Web-drama 'Bệnh viện Thần Ái' tung trailer kịch tính

(TGĐA) - Tạo được sức nóng từ giai đoạn “nhá hàng”, web-drama Bệnh viện Thần Ái đã chính thức tung trailer với những hé lộ về câu chuyện đầy kịch tính xung quanh các nhân vật đồng thời bật mí các phân cảnh tình cảm rất đáng yêu của Xuân Nghị và Thúy Ngân khiến các “mọt” phim thể loại trinh thám thần bí thực sự nóng lòng chờ ngày web-drama “lên sóng”.    

web drama benh vien than ai tung trailer kich tinh 'Bệnh viện Thần Ái': Web drama lần đầu tiên kết hợp giữa những tên tuổi nghệ sĩ mới
web drama benh vien than ai tung trailer kich tinh Dũng Bino: Dành nhiều thời gian nghiên cứu tính cách nhân vật phức tạp

Bất ngờ liên hoàn từ những điều ma mị & cả... 'bùa yêu'

Bệnh viện Thần Ái có sự tham gia của những gương mặt trẻ được yêu thích như: Thúy Ngân, Xuân Nghị, Nam Anh, Kim Nhã, Quang Trung, Nguyễn Minh Trang, Dũng Bino, Khánh Vân… Với những yếu tố trinh thám pha chút gia vị đầy ma mị, ngay khi trailer Bệnh viện Thần Ái được chính thức “thả xích” đã khiến các mọt phim “đứng ngồi không yên”.

web drama benh vien than ai tung trailer kich tinh

Từ những hình ảnh đầu tiên, trailer của Bệnh viện Thần Ái đã khiến khán giả phải bị cuốn theo câu chuyện bởi hình ảnh ma mị và đầy sức quyến rũ của các nhân vật trong phim. Có vẻ như, câu chuyện về các nữ điều dưỡng tại bệnh viện Thần Ái không chỉ dừng lại ở các công việc thường ngày của họ mà còn mang theo cả những câu chuyện về đời sống riêng của từng nhân vật…

web drama benh vien than ai tung trailer kich tinh

Năm cô gái là năm mảnh ghép đầy thú vị của Bệnh viện Thần Ái được khắc họa một cách rõ nét trong trailer đầu tiên của phim. Đông (Kim Nhã) lạnh lùng, quyết đoán, Xuân (Minh Trang) rụt rè nhưng cũng rất mạnh mẽ, Hạ (Khánh Vân) lẳng lơ nhiều mưu mô và Thu (Nam Anh) – dù trầm tĩnh nhất hội nhưng lại xuất hiện đúng ngay phân đoạn “bí ẩn nhất” của trailer hứa hẹn cũng là một nhân tố gây bão của phim. Và cuối cùng là San (Thúy Ngân) cô gái có một khả năng kỳ lạ khi thấy được những hồn ma…

web drama benh vien than ai tung trailer kich tinh

Lấy trung tâm là câu chuyện điều tra của San tại bệnh viện thần ái, trailer mở ra cho khán giả một thế giới đầy màu sắc và khá lạ lẫm của các nữ điều dưỡng. Trong câu chuyện điều tra của San từng nhân vật liên quan được nhắc đến với rất nhiều những hình ảnh đặc trưng liên quan. Liệu San có thể tìm ra được bí mật về cái chết của Xuân như mong muốn hay sẽ rơi vào vòng xoáy của thù hận mà không thoát ra được?

web drama benh vien than ai tung trailer kich tinh

Nhất là khi cô phải đối đầu với hàng loạt những nhân vật lắm chiêu nhiều trò ở Bệnh viện Thần Ái là: Hạ - nữ điều dưỡng sexy và luôn tận dụng triệt để điều đó vào công việc cũng như cuộc sống hay Đông – cấp trên của cô đầy lạnh lùng, luôn “theo sát” cô trong từng cử động; Dũng (Xuân Nghị) một bác sĩ ở bệnh viện luôn “đeo bám” cô như hình với bóng và cả nhân vật bác sĩ Phan (Dũng Bino) đẹp trai, đầy sức hút cũng mang nhiều bí ẩn khó lường… Không chỉ vậy, San còn phải đối đầu với cả những điều huyền bí tâm linh như “bùa yêu” mà đoạn trailer gần 3 phút có thoáng nhắc đến. San sẽ làm gì để có thể bảo vệ mình và tìm ra được những bí mật bấy lâu nay đang được giấu kín? Tất cả sẽ dần được bật mí khi phim chính thức được lên sóng online. Tập đầu tiên của phim dự kiến sẽ được phát sóng vào ngày 07/6/2019.

