọng của mình: “Thầy có một câu slogan 'Đã hát là phải đỉnh' nên điều thầy hỗ trợ Vicky nhiều nhất là làm sao để có một giọng hát 'đỉnh' nhất trong đêm nhạc. Đỉnh ở đây không phải là sự hơn thua với bất kỳ ai mà phải làm sao để chạm đến đỉnh cao nhất trong giọng hát của mình. Điều hay nhất Vicky học được ở thầy là đỉnh cao nhất trong giọng hát không phải dựa vào các kỹ thuật cầu kỳ, phô trương mà chính là khi cất giọng lên những câu hát của mình chạm được đến khán giả. Nếu bạn làm chủ được giọng hát, việc thả cảm xúc vào sẽ rất tự nhiên và đơn giản. Khi đó khán giả sẽ đón nhận âm nhạc của mình nhẹ nhàng như hai người bạn ngồi trò chuyện cùng nhau”.

Tuy đã là một ca sĩ chuyên nghiệp với nhiều thành tựu trong cả việc biểu diễn lẫn sáng tác nhưng Vicky Nhung vẫn tiếp tục theo học thầy Thái Duy Đỉnh để không ngừng nâng cao khả năng. Cô chia sẻ: “Hiện tại mình vẫn chưa chạm đến được đỉnh cao nhất trong giọng hát của bản thân. Thầy đôi lúc vẫn nhận xét mình hát còn hơi vô hồn, chưa làm chủ được giọng hát. Vả lại Vicky Nhung là người không đặt ra giới hạn nhất định cho bản thân, khi đã chinh phục được một mục tiêu nào đó, tôi sẽ tiếp tục nới rộng giới hạn ra để tiếp tục phấn đấu. Vicky cũng rất đề cao việc được khán giả yêu thương và tôn trọng giọng hát của mình. Muốn như thế Vicky cần một người thầy cùng đồng hành để trau dồi, rèn giũa để không ngừng phát triển”.

vicky nhung bat mi ve nhung dieu dau tien dac biet tai minishow them yeu

Vừa qua, Vicky Nhung nhận được nhiều lời khen với sáng tác Anh đừng quên cho dự án Love Songs của nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà. Cô cảm thấy đây là cơ duyên và cũng là sự may mắn của bản thân: "Từ trước đến nay mọi người biết đến Vicky hầu hết đều trên danh nghĩa ca sĩ/ nhạc sĩ chuyên 'trị' các ca khúc vui tươi, thậm chí một số người còn không nghĩ rằng Vicky có thể viết về tình yêu, đặc biệt là ballad. Thế nên khi ekip của chị Hà chọn ca khúc Anh đừng quên, Vicky cũng khá bất ngờ. Vicky cảm thấy rất may mắn vì mình chỉ mới sáng tác trong thời gian gần đây thôi. Trước nay dù có viết nhạc nhưng Vicky vẫn mang suy nghĩ giữ riêng cho mình, tuy nhiên sau khi hợp tác cùng chị Hà, Vicky đã sẵn sàng gửi các ca khúc của mình đến những ca sĩ khác để họ giúp lan tỏa âm nhạc cũng như các thông điệp tình yêu của Vicky đến gần khán giả hơn".

vicky nhung bat mi ve nhung dieu dau tien dac biet tai minishow them yeu

Chia sẻ về các dự định tương lai, Vicky Nhung cho biết mình vẫn sẽ tiếp tục ra mắt những sản phẩm riêng vì ca hát vẫn là điều cô yêu thích nhất. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng sẽ tập trung sáng tác. Cô chia sẻ: "Khi bắt đầu viết nhạc Vicky nhận ra mình chỉ yêu thích công việc này sau ca hát một chút thôi. Thông qua việc sáng tác, Vicky cảm thấy bản thân được trải lòng nhiều hơn. Những tâm sự, những cảm xúc hay những mối tình không biết kể cùng ai bây giờ được truyền tải qua những bài hát khiến Vicky cảm thấy rất 'đã'. Có khi một ngày Vicky viết được 2-3 ca khúc. Chính vì thế trong thời gian sắp tới Vicky sẽ dành thời gian tập trung viết nhạc nhiều. Mong rằng âm nhạc của Vicky Nhung sẽ được lan tỏa và đến gần hơn với khán giả, đó là điều khiến Vicky hạnh phúc nhất".

vicky nhung bat mi ve nhung dieu dau tien dac biet tai minishow them yeu Vicky Nhung chờ một năm trời để ra mắt MV 'Ăn đi đừng sợ'

(TGĐA) - Mới đây, ca sĩ Vicky Nhung chính thức ra mắt MV mới mang tên ...

vicky nhung bat mi ve nhung dieu dau tien dac biet tai minishow them yeu Câu chuyện tình yêu 'Không bình thường' và MV đầy suy tưởng của Vicky Nhung

(TGĐA) - Không bình thường là sản phẩm âm nhạc mới nhất và là MV đầu ...

Mi Ty