Yoo Ah In lại phải hoãn đi nghĩa vụ quân sự

(TGĐA) - Có thể Yoo Ah In sẽ hoãn đi nghĩa vụ quân sự vào năm sau do một chấn thương kể từ lúc đóng phim Veteran vào năm 2015. 

yoo ah in lai phai hoan di nghia vu quan su Mỹ nam tụ họp tại buổi họp mặt fan của Song Hye Kyo
yoo ah in lai phai hoan di nghia vu quan su Cặp đôi nam-nam được khán giả yêu thích nhất trên phim Hàn
yoo ah in lai phai hoan di nghia vu quan su Điện ảnh Hàn & 4 “ông chú” bảo chứng doanh thu
yoo ah in lai phai hoan di nghia vu quan su
Yoo Ah In đã 30 tuổi và cũng đã bày tỏ nguyện vọng sớm được thực hiện nghĩa vụ quân sự nhưng chấn thương luôn khiến điều đó bị trì hoãn

Sau khi đi kiểm tra sức khoẻ bắt buộc lần thứ 3 trước khi nhập ngũ, nam diễn viên nhận được thư yêu cầu đợi xem xét lại. Năm nay Yoo Ah In đã 30 tuổi, theo luật quân sự Hàn Quốc, lệnh triệu tập nghĩa vụ quân sự của anh sẽ được quyết định sớm trong tương lai. Yoo Ah In cũng đã bày tỏ nguyện vọng sớm được thực hiện nghĩa vụ quân sự trong nhiều phỏng vấn và buổi họp báo trước đây.

Tuy nhiên, chấn thương khi đóng phim Veteran đã khiến anh ấy liên tục bị hoãn đi nghĩa vụ và một lần nữa anh ấy nhận được yêu cầu tái kiểm tra sức khoẻ vào năm 2017.

Đây là lần kiểm tra lần thứ 3 của Yoo Ah In, lần đầu tiên anh đi kiểm tra là vào năm 2015 và nhận được kