"Yêu tinh" hạ bệ phim của Lee Min Ho

(TGĐA) - Đầu tháng 12, phim Goblin (Yêu tinh) đã mở đầu với mức rating ấn tượng nhất trong năm. Chỉ sau ba tập đầu tiên, tỷ suất người xem đã đạt mức 12,5%. Đặc biệt chỉ sau 4 tập phát sóng, Goblin đã đạt gần 13.000 điểm trên vàng xếp hạng phim truyền hình tại Hàn Quốc. Trước đó, Hậu duệ mặt trời đã mất gần 5 tuần để đạt được số điểm “khủng” này. 

yeu tinh ha be phim cua lee min ho Huyền thoại biển xanh sẽ phát sóng tập đặc biệt vào hôm nay
yeu tinh ha be phim cua lee min ho Lệnh cấm Hallyu là gì và nó có ảnh hưởng đến Lee Min Ho như thế nào?
yeu tinh ha be phim cua lee min ho "Huyền thoại biển xanh" lại bị tố đạo nhái!
yeu tinh ha be phim cua lee min ho Lee Min Ho đối đầu Gong Yoo: Ai là người chiến thắng?

Ngoài ra, theo số liệu từ Nielsen, Gonlin đã đạt chỉ số tiếp cận khán giả truyền hình là gần 7.500 điểm trong khi Hậu duệ mặt trời là gần 5.700 điểm, Mây họa ánh trăng là gần 4.800 điểm và Huyền thoại biển xanh là gần 4.400 điểm khi vừa mới phát sóng.

yeu tinh ha be phim cua lee min ho
Thành tích rating của Goblin đang vượt xa Huyền thoại biển xanh

Có thể nói, dù xuất phát muộn nhất nhưng Goblin đã “hạ bệ” kỷ lục của bom tấn Hậu duệ mặt trời và vượt xa Huyền thoại biển xanh. Đồng thời, chính thức trở thành bộ phim truyền hình được quan tâm nhất của năm 2016.

Nếu còn cần thêm lý do để đón xem Goblin, thì đây chính là các nhân tố hấp dẫn khiến các mọt phim Hàn “ngóng đêm trông ngày” từng tập của siêu phẩm truyền hình mới của tài tử Gong Yoo:

Được chắp bút bởi biên kịch nổi tiếng

yeu tinh ha be phim cua lee min ho
Biên kịch tài năng Kim Eun Sook

Goblin được chắp bút bởi nữ biên kịch đình đám Kim Eun Sook, người từng tạo ra hàng loại drama ăn khách tại Hàn Quốc như Lovers in Paris, A Gentleman's Dignity, Secret Garden, The Heirs hay mới đây nhất là siêu phẩm ra mắt đầu năm 2016: Descendants of the Sun (Hậu duệ mặt trời)...

Có thể khẳng định, Kim Eun Sook là “phù thủy” trong việc tạo nên các nam chính “chuẩn không cần chỉnh”, cùng câu chuyện tình yêu hoàn hảo, lãng mạn trên phim.

Nữ biên kịch En Sook cũng là người rất hiểu tâm lý nữ giới, bà biết cách tạo ra những câu thoại “đốn tim” và hình mẫu soái ca mà bất kì cô gái nào cũng mong muốn.

Dàn diễn viên tài năng

Không chỉ sở hữu nhan sắc có thể “hạ gục” bất kì khán giả truyền hình nào, dàn diễn viên chính của Goblin đều thuộc “phái thực lực”.

Cặp đôi nam, nữ chính là Gong Yoo và Kim Go Eun từ lâu đã là các ngôi sao được công nhận tài năng diễn xuất qua các siêu phẩm điện ảnh ăn khách.

yeu tinh ha be phim cua lee min ho
Kim Go Eun thủ vai cô dâu của Yêu tinh

Nữ diễn viên 9X Kim Go Eun đã gây sốt cả Châu Á với phim 18+ A Muse và đã đạt giải Nữ diễn viên xuất sắc nhất tại giải thưởng Rồng xanh lần thứ 33.

yeu tinh ha be phim cua lee min ho
2016 là một năm thành công của Gong Yoo

Riêng Gong Yoo thì 2016 là một năm hoạt động hết công suất của "nam diễn viên 10 triệu lượt xem". Tài tử có hai tác phẩm điện ảnh được chú ý là Train to Busan The Age of Shadows.

Nam diễn viên sinh năm 1979 cũng là "nam châm hút fan" chính của Goblin. Việc ngôi sao tài năng quay trở lại màn ảnh nhỏ sau 4 năm vắng bóng càng khiến khán giả tin vào sức hấp dẫn của kịch bản Goblin.

Cặp đôi nam nữ thứ là Lee Dong Wook và Yoo Ah In đều là những diễn viên có khả năng biến hóa vai linh hoạt và “nhẵn mặt” với khán giả truyền hình khắp Châu Á.

yeu tinh ha be phim cua lee min ho
"Thần chết" đẹp trai như thế này thì ai không mê?

