Xin hãy để Sơn Tùng M-TP được 'yên' trước drama của Jack

(TGĐA) - "Xin hãy để Sơn Tùng yên" - có lẽ là câu nói mà nhiều fan Sơn Tùng M-TP nói trong 1-2 ngày qua khi thần tượng của họ bỗng dưng bị réo tên một cách đầy vô lý trước drama của Jack.

Bạn của Q - người thứ 3 trong drama tình ái của Jack liên tiếng Bạn của Q - người thứ 3 trong drama tình ái của Jack liên tiếng
(Nóng) - Thiên An thừa nhận có con gái với Jack, còn suýt bị sảy thai? (Nóng) - Thiên An thừa nhận có con gái với Jack, còn suýt bị sảy thai?

Drama tình ái lùm xùm của Jack nổ ra khiến giới showbiz được 1 phen náo loạn. Tưởng chừng những câu chuyện chỉ xoay quanh Jack nhưng một nhân vật khác bị lôi vào drama này một cách vô lý, đó không ai khác chính là Sơn Tùng M-TP.

Sơn Tùng M-TP - Nạn nhân ngồi không cũng bị lôi vào drama của Jack
Sơn Tùng M-TP tự dưng bị lôi vào drama của Jack

Còn nhớ cách đây gần nửa năm, nghi án Sơn Tùng chia tay Thiều Bảo Trâm vì nữ diễn viên Hải Tú nổ ra làm showbiz đảo điên ra sao. Không một bằng chứng cụ thể, không có sự xác nhận hay lời nói nào của hai bên, tất cả chỉ bằng một tấm hình up story trên Instagram mà tất cả đã vội quy chụp Sơn Tùng là kẻ bội bạc, là kẻ hai mặt, "tra nam", không đáng mặt làm đàn ông.

Vậy mà chàng trai ấy vẫn bỏ ngoài tai, chứng minh nỗ lực của mình bằng sự chăm chỉ, liên tục cho ra mắt những sản phẩm cùng dự án âm nhạc đạt được tiếng vang lớn. Nhưng có lẽ tất cả vẫn là chưa đủ với antifan hay những anh hùng bàn phím, nhất là khi scandal của Jack nổ ra.

Sơn Tùng M-TP - Nạn nhân ngồi không cũng bị lôi vào drama của Jack
Sơn Tùng M-TP từng bị gọi với những lời lẽ thô tục nhất khi lùm xùm với Thiều Bảo Trâm nổ ra

Dù muốn hay không, người thiếu hiểu biết nhất cũng phải thừa nhận Jack đã chọn lối sống quá sai. Có cho mình tiền bạc, sự nghiệp lừng lẫy nhưng với những cô gái ở bên Jack, nhất là Thiên An - người đã vất vả sinh cho Jack một bé gái xinh xắn lại đang phải chịu búa rìu của dư luận, còn Jack thì vẫn im lặng và không hề có động thái bảo vệ hai mẹ con. Thế nhưng vẫn có những bài viết, lời lẽ so sánh Jack và Sơn Tùng, cho rằng cả hai đều là hai nam ca sĩ hàng đầu Vbiz, đều có cách hành xử khiến công chúng thất vọng.

Họ có thể chỉ trích Jack vì những việc làm cậu ta gây ra nhưng Sơn Tùng thì có tội gì? Nhất là khi chàng trai ấy vẫn ngày ngày nỗ lực, đưa âm nhạc Việt vươn xa ra thế giới? Thậm chí, có trang báo còn đào lại hẳn một status cách đây 8 năm của Sơn Tùng, rồi dùng nó để "cà khịa" Jack - quả là một hành động khó hiểu, đang muốn dìm một tài năng hiếm có của làng nhạc Việt xuống và cho thấy hóa ra Sơn Tùng cũng chỉ là người nhỏ nhen hay sao?

Sơn Tùng M-TP - Nạn nhân ngồi không cũng bị lôi vào drama của Jack

"Xin hãy để Sơn Tùng yên" - có lẽ là câu nói mà nhiều fan Sơn Tùng M-TP nói trong 1-2 ngày qua. Hãy để Sơn Tùng được sống và tiếp tục cống hiến cho khán giả những sản phẩm tốt nhất. Cách đây vài hôm, Sơn Tùng M-TP trở thành ca sĩ Việt Nam đầu tiên có Album lọt vào Top 10 Itunes của Ấn Độ, trước đó Album Sky Tour - Original Soudtrack cũng đã dành vị trí #2 Bahrain và #1 Việt Nam.

Sơn Tùng M-TP - Nạn nhân ngồi không cũng bị lôi vào drama của Jack
Hãy tiếp tục để chàng trai này được sống bình lặng và cống hiến!
Đỗ Hoàng Dương tự làm 'sân khấu' tại nhà mùa dịch, cover bản hit đình đám của Sơn Tùng M-TP Đỗ Hoàng Dương tự làm 'sân khấu' tại nhà mùa dịch, cover bản hit đình đám của Sơn Tùng M-TP
Kay Trần tung bản hát chay 'Nắm đôi bàn tay', netizen gật gù công nhận hay hơn bản gốc Kay Trần tung bản hát chay 'Nắm đôi bàn tay', netizen gật gù công nhận hay hơn bản gốc

P.V