Vui Tết Trung cùng 6 bộ phim dành cho trẻ em trên Netflix

(TGĐA) - Nhiều bậc phụ huynh nhận ra rằng một trong những thử thách mà họ hiện đang phải đối mặt đó là làm thế nào để giúp trẻ tập trung và giải trí khi ở nhà. Chưa kể năm nay, nhiều hoạt động lễ hội và vui chơi thường niên khác như Tết Trung thu sẽ có nhiều hạn chế. Vì thế, có thể giúp các bạn thiếu nhi có thể giải trí khi ở nhà là thưởng thức các chương trình giáo dục truyền cảm hứng sáng tạo và trí tưởng tượng đang có mặt trên các nền tảng trực tuyến.

Netflix tung trailer đặc biệt phần tiền truyện của anime 'The Witcher: Nightmare of the Wolf' Netflix tung trailer đặc biệt phần tiền truyện của anime 'The Witcher: Nightmare of the Wolf'
'Gia đình chân to phiêu lưu ký': Vui Tết Trung thu đầm ấm, an toàn cho cả nhà 'Gia đình chân to phiêu lưu ký': Vui Tết Trung thu đầm ấm, an toàn cho cả nhà

Có rất nhiều sự lựa chọn về phim ảnh và các chương trình hấp dẫn dành cho các bé, đặc biệt trong số đó bao gồm những tác phẩm do chính những người nổi tiếng tạo ra. Cùng khám phá một số chương trình dành cho trẻ em do người nổi tiếng đề xuất trên Netflix!

Vui Tết Trung cùng 6 bộ phim dành cho trẻ em trên Netflix

Những chương trình giáo dục thân thiện với trẻ nhỏ, vừa mang tính giải trí cao vừa có thể giáo dục trẻ tại nhà. Trong số đó phải kể đến Michelle Obama với loạt phim như:

Bánh quế + Mochi (Waffles + Mochi)

Loạt phim kể về cuộc phiêu lưu ẩm thực của hai người bạn thân là Bánh quế (Waffles) và Mochi. Cả hai sống sâu trong vùng đất của thực phẩm đông lạnh với một ước mơ chung cháy bỏng là trở thành đầu bếp! Tuy nhiên vấn đề duy nhất mà họ gặp phải đó là tất cả mọi thứ họ nấu đều làm bằng đá.

Vui Tết Trung cùng 6 bộ phim dành cho trẻ em trên Netflix

Với sự giúp đỡ của những gương mặt mới thân thiện như bà Obama trong vai chủ siêu thị và hướng dẫn của họ là chiếc xe đẩy hàng có thể bay kỳ diệu. Bánh quế (Waffles) và Mochi đã thực hiện các sứ mệnh toàn cầu liên quan đến nguyên liệu như du hành đến các nhà bếp, nhà hàng, trang trại và các gia đình trên khắp thế giới để cùng nấu ăn theo các công thức với các nguyên liệu hàng ngày cùng với các đầu bếp nổi tiếng, các đầu bếp tại gia, thậm chí là cùng nấu ăn với trẻ em và người nổi tiếng.

Bánh quế + Mochi (Waffles + Mochi) là lời mời thú vị giúp trẻ em và người lớn cùng nấu ăn trong bếp và kết nối với các nền văn hóa trên toàn cầu.

Căn phòng xanh của Julie (Julie’s greenroom)

Vui Tết Trung cùng 6 bộ phim dành cho trẻ em trên Netflix

Là một chương trình giáo dục nghệ thuật dành cho lứa tuổi thiếu nhi nhỏ tuổi với sự tham gia của huyền thoại Julie Andrews. Thành công của bộ phim phải kể đến sự đóng góp của những bộ óc tài hoa tại Jim Henson Studios để góp phần đem loạt phim lên màn ảnh. Phim kể về bảy người bạn trẻ tham gia học tất cả về nghệ thuật (khiêu vũ, ca hát, biểu diễn, hội họa...) từ chính Julie và các ngôi sao khách mời độc đáo (Idina Menzel, Alec Baldwin, David Hyde Pierce) trong mỗi tập.

Đội cứu hộ biển khơi: Sứ mệnh trên cạn (Octonauts: Above & Beyond)

Vui Tết Trung cùng 6 bộ phim dành cho trẻ em trên Netflix

Trong phần mới nhất, loạt phim Octonauts như một lời mời dành cho những khán giả nhỏ tuổi cùng tham gia vào một nhóm các nhà thám hiểm dưới nước được gọi là Đội cứu hộ biển khơi Octonauts để hỗ trợ các sinh vật dưới nước gặp khó khăn!

