'Vô cùng thích anh' - 'Bình cũ rượu mới' đáng được mong chờ

(TGĐA) - Vô cùng thích anh là phim thanh xuân bình cũ rượu mới, kể câu chuyện tình yêu giữa thiếu nữ "đầu gấu" và mọt sách đẹp trai. Tuy phim mới phát sóng những tập đầu tiên nhưng được đánh giá là tác phẩm 'rất đáng trông mong mỗi dịp đầu tuần'.  

vo cung thich anh binh cu ruou moi dang duoc mong cho 'Vô cùng thích anh': Thẩm Thần Dương 'mặt dày' theo đuổi Cố Tiểu Mãn
vo cung thich anh binh cu ruou moi dang duoc mong cho Tả Ngạn trong 'Vô cùng thích anh' chỉ là 'bản sao lỗi' của Giang Thần?
vo cung thich anh binh cu ruou moi dang duoc mong cho 'Vô cùng thích anh': Còn gì mãn nguyện hơn khi crush cũng thích mình

Vô cùng thích anh gần như là bộ phim thanh xuân còn sót lại trong năm 2019 rất đáng để thưởng thức, sau một mùa hè "đã đời" với vô số cái tên như: Lớp trưởng Điện Hạ, Anh chỉ thích em, Cá mực hầm mật ... Trong tuần này, đài phát sóng của Vô cùng thích anh quả thực rộng rãi khi phát sóng hẳn 8 tập đầu tiên từ ngày 10/10 và đã nhận về khá nhiều phản ứng tích cực.

vo cung thich anh binh cu ruou moi dang duoc mong cho
Cảnh trong phim Vô cùng thích anh

Vô cùng thích anh kể về cô nàng Cố Tiểu Mãn (Lỗ Chiếu Hoa), từ nhỏ đã ham mê võ thuật. Tuy giải thưởng về bộ môn "đánh đấm" ngập đầy nhà, ra đường bắt cướp như cơm bữa nhưng thành tích học tập thời cấp 3 của Tiểu Mãn lại có chút tệ hại, nếu không nhờ cậu bạn thân Tả Ngạn (Lưu Dục Hàm) kèm cặp thì chẳng biết sẽ có chuyện gì xảy ra. Tuy nhiên, động lực từ Tả Ngạn đã giúp Tiểu Mãn lật ngược thế cờ ngoạn mục, thi đậu cùng trường với nam thần sau đó, hai người bắt đầu nảy sinh một tình cảm khác, dĩ nhiên không phải tình cảm bình thường như bạn bè hồi còn đi học.

vo cung thich anh binh cu ruou moi dang duoc mong cho
Tình bạn thú vị giữa mọt sách và thiếu nữ "đầu gấu"

Có lẽ, điểm đặc biệt nhất của Vô cùng thích anh là các tình tiết hài hước, cố tình bị "lố" hơn bình thường kéo dài liên tục qua tập này tới tập khác chắc chắn sẽ không làm người xem thất vọng lẫn nhàm chán. Ngoài ra, nữ chính Cố Tiểu Mãn bản thân là cô gái mạnh mẽ, ưa va chạm nhưng sau khi khám phá bản thân và tìm thấy những nét nữ tính trong con người mình, Tiểu Mãn sẽ phải đối mặt với tình cảm của Tả Ngạn ra sao? Sự ngượng ngùng, thay đổi bên trong Tiểu Mãn thực sự rất đáng mong chờ.

vo cung thich anh binh cu ruou moi dang duoc mong cho
vo cung thich anh binh cu ruou moi dang duoc mong cho

Vô cùng thích anh có chút gì đó "lai" giữa Gừi thời thanh xuân đẹp đẽ đơn thuần của chúng ta Thiếu nữ toàn phong, cộng thêm nét hài hước riêng biệt, chắc chắn sẽ làm bạn mất ăn, mất ngủ vào mỗi tối thứ 2, thứ 3, thứ 4 hàng tuần.

vo cung thich anh binh cu ruou moi dang duoc mong cho

Trailer phim Vô cùng thích anh:

vo cung thich anh binh cu ruou moi dang duoc mong cho Dương Tử có phải là 'Tiểu Hoa đán' 9x nổi tiếng nhất hiện nay?
vo cung thich anh binh cu ruou moi dang duoc mong cho Cảm động với tấm chân tình Lý Hiện dành cho fan
vo cung thich anh binh cu ruou moi dang duoc mong cho Tại sao 'Toàn chức cao thủ' bị ‘Cá mực hầm mật’ cho ‘hít khói’?
vo cung thich anh binh cu ruou moi dang duoc mong cho Từ 'Trần Tình Lệnh' tới 'Cá mực hầm mật': Người Việt đã biết xem phim 'văn minh'

Vũ Anh