Vượt áp lực, Trâm Anh lột xác trong 'Cái giá của hạnh phúc'

(TGĐA) - Từng tạo nhiều ấn tượng với người xem trong Trại hoa đỏCây táo nở hoa, lần này sẽ là một Trúc Linh hoàn toàn thay đổi diện mạo và tính cách trong Cái giá của hạnh phúc, do đạo diễn Nguyễn Ngọc Lâm thực hiện, sẽ chính thức khởi chiếu ngày 19/4. Cùng tạp chí Thế giới điện ảnh nghe chia sẻ của người đẹp về “cái giá” hạnh phúc đó.

Danh và Trâm Anh chưa thể hóa giải hiểu lầm, 'Gia đình mình vui bất thình lình' tăng thời lượng thành 56 tập Danh và Trâm Anh chưa thể hóa giải hiểu lầm, 'Gia đình mình vui bất thình lình' tăng thời lượng thành 56 tập
'Gia đình mình vui bất thình lình': Khải hội ngộ Trâm Anh và Danh trong tiệc đóng máy 'Gia đình mình vui bất thình lình': Khải hội ngộ Trâm Anh và Danh trong tiệc đóng máy

Người đẹp đóng phim, đó là một lợi thế. Còn với khán giả thì thế nào?

Người đẹp đóng phim là một lợi thế, và với Trâm Anh thật sự nó cũng là phần nào đó lợi thế. Nhưng quan trọng hơn vẫn là phải nỗ lực diễn xuất. Nếu diễn xuất không có gì đặc biệt thì người xem vẫn sẽ gọi mình là một bình hoa di động.

Vượt áp lực, Trâm Anh lột xác trong 'Cái giá của hạnh phúc'

Từng là cái tên được nhắc đến rất nhiều tại The Face nhưng Trâm Anh cũng nhanh chóng ghi điểm ở điện ảnh, đâu là đích đến của bạn trong tương lai?

Thật sự bản thân cũng không chắc là mình có đang được cộng điểm ở mảng điện ảnh hay không chứ đừng nói là ghi điểm. Đây là cơ hội được tham gia phim điện ảnh đầu tiên của mình và đích đến không phải chỉ tập trung vào mảng điện ảnh. Điện ảnh hay truyền hình mình đều thấy quan trọng. Mà quan trọng nhất vẫn là "chạm" đến trái tim của mỗi khán giả xem phim.

Vượt áp lực, Trâm Anh lột xác trong 'Cái giá của hạnh phúc'

Trong mảng điện ảnh, tài năng và năng lực của một diễn viên dễ dàng được bộc lộ và dễ dàng bị khán giả đánh giá, Trâm Anh có sợ điều đó không?

Bản thân mình khi nhận vai diễn mới, cũng chưa biết là họa hay là phúc, bởi vì sẽ có hai trạng thái, một là khen hai là chê. Nếu được khen thì bản thân đang làm tốt vai trò, còn bị chê có nghĩa bản thân đang làm điều không tốt hoặc chưa tốt. Nhưng Trâm Anh luôn biết công việc sẽ luôn diễn ra như vậy và biết bản thân cần tiếp thu nhiều hơn khi làm chưa tốt để rút kinh nghiệm cho lần sau. Nói chứ vẫn sợ sương sương ,nhưng nếu sợ quá thì sao làm nghề được ạ.

Vượt áp lực, Trâm Anh lột xác trong 'Cái giá của hạnh phúc'

Người ta hay nhắc đến từ “thoát vai” mỗi khi tham gia một dự án phim. Được biết vai của Trâm Anh trong Cái giá của hạnh phúc khá nặng ký, bạn có thể chia sẻ đôi điều về cảm xúc của mình khi tham gia phim?

Thật ra khi tham gia phim, bản thân nghĩ ai cũng sẽ áp lực và với mình nó còn nhiều lo lắng hơn bởi đây là lần đầu đc lên màn ảnh rộng. Mặc dù đây chỉ là vai nhỏ nhưng nếu bản thân không làm tốt nhiệm vụ của vai này thì cũng làm mất đi nhịp phim,cảm giác và cảm nhận của nhân vật tương tác với mình,của người xem nữa. Nên đòi hỏi bản thân phải cố gắng để lột tả nhân vật đúng nhất theo mong muốn của đạo diễn. Cảm giác khó khi hóa thân vì vốn dĩ nó không phải là mình. Chỉ khi mình tin nó là bản chất của mình thì mới làm tốt đc nhân vật.

Trâm Anh đã tham gia trình diễn thời trang, đóng phim và cả ca hát, Trâm Anh đang mong cầu điều gì từ những gì bạn đang cố gắng theo đuổi?

Ca hát chỉ là tham gia gameshow cho vui chứ còn lấn sân làm ca sĩ thì mình chưa dám. Điều mình mong muốn và theo đuổi chỉ là làm thật tốt những vai trò mà mình đang làm. Ví dụ vai trò diễn viên- làm thật tốt để mang đến những cái chạm cảm xúc cho khán giả,được công nhận,được để lại dấu ấn riêng, được mọi ng yêu quý khi là chính mình.

Vượt áp lực, Trâm Anh lột xác trong 'Cái giá của hạnh phúc'

Hình tượng điện ảnh mà Trâm Anh muốn hướng đến là gì?

Thật ra đến hiện tại Trâm Anh vẫn chưa có hình tượng cụ thể, bởi mình biết bản thân còn quá non trong nghề. Chỉ đang cố gắng trau dồi với học tập diễn xuất mỗi ngày cải thiện hơn. Lúc đó chắc mình sẽ có một hình tượng nào đó cụ thể hơn.

Bạn có áp lực không khi người nổi tiếng ngày càng nhiều và sự thật là không khó để một người trở nên nổi tiếng?

Vẫn luôn bị áp lực. Nhưng đúc kết lại mình nhận ra làm điều gì đó còn phải do thực lực. Có thực lực, có tài năng, có tư duy thì mới đi đường dài được. Bên cạnh đó cũng phải do duyên số, may mắn nữa. Nổi tiếng cũng có nhiều loại. Nay nổi mai tàn. Nay tung hô, mai người ta lại vùi dập, quan trọng là về lâu về dài giữ được lửa để khán giả yêu thương mới là quan trọng.

Vượt áp lực, Trâm Anh lột xác trong 'Cái giá của hạnh phúc'

Là một người đẹp đóng phim, lỡ vai diễn phải hóa xấu xí như Thị Nở, Trâm Anh dám đánh đổi nhan sắc để có vai không?

Trâm Anh không ngại đóng vai xấu. Nhưng vai đó nó phải là cái “giá” để bản thân mình cảm thấy yêu thích.

Cảm ơn Trâm Anh!

'Gia đình mình vui bất thình lình' tập 36: Lộ quá khứ đáng quên của Trâm Anh, khiến cô nàng gặp lại Khải như gặp cọp 'Gia đình mình vui bất thình lình' tập 36: Lộ quá khứ đáng quên của Trâm Anh, khiến cô nàng gặp lại Khải như gặp cọp

(TGĐA) - Trong trích đoạn giới thiệu tập 36 phim Gia đình mình vui bất ...

'Gia đình mình vui bất thình lình' tập 37: Khải dọa nạt Trâm Anh bằng loạt 'ảnh nóng' của cô trong quá khứ 'Gia đình mình vui bất thình lình' tập 37: Khải dọa nạt Trâm Anh bằng loạt 'ảnh nóng' của cô trong quá khứ

(TGĐA) - Trong trích đoạn giới thiệu tập 37 phim Gia đình mình vui bất ...

Vũ Liên