Các đặc nhiệm trong đội Octonauts sẽ mở rộng hoạt động khám phá của họ vượt cả ngoài biển khơi và vào đất liền! Với những chuyến thám hiểm mới cùng những người bạn mới, các đặc nhiệm sẽ bảo vệ mọi môi trường sống và động vật gặp nguy hiểm.

Octonauts: Above & Beyond sẽ ra mắt vào ngày 7/9.

Tiến lên nào xe nhỏ! (Go! Go! Cory Carson: Chrissy Takes the Wheel)

Vui Tết Trung cùng 6 bộ phim dành cho trẻ em trên Netflix

Go! Go! Cory Carson là loạt phim hoạt hình dành cho lứa tuổi mầm non của Kuku Studios ở Berkeley CA, giám đốc sản xuất phim do Alex Woo (Wall • e, Ratatouille), Stanley Moore (Finding Dory, Monster's University) và Tone Thyne (Wonder Pets!, The Adventures of Napkin Man). Go! Go! Cory Carson nói về cuộc phiêu lưu của cậu bé Cory Carson khi anh điều hướng hoạt động giao thông trên những con đường quanh co của tuổi thơ ở Bumperton Hills. Phim sẽ cùng hát theo giai điệu mới như cách em gái của Cory tăng tốc cho cuộc phiêu lưu ngập tràn niềm vui khắp thị trấn của cô bé với các trò chơi điện tử, cùng trượt tuyết và chữa trị chứng nấc cụt.

Siêu nhóc vũ trụ (Kid Cosmic)

Vui Tết Trung cùng 6 bộ phim dành cho trẻ em trên Netflix

Kid Cosmic kể về cuộc phiêu lưu của một cậu bé giàu trí tưởng tượng và tràn đầy nhiệt huyết. Cậu bé sống cùng với người ông có tinh thần tự do tại một thị trấn sa mạc thưa dân cư. Giấc mơ trở thành anh hùng của cậu dường như trở thành hiện thực khi cậu phát hiện ra 5 viên đá chứa sức mạnh vũ trụ trong một con tàu vũ trụ bị đắm. Cậu bé đã thành lập một đội gồm các anh hùng trong vùng để ngăn chặn cuộc tấn công dữ dội của người ngoài hành tinh nhằm cướp lại những viên đá. Mặc dù Kid và các thành viên trong nhóm là những người tốt, nhưng họ không thực sự giỏi như họ nghĩ. Nhóm Kid nhận ra rằng ý nghĩa thực sự của việc trở thành một anh hùng cũng hoàn toàn khác xa với tưởng tượng của họ.

Vươn tới cung trăng (Over The Moon)

Vui Tết Trung cùng 6 bộ phim dành cho trẻ em trên Netflix

Để tiếp thêm sức mạnh cho lòng quyết tâm và niềm đam mê khoa học, cô bé thông minh Phi Phi đã chế tạo một con tàu tên lửa lên mặt trăng để chứng minh sự tồn tại của Nữ thần mặt trăng trong truyền thuyết. Tại đây, cô đã vô tình thực hiện một nhiệm vụ bất ngờ, và khám phá ra một vùng đất của những sinh vật kỳ lạ. Được đạo diễn bởi huyền thoại hoạt hình Glen Keane, và được sản xuất bởi Gennie Rim và Peilin Chou, Vươn tới cung trăng là một cuộc phiêu lưu âm nhạc thú vị về việc tiến về phía trước, đón nhận những điều bất ngờ và chứng tỏ sức mạnh của trí tưởng tượng.

Đây là 4 bộ phim bạn không thể bỏ qua trên Netflix vào tháng 9 này Đây là 4 bộ phim bạn không thể bỏ qua trên Netflix vào tháng 9 này

(TGĐA) - Không thể ra rạp vì Covid-19, Netflix sẵn sàng đem đến cho khán ...

'Squid Game' tung poster và trailer đầu tiên giới thiệu trò chơi thời thơ ấu phiên bản chết người phát sóng trên Netflix 'Squid Game' tung poster và trailer đầu tiên giới thiệu trò chơi thời thơ ấu phiên bản chết người phát sóng trên Netflix

(TGĐA) - Squid Game (Trò chơi con mực) là câu chuyện tưởng tượng và khác ...

Vũ Liên