Xem 'Góa phụ nhí' để rinh quà như ý cùng TodayTV

(TGĐA) - Cơ hội sở hữu Smart TV 32 inch cùng nhiều thiết bị gia dụng thông minh chưa bao giờ dễ dàng đến thế! Chỉ cần xem phim Góa phụ nhí vào lúc 20h00 mỗi ngày và nhanh tay nhắn tin để rinh quà như ý từ TodayTV.

xem goa phu nhi de rinh qua nhu y cung todaytv 'Góa phụ nhí' lập kỷ lục khán giả theo dõi sau 2 ngày phát sóng
xem goa phu nhi de rinh qua nhu y cung todaytv Góa phụ nhí: Câu chuyện đẫm nước mắt về cuộc sống bi kịch của phụ nữ Ấn Độ
xem goa phu nhi de rinh qua nhu y cung todaytv

Góa phụ nhí là bộ phim được xây dựng trên câu chuyện của cô bé mang tên Gangaa - người đã trở thành góa phụ ngay trong lễ cưới của chính mình. Người chồng trẻ con và người cha của cô bé đã bị giết trong một cuộc bạo động trên bờ sông Gangaa ở Varanasi khiến cô bé bỗng chốc trở thành một góa phụ dù chỉ mới lên 9 tuổi. Cũng kể từ đây, cuộc đời người góa phụ trẻ bắt đầu rẽ theo một hướng khác, cô trở thành điềm gở của gia đình và bị mọi người xa lánh.

Ngày qua ngày, Gangaa chỉ được sống quẩn quanh trong nhà, không được đeo đồ trang sức và phải mặc đồ tang màu trắng trong suốt phần đời còn lại. Tưởng như những điều này sẽ khiến cuộc đời người góa phụ trẻ gục ngã, thậm chí bị dồn ép vào bức đường cùng cho đến chết. Tuy nhiên với châm ngôn sống là “không-bao-giờ-nói-chết" của cô bé lên 9 tuổi này cùng một bản năng sinh tồn vốn có đã tạo nên một Gangaa có sức sống vô cùng mạnh mẽ, bền bỉ như chính dòng sông Hằng vẫn luôn chảy dù cho có vấn đề gì đi chăng nữa.

Bên cạnh việc thưởng thức những cảnh quay đầy tính nghệ thuật trong siêu phẩm truyền hình đến từ kinh đô điện ảnh lớn thứ 2 thế giới, khán giả còn có cơ hội sở hữu những phần quà giá trị như: Smart TV 32 inch mỗi tuần cùng nhiều thiết bị gia dụng thông minh mỗi ngày.

Bí quyết để Xem Góa phụ nhí - Rinh quà như ý vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần đón xem phim Góa phụ nhí lúc 20h00 mỗi ngày trên TodayTV, cùng Gangaa săn Mã số may mắn trong khung 20h00 đến 21h00 mỗi ngày và soạn tin nhắn theo cú pháp: Today_Mã số may mắn gửi đến tổng đài 8079 (1.000đ/tin nhắn).

xem goa phu nhi de rinh qua nhu y cung todaytv

Chỉ với thao tác nhắn tin đơn giản là có ngay cơ hội trúng những món quà tặng hấp dẫn trên TodayTV. Chương trình bắt đầu từ ngày 06/3/2017 đến ngày 02/4/2017. Chi tiết truy cập: www.todaytv.vn hoặc f/ TodayTV.

xem goa phu nhi de rinh qua nhu y cung todaytv 'Góa phụ nhí' lập kỷ lục khán giả theo dõi sau 2 ngày phát sóng

(TGĐA) - Bên cạnh câu chuyện về tảo hôn, bi kịch cuộc đời của góa ...

xem goa phu nhi de rinh qua nhu y cung todaytv "Cô dâu 8 tuổi" kết thúc sau 2 năm phát sóng ở Việt Nam

(TGĐA) - ​Cô dâu 8 tuổi cuối cùng cũng đã kết thúc với tập 113 - ...

xem goa phu nhi de rinh qua nhu y cung todaytv Góa phụ nhí: Câu chuyện đẫm nước mắt về cuộc sống bi kịch của phụ nữ Ấn Độ

(TGĐA) - Cuộc sống đầy bi kịch của góa phụ Ấn Độ sẽ lần đầu ...

xem goa phu nhi de rinh qua nhu y cung todaytv Nhà sản xuất 'Cô dâu 8 tuổi' tiếp tục tung siêu phẩm mới gây sốt màn ảnh Ấn Độ

(TGĐA) - Câu chuyện về cuộc sống của góa phụ Ấn Độ sẽ lần đầu ...

P.V