Vương gia Lý Khiêm của 'Trăng sáng chiếu lòng ta' – Nam nhi hoàn hảo mà mọi cô gái đều ao ước

(TGĐA) - Vương gia Lý Khiêm của ‘Trăng sáng chiếu lòng ta’ là một chàng trai hoàn hảo mà mọi cô gái đều bị thu hút. Không chỉ tinh thông văn võ mà vị vương gia này còn có ngoại hình xuất chúng, trái tim chung thủy, là người tốt bụng, nhân hậu.      

vuong gia ly khiem cua trang sang chieu long ta nam nhi hoan hao ma moi co gai deu ao uoc ‘Trăng sáng chiếu lòng ta’: 5 khoảnh khắc ấn tượng không thể nào quên
vuong gia ly khiem cua trang sang chieu long ta nam nhi hoan hao ma moi co gai deu ao uoc Hậu trường 'nhí nhảnh con cá cảnh' của dàn diễn viên ‘Trăng sáng chiếu lòng ta’
vuong gia ly khiem cua trang sang chieu long ta nam nhi hoan hao ma moi co gai deu ao uoc ‘Trăng sáng chiếu lòng ta’: Vương gia và Vương phi lui về ở ẩn, vui thú điền viên

Nếu là một người theo dõi Trăng sáng chiếu lòng ta bạn chắc chắn sẽ bị cuốn hút bởi tạo hình nhân vật Vương gia Lý Khiêm do diễn viên Phương Dật Luân thủ vai. Ngay từ khi phim phát sóng những tập đầu tiên, không ít cô gái đã phải thừa nhận rằng mình đã bị ‘đổ’ Vương gia ngay từ cái nhìn đầu tiên. Vậy Vương gia Lý Khiêm có những điểm nào hoàn hảo mà lại khiến mọi cô gái đều thầm thương trộm nhớ, bạn đọc hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Diện mạo anh tú, văn võ song toàn

Không thể phủ nhận một chân lý đó là Vương gia Lý Khiêm sở hữu diện mạo anh tú hơn người. Từng đường nét trên khuôn mặt đều vô cùng cân đối, tạo thiện cảm với người đối diện ngay từ cái nhìn đầu tiên. Thế nhưng, không chỉ có nhan sắc mà Tư Vương còn có cả tài. Văn võ của vị vương gia này đều đạt ở mức tuyệt đỉnh. Không ai có thể tinh thông văn võ như Vương gia Lý Khiêm, điều này đã được chứng minh qua nhiều phân cảnh trong phim Trăng sáng chiếu lòng ta.

vuong gia ly khiem cua trang sang chieu long ta nam nhi hoan hao ma moi co gai deu ao uoc
Vương gia Lý Khiêm ngoại hình tuấn tú, văn võ song toàn

Tiêu biểu phải kể đến màn tranh đấu giữa Vương gia Lý Khiêm và Tướng quân Vân Tứ của Tịch Nguyệt. Qua màn đọ tài này, chúng ta có thể thấy rằng, võ nghệ của Vương gia quả thực không thể xem thường. Đây chính là lý do cốt lõi khiến nhiều chị em ao ước có thể có một vị hôn phu như Vương gia Lý Khiêm. Bởi ai mà chẳng thích chồng của mình có diện mạo anh tú, văn võ tinh thông.

Là một người sống tình cảm, có tấm lòng nhân hậu

Từ những tập đầu cho đến tập cuối của bộ phim, chúng ta có thể nhận thấy rằng Vương gia Lý Khiêm quả thực là một người có tấm lòng nhân hậu, vị tha. Chàng sẵn sàng bỏ qua những lỗi lầm của kẻ thù, ban cho họ ân xá được sống. Biết phụ mẫu của Lăng Vương Lý Tuần là người hãm hại mẫu thân của mình nhưng Vương gia không hề oán trách, tỏ ra đay nghiến mà trái lại còn sẵn sàng tha thứ, cầu bình an cho người.

vuong gia ly khiem cua trang sang chieu long ta nam nhi hoan hao ma moi co gai deu ao uoc
Trái tim nhân hậu, bao dung khiến Vương gia có thể tha thứ cho cả kẻ thù

Vương gia Lý Khiêm nhân hậu, coi dân là gốc. Đã nhiều lần, không ngại nhiệm vụ khó nhọc, không ngại đường xa gian khổ, vì nhân dân mà Vương gia quyết tâm tự mình vận chuyển lương thực cứu trợ. Bất cứ một việc làm của Vương gia đều đề cao sự an toàn, ấm no của nhân dân lên hàng đầu. Chính vì vậy, Vương gia rất được lòng dân. Mẫu đàn ông nhân hậu, thương người lại giàu sự bao dung luôn là mẫu hoàn hảo mà chị em tìm kiếm. Do đó, Vương gia Lý Khiêm xứng đáng là tấm gương được hội chị em mến mộ, yêu thương.

Coi trọng lời hứa, đặt chữ tín lên đầu

Vương gia Lý Khiêm luôn sống đúng theo quan niệm ‘Nam tử hán, đại trượng phu’. Lời nói của Vương gia luôn đúng với hành động, không sai lệch dù chỉ là một chút. Chỉ cần là lời Lý Khiêm hứa thì sẽ nhất định làm cho bằng được.

Vì hứa với Lăng Vương Lý Tuần sẽ đảm bảo mạng sống cho Tuệ Tâm và Vương gia Lý Khiêm quyết tâm gạt bỏ thù riêng, cầu xin Hoàng thượng giữ lại mạng sống cho nàng. Khi làm bất cứ một việc nào đó, Lý Khiêm luôn đặt chữ tín lên hàng đầu, quyết không lợi dụng chức vị để lừa bịp mọi người xung quanh.

vuong gia ly khiem cua trang sang chieu long ta nam nhi hoan hao ma moi co gai deu ao uoc
Một khi Vương gia đã hứa thì nhất định Vương gia sẽ thực hiện

Việc trọng chữ tín của Vương gia Lý Khiêm được thể hiện qua rất nhiều cảnh trong bộ phim. Ngoài cảnh hứa với Lý Tuần thì Vương gia còn từng hứa với phụ thân của Tuệ Tâm là Kiều Huyền, tên phản nghịch của triều đình. Bất luận lời hứa đó có ảnh hưởng đến danh dự của Vương gia thì một khi đã hứa, Lý Khiêm nhất định sẽ thực hiện bằng mọi cách. Vì thế, mọi cô gái đều rất mê một anh chàng biết giữ lời hứa, coi trọng chữ tín như Vương gia Lý Khiêm.

Là một người đàn ông chung thủy, yêu vợ hết mực

Nhắc đến những điểm đặc biệt khiến Vương gia Lý Khiêm trở thành chàng trai hoàn hảo mà mọi cô gái đều mong muốn thì chúng ta phải nhắc đến sự chung thủy trong tình yêu của vị Vương gia này. Một khi trái tim đã mở cửa cho Minh Nguyệt Công chúa thì đồng thời sẽ không mở cửa thêm cho bất cứ một ai khác.

Đã rất nhiều lần, để chứng minh tình cảm chung thủy dành cho Công chúa Minh Nguyệt mà Vương gia Lý Khiêm sẵn sàng không nghe lời Hoàng thượng. Lý Khiêm từng mạnh mẽ tuyên bố cả đời chỉ yêu và lấy một Vương phi là Minh Nguyệt. Nghe những câu từ này thì chắc chắn cô gái nào cũng cảm thấy xao xuyến vì sự chung tình của Vương gia.

vuong gia ly khiem cua trang sang chieu long ta nam nhi hoan hao ma moi co gai deu ao uoc
Điều quan trọng nhất là Vương gia luôn một mực chung thủy với Vương phi

Bên cạnh đó, tuy là một người vụng về trong việc thể hiện tình cảm nhưng càng về những tập gần cuối của bộ phim, Vương gia không ngừng thể hiện tình cảm của mình bằng những nụ hôn ngọt ngào dành cho Vương phi. Tình yêu đã làm cho sự dũng cảm trong con người Lý Khiêm được đánh thức lên một tầm cao mới, vượt qua nỗi sợ hãi của bản thân. Vì vậy, Vương gia Lý Khiêm xứng đáng là một chàng trai hoàn hảo trong tình yêu bởi sự chung thủy, tình yêu thương Vương phi hết mực.

Vương gia Lý Khiêm còn rất nhiều những điểm đặc biệt khác khiến mọi cô gái đều ao ước sẽ tìm được một đáng hôn phu như chàng. Tuy nhiên, chỉ cần điểm qua những điểm đặc biệt trên đây, chúng ta có thể thấy rằng, Vương gia Lý Khiêm của Trăng sáng chiếu lòng ta xứng đáng có được sự yêu mến, ngưỡng mộ và ao ước đó.

vuong gia ly khiem cua trang sang chieu long ta nam nhi hoan hao ma moi co gai deu ao uoc ‘Trăng sáng chiếu lòng ta’: 5 khoảnh khắc ấn tượng không thể nào quên
vuong gia ly khiem cua trang sang chieu long ta nam nhi hoan hao ma moi co gai deu ao uoc Tướng quân Vân Tứ trong ‘Trăng sáng chiếu lòng ta’ đáng thương hay đáng trách?
vuong gia ly khiem cua trang sang chieu long ta nam nhi hoan hao ma moi co gai deu ao uoc ‘Trăng sáng chiếu lòng ta’: Vương gia lên đường chinh chiến gặp hiểm nguy. Vương Phi trốn cung đi... cứu chồng

Chu Linh