Vu Mông Lung đổ cả máu và nước mắt khi đóng ‘Lưỡng thế hoan’ 2

(TGĐA) – Trong quá trình quay Lưỡng thế hoan, Vu Mông Lung đã gặp một số vấn đề về sức khỏe. Nghiêm trọng nhất là khi nam diễn viên bị đạo cụ chọc trúng mắt, phải khâu 6 mũi.    

vu mong lung do ca mau va nuoc mat khi dong luong the hoan Trần Ngọc Kỳ được chăm sóc ‘nhiệt tình’ trong 'Lưỡng thế hoan'
vu mong lung do ca mau va nuoc mat khi dong luong the hoan ‘Lưỡng thế hoan’ gây 'nghiện' với tài phá án của cặp đôi chính
vu mong lung do ca mau va nuoc mat khi dong luong the hoan ‘Lưỡng thế hoan’ bị 'leak' bản lậu khiến Trần Ngọc Kỳ và Vu Mông Lung bức xúc

Quá trình khởi quay một bộ phim thường là một quá trình dài. Diễn viên cùng ekip của đoàn làm phim có thể gặp rất nhiều những khó khăn. Trong số đó, phải kể đến những việc xảy ra ngoài ý muốn như bị mất đạo cụ, diễn viên bị thương. Lưỡng thế hoan cũng không ngoại lệ khi nam chính Vu Mông Lung liên tục gặp phải trở ngại về sức khỏe trong quá trình quay. Nhưng những khó khăn đó cũng không là gì khi cả đoàn làm phim cùng nhau cố gắng hoàn thành bộ phim một cách thành công nhất.

vu mong lung do ca mau va nuoc mat khi dong luong the hoan
Để tạo nên thành công của Lưỡng thế hoan, Vu Mông Lung đã phải đánh đổi cả máu và nước mắt

Theo chia sẻ của đoàn làm phim, trong một cảnh quay do không cẩn thận, Vu Mông Lung đã bị đạo cụ chọc trúng mắt. Vết thương chảy nhiều máu đến mức phải khâu 6 mũi. Vì vết thương ở mắt trái nên trong quá trình quay Lưỡng thế hoan, mắt trái của nam diễn viên không nhìn rõ. Một phần cũng là vì mắt của anh bị cận nặng, phải đeo kính áp tròng thì mới có thể nhìn được. Nhưng vì sợ vết thương ở mắt bị nhiễm trùng, Vu Mông Lung đã lựa chọn không đeo kính áp tròng. Do đó, một số cảnh phim chúng ta thấy Cảnh Từ (vai diễn của Vu Mông Lung trong Lưỡng thế hoan) hơi nheo mắt, có biểu cảm cứng đơ.

vu mong lung do ca mau va nuoc mat khi dong luong the hoan
Mặc dù đã cố gắng hết sức nhưng Vu Mông Lung vẫn bị chê là diễn đơ

Bên cạnh đó, trong lúc quay phim, có một số phân đoạn nên thể hiện biểu cảm mạnh mẽ nhưng Vu Mông Lung không dám diễn xuất cơ mặt quá nhiều vì sợ ảnh hưởng đến vết thương. Vì vậy, nam diễn viên bị cư dân mạng chê là diễn đơ, diễn không cảm xúc. Nhưng đâu ai hiểu rằng, chính vết thương ở mắt là hung thủ dẫn đến việc diễn đơ của Vu Mông Lung.

Hơn nữa, trong quá trình quay, Vu Mông Lung còn bị đau dạ dày khiến việc quay Lưỡng thế hoan trở nên không được thuận lợi. Nhưng để không làm ảnh hưởng tới tiến độ của bộ phim, anh đã gạt bỏ nỗi đau sang một bên, cố gắng chịu đựng để hoàn thành tốt vai diễn.

Video Vu Mông Lung bị thương ở mắt trong quá trình quay phim:

Nhiều người hâm mộ của Lưỡng thế hoan nói chung và của Vu Mông Lung nói riêng đã bày tỏ, chia sẻ sự cảm thông cho sự cố ngoài ý muốn của nam diễn viên.

“Nhìn đã thấy đau lắm rồi. Mà đứa nào ác vậy. Phim vừa chiếu đã leak hết luôn. Đóng được bộ phim đúng là chẳng dễ dàng gì”.

“Nghe bảo để mặt mộc quay phim, lúc quay còn bị đau dạ dày thì phải . Quay bộ này đúng xui luôn, đã thế chiếu chưa xong đã lộ hết phim”.

“Cái này thì khổ thật rồi đó vì nghệ sĩ cần nhất cái mặt để diễn mà. Mong anh có thể sớm phục hồi được”.

Quá trình sản xuất các chương trình truyền hình cũng như các bộ phim thường xuyên gặp phải những rủi ro không đáng có. Trước đây, Phạm Băng Băng cũng từng bị thương ở mắt khi đóng Võ Mị Nương truyền kỳ. Năm 2013, khi Triệu Lệ Dĩnh tham gia đóng phim điện ảnh Cung tỏa trầm hương, cô đã gặp tai nạn ngã ngựa nghiêm trọng. Sự việc khiến cả ê-kíp sản xuất bất ngờ và bàng hoàng. Cú ngã mạnh tới mức người đẹp chỉ nằm im dưới đất, không thể ngồi dậy vì quá đau. Nữ diễn viên Lưu Thi Thi cũng từng gặp tai nạn suýt mất mạng trên phim trường Túy linh lung. Khi thực hiện một phân cảnh võ thuật và phải sử dụng tới dây bảo hộ, cô đã không may trượt chân té ngã. Người đẹp chưa kịp đứng vững đã bị dây bảo hộ mắc vào cổ. Nếu nhân viên trường quay không xuất hiện kịp thời, có lẽ nữ diễn viên đã bị nghẹt thở vì sự cố hi hữu này.

vu mong lung do ca mau va nuoc mat khi dong luong the hoan
Không chỉ Vu Mông Lung, Phạm Băng Băng cũng từng bị thương ở mắt trong quá trình quay phim
vu mong lung do ca mau va nuoc mat khi dong luong the hoan
Huỳnh Hiểu Minh cũng đã từng bị thương ở chân trong khi quay Bạch phát ma nữ

Diễn viên không phải là một nghề đơn giản khi họ có thể gặp phải những sự cố bất ngờ trong quá trình quay phim. Nhẹ thì bị thương qua loa, nặng thì coi như mất cả tương lai, cả mạng sống. Vậy nên, trong quá trình quay phim, diễn viên thường phải tự bảo vệ bản thân để tránh khỏi những sự cố hi hữu. Hãy ủng hộ Vu Mông Lung bằng cách theo dõi Lưỡng thế hoan để không phụ lòng những cố gắng mà anh đã cống hiến cho bộ phim.

vu mong lung do ca mau va nuoc mat khi dong luong the hoan Trần Ngọc Kỳ nói 'mê tít' cả 3 vai trong ‘Lưỡng thế hoan’
vu mong lung do ca mau va nuoc mat khi dong luong the hoan ‘Lưỡng thế hoan’ bị 'leak' bản lậu khiến Trần Ngọc Kỳ và Vu Mông Lung bức xúc
vu mong lung do ca mau va nuoc mat khi dong luong the hoan Trần Ngọc Kỳ nghịch ngợm, ‘mê trai’ ngay từ tập đầu tiên của ‘Lưỡng thế hoan’

Chu Linh