Bệnh viện Thần Ái & những yếu tố bắt 'trend' thú vị

Có thể nói, với trailer đầu tiên, Bệnh viện Thần Ái đã chính thức bật mí hàng loạt bí ẩn hứa hẹn tạo được nhiều sự quan tâm của các khán giả.

web drama benh vien than ai tung trailer kich tinh

Không chỉ vậy, trailer phim cũng hé lộ nhiều phân đoạn hài hước do Quang Trung và Xuân Nghị đảm trách. Nhân vật bác sĩ Dũng (Xuân Nghị) “thả thính” không ngơi tay với San. Anh cũng là chàng trai bị tình nghi dễ “lật mặt” nhất Bệnh viện Thần Ái bởi những lời cảnh báo xuất hiện trong trailer. Hai chàng trai còn lại của phim là Dũng Bino và Quang Trung cũng có mặt trong trailer đầu tiên cũng những nhấn nhá thú vị giúp cho khán giả có được thêm những thông tin quan trọng đầu tiên về Bệnh viện Thần Ái.

Tuy nhiên, nhà sản xuất phim cho biết: “Đoạn trailer chỉ mới hé lộ một phần nhỏ của web-drama. Bởi ẩn sâu trong câu chuyện nhiều tình tiết này là rất nhiều thông điệp được cài cắm, mà trong đó nổi trội nhất là: chỉ có tình yêu chân thành và tấm lòng nhân ái để mới mang lại cho mỗi người sự bình an và hạnh phúc thật sự”.

web drama benh vien than ai tung trailer kich tinh

Bệnh viện Thần Ái là web-drama do Văn Công Viễn và Lê Hoàng Phương thực hiện. Văn Công Viễn giữ vai trò tổng đạo diễn. Anh từng là một cái tên được biết đến nhiều với sự thành công của loạt sitcom đình đám như: Học viện teen cứng, Tiệm bánh Hoàng Tử Bé, Bí mật quý ông và phim điện ảnh Cho em gần anh thêm chút nữa rất được khán giả trẻ mến mộ.

web drama benh vien than ai tung trailer kich tinh

Lê Hoàng Phương là nhân tố còn mới mẻ, được đạo diễn Văn Công Viễn tin rằng sẽ tạo ra màu sắc lạ, độc đáo cho Bệnh viện Thần Ái.

web drama benh vien than ai tung trailer kich tinh

Đặc biệt, dự án lần này còn nhận được sự hỗ trợ chuyên môn từ cố vấn người Hàn Quốc – Choi Hansol. Ông là đồng môn của những diễn viên tên tuổi như: Cha Tae-hyun, Chae Young-in, Kim Hyung-Jun (nhóm SS501), Lee Jin (nhóm Pin.KL), Shim Eun Jin (nhóm Baby VOX)… Sự góp mặt của ông trong dự án này được mong đợi sẽ mang lại những phong cách diễn xuất mới mẻ, hợp thời đại nhưng vẫn gần gũi với đại chúng người xem.

web drama benh vien than ai tung trailer kich tinh

Web-drama Bệnh viện Thần Ái xoay quanh San (Thúy Ngân) bị mất dần thị lực và có khả năng mù vĩnh viễn. May mắn thay, cô được Xuân (Nguyễn Minh Trang) – điều dưỡng bệnh viện Thần Ái, hiến giác mạc cho mình. Nhưng cũng từ đó, hàng loạt sự kiện lạ lùng đã xảy ra.

Nguyên nhân giải thích cho điều này là do những hình ảnh lưu lại trên võng mạc đã được cấy ghép cho San. Cô nàng quyết định xin vào đây với chức danh y tá nhằm điều tra chân tướng sự việc.

Tại đây, San gặp Dũng (Xuân Nghị) cũng như đối mặt với những khúc mắt khó giải thích với Phan (Dũng Bino). Những điều bí ẩn xảy ra xung quanh Bệnh vện Thần Ái cuốn San và Dũng vào các bí mật, những âm mưu và hàng loạt tình tiết gay cấn...

Thể loại phim: Trinh thám - Tâm linh - Hài

Tổng đạo diễn: Văn Công Viễn

Biên kịch: Ngọc Khanh

D.O.P: Tùng Bùi

Diễn viên: Thúy Ngân, Xuân Nghị, Nam Anh, Quang Trung, Kim Nhã, Khánh Vân, Dũng Bino, Nguyễn Minh Trang, Thùy Dương

Đơn vị sản xuất: YA Film – Nam Việt

Thời lượng: 16 tập (30phút/tập)

Khởi chiếu: Dự kiến: 07/6/2019

Trailer Bệnh viện Thần Ái:

web drama benh vien than ai tung trailer kich tinh 'Bệnh viện Thần Ái': Web drama lần đầu tiên kết hợp giữa những tên tuổi nghệ sĩ mới
web drama benh vien than ai tung trailer kich tinh Dũng Bino: Dành nhiều thời gian nghiên cứu tính cách nhân vật phức tạp

G.T