'Xin chào hạnh phúc': Thanh Bình thầm yêu Oanh Kiều?

(TGĐA) - Sau thành công của Tiếng sét trong mưa, nữ diễn viên Oanh Kiều tái xuất màn ảnh nhỏ với vai diễn bà mẹ nhí ở tuổi 18 trong Xin chào hạnh phúc. Cô còn gặp rắc rối khi dính tình tay ba với diễn viên Thanh Bình và Quang Thái.

xin chao hanh phuc thanh binh tham yeu oanh kieu Tim trở lại với vai trò ca sĩ trong phim mới
xin chao hanh phuc thanh binh tham yeu oanh kieu Ly Na Trang và Thanh Duy đang là cặp bài trùng phá vỡ hạnh phúc của người khác

Xin chào hạnh phúc số phát sóng Phụ huynh tuổi 18 là câu chuyện về một cô gái nghèo, tốt bụng luôn gặp xui xẻo, thi đại học kiến trúc 3 năm không đậu nhưng vẫn không mất niềm tin. Định mệnh khi cô va phải một chàng trai may mắn, thành đạt, trái ngược hẳn với mình và trở thành osin chăm con của cậu ta trong vài tháng nhằm lấy tiền trang trải chi phí học hành. Tham gia bộ phim gồm cho những những diễn viên giàu kinh nghiệm như: Thanh Bình (Minh Tự), Oanh Kiều (Thiên Thanh), Quang Thái (Hoàng Trình)…

xin chao hanh phuc thanh binh tham yeu oanh kieu

Phụ huynh tuổi 18 là màn hội ngộ của hai diễn viên giàu kinh nghiệm Thanh Bình và Oanh Kiều. Sau thành công của Tiếng sét trong mưa, Oanh Kiều được khán giả chú ý nhiều hơn, cô liên tục nhận được nhiều lời mời tham gia các dự án phim ảnh. Lối diễn xuất tự nhiên, chân thật của nữ diễn viên khiến cô có thể nhập vai đa dạng. Chính vì thế mà trong Phụ huynh tuổi 18, Oanh Kiều được giao vai diễn nữ chính Thiên Thanh kém may mắn nhưng tốt bụng. Với ước mơ trở thành sinh viên đại học nhưng thi năm lần bảy lượt đều bị rớt, Thanh lên thành phố, làm đủ mọi việc để mưu sinh.

xin chao hanh phuc thanh binh tham yeu oanh kieu

Sự đời trớ trêu thay khi cô va phải Minh Tự là một trưởng phòng marketing của một công ty quảng cáo. Anh chàng là người khá thành đạt. Tự sống chung với bạn gái là siêu mẫu nên mối quan hệ này được giữ bí mật. Hai người có con với nhau và khi đứa bé vừa sinh ra, bạn gái của Tự đã bỏ đi và anh phải ‘gà trống nuôi con’.

Thanh Bình đã khắc họa rõ nét vai diễn một người sếp mẫu mực, khó tính qua từng cử chỉ, lời nói. Bên cạnh đó, vốn dĩ là một người cha ngoài đời thật, nên cách anh cư xử, diễn với diễn viên nhí rất tròn vai.

xin chao hanh phuc thanh binh tham yeu oanh kieu

Câu chuyện bắt đầu từ việc sau nhiều lần tuyển vú nuôi không được, Tự gặp được Thanh và tình cờ chọn cô. Tính cách trái ngược giữa hai người làm nảy sinh nhiều xung đột. Tự tuy là một người đàn ông bận rộn nhưng rất kỹ tính và sạch sẽ. Còn Thanh thì xuề xòa, thoải mái, không quan tâm đến tiểu tiết.

Bên cạnh Thanh lúc này còn có Hoàng Trình là một Youtuber ẩm thực nổi tiếng, cũng là người em thân thiết của Tự. Trinh cũng thường kéo Thanh theo mỗi lần quay clip. Những lúc cãi vã với Tự, Trình là chỗ dựa của Thanh, luôn làm Thanh cảm thấy dễ chịu, vui vẻ khi ở cạnh bên. Chính vì thế, Trình nảy sinh tình cảm với Thanh tự lúc nào chẳng hay.

xin chao hanh phuc thanh binh tham yeu oanh kieu

Tuy nhiên, tình uống éo le thay khi ba của Tự và em gái từ nước ngoài về, sợ bị lộ mối quan hệ với bạn gái siêu mẫu, Tự đã nhờ Thanh đóng giả làm mẹ của con trai mình. Từ đó, liên tiếp những tình huống dở khóc dở cười nảy sinh khiến Tự nhiều phen phải chữa cháy. Cả hai gần gũi và tình cảm phát triển thêm một bước.

Trong một lần em gái Tự hỏi thăm Thanh về kinh nghiệm thai kỳ, Thanh quýnh quáng phán bậy khiến thân phận của cô suýt bị lộ. Về phần bạn gái Tự, sau khi biết chuyện cô liên tục trở về nhà và tìm cách để chia rẽ mối quan hệ chớm nở giữa Tự và Thanh. Bên cạnh đó, về phía Trình khi clip làm ẩm thực chung của anh và Thanh bị phát tán khiến cộng đồng mạng thổi phồng hai người là tình nhân khiến mối quan hệ của cả ba trở nên rắc rối.

xin chao hanh phuc thanh binh tham yeu oanh kieu

Bí mật của Thanh và Tự là vợ chồng giả cũng bị cả nhà Tự phát hiện. Thanh bị đuổi ra khỏi nhà, thậm chí cô còn bị khui bí mật đời tư về học vấn (thi đại học 3 năm không đậu), công việc bấp bênh khiến cô rơi vào tù túng, đến nỗi muốn bỏ luôn ước mơ thi đại học sắp tới…

xin chao hanh phuc thanh binh tham yeu oanh kieu

Phim không chỉ thu hút khán giả với mối quan hệ tay ba nhiều éo le nhưng những không kém phần thú vị hài hước của ba diễn viên mà bên cạnh đó còn mang thông điệp ý nghĩa. Đó là câu chuyện vươn lên trong mọi hoàn cảnh và đặc biệt là không bao giờ bỏ cuộc. Điều này được thể hiện rõ nét qua vai diễn của Oanh Kiều.

Nữ diễn viên đứng trước hai sự lựa chọn khó khăn. Một Minh Tự (Thanh Bình) khó tính nhưng giàu tình cảm và có con riêng hay Hoàng Trình (Quang Thái) – YouTuber có lối sống phóng khoán, tự do. Những diễn biến tiếp theo của seri phim Xin chào hạnh phúc sẽ phát sóng vào lúc 20h00 thứ 2 đến thứ 5 hàng tuần trên VTV3.

xin chao hanh phuc thanh binh tham yeu oanh kieu Hòa Hiệp bị Trương Mỹ Nhân gọi là 'đồ biến thái' trong 'Xin chào hạnh phúc: Khu vườn bí mật'
xin chao hanh phuc thanh binh tham yeu oanh kieu Thanh Duy bị 'ném đá' khi vào vai trai đểu

G.T