Mỹ nam nhóm BTOB - Yook Sung Jae vào vai Yoo Deok Hwa, cháu của Kim Shin (Gong Yoo) cũng là điểm sáng thú vị của phim Goblin. Dù chỉ là vai phụ và xuất thân là ca sĩ nhưng Sung Jae vẫn nhận được lời khen ngợi ở diễn xuất tự nhiên cùng khuôn mặt ăn hình, sáng giá.

Dàn cameo cũng gây chú ý không kém với những gương mặt trẻ đầy triển vọng như Kim Min Jae, Kim So Hyun… 2 sao trẻ thủ vai vua và hoàng hậu trẻ, có mối quan hệ phức tạp và khởi đầu cho kiếp sống bất tử cô đơn của Kim Shin.

Chuyện tình yêu tinh hấp dẫn

Nếu như Huyền thoại biển xanh khai thác câu chuyện về nàng tiên cá thì Goblin lại kể về cuộc đời của một yêu tinh cùng mối quan hệ phức tạp với “cô dâu” và thần chết bí ẩn.

yeu tinh ha be phim cua lee min ho
Liệu sẽ có kết thúc tốt đẹp cho yêu tinh và người tình?

Thuộc thể loại phim giả tưởng, Goblin xoay quanh cuộc đời của Kim Shin (Gong Yoo). Trong quá khứ do từng bị đâm bởi một thanh kiếm phép thuật nên không chết đi mà có được cuộc sống vĩnh hằng. Ở thời hiện đại, anh vô tình gặp gỡ Wang Yeo (Lee Dong Wook), một thần chết mắc chứng mất trí nhớ. Cả 2 dọn về ở cùng nhau và gây ra đủ chuyện dở khóc dở cười.

Kim Shin luôn chán ngán cuộc sống bất tử, để được chết đi, anh phải tìm một cô dâu loài người. Lúc này anh chàng yêu tinh gặp được Ji Eun Tak (Kim Go Eun), một cô gái trẻ có khả năng nhìn thấy hồn ma. Eun Tak luôn tự nhận mình là cô dâu của Goblin.

yeu tinh ha be phim cua lee min ho
Yoo In Na vào vai cô chủ tiệm gà xinh đẹp

Thần chết Wang Yeo cũng có chuyện tình với cô chủ tiệm gà Sunny (Yoo In Na). Sunny là cô gái xinh đẹp, quyến rũ, được vô số chàng trai theo đuổi.

yeu tinh ha be phim cua lee min ho
Yêu tinh và Thần chết tạo nên nhiều tình huống hài hước cho phim

Dù thuộc thể loại phim kỳ ảo mạng đậm chất cổ tích nhưng Goblin lại có nhiều cảnh quay hài hước. Khán giả đã bị thu hút bởi sự xung khắc của cặp đôi mỹ nam Gong Yoo - Lee Dong Wook. Tuy là yêu tinh và thần chết sống cùng một mái nhà nhưng có vẻ 2 anh chàng không hợp tính nhau cho lắm, thường xuyên "xua đuổi" nhau…

Có thể thấy chính cốt truyện mới lạ và cách thể hiện thú vị của Goblin đã mang đến nhiều sự thú vị cho khán giả.

Cảnh quay đẹp lung linh

yeu tinh ha be phim cua lee min ho
Cảnh quay đẹp lung linh

Đi nước ngoài tìm bối cảnh tuyệt đẹp dường như đang là xu hướng của các phim truyền hình Hàn hiện nay và Goblin cũng không ngoại lệ

yeu tinh ha be phim cua lee min ho
Phim được quay ngoại cảnh tại Canada

Khán giả xem Goblin đã vô cùng xuýt xoa trước những thước phim “đẹp như tranh” được ghi hình tại đất nước Canada. Những chiếc lá phong đỏ, cảnh tuyết rơi đã mang đến cảnh quay lãng mạn, đẹp đến mơ màng.

yeu tinh ha be phim cua lee min ho
Những thước phim đẹp như trong truyện cổ tích

Goblin dự kiến có độ dài 20 tập, hiện phim đang phát sóng vào 20h00 mỗi thứ Sáu - thứ Bảy hàng tuần trên tvN.

yeu tinh ha be phim cua lee min ho Định mệnh khiến Gong Yoo và Lee Dong Wook trở thành anh em trên màn ảnh!

(TGĐA) - Fan của phim Yêu tinh vẫn chưa thôi bị mê hoặc bởi sự ăn ...

yeu tinh ha be phim cua lee min ho Hóa ra hai mỹ nam Gong Yoo và Kang Dong Won có quan hệ họ hàng

(TGĐA) - Một chi tiết khá thú vị về gia đình của "yêu tinh" Gong ...

yeu tinh ha be phim cua lee min ho ​Bí mật đằng sau đôi môi đỏ chót của Lee Dong Wook trong “Yêu tinh”

(TGĐA) Người hâm mộ luôn không ngừng ngạc nhiên với đôi môi đỏ chót của ...

yeu tinh ha be phim cua lee min ho Kim So Hyun lại tiếp tục xuất hiện trong “Yêu tinh”

(TGĐA) Sau khi xuất hiện hoành tráng trong tập 1 với vai khách mời - ...

Theo 24h.com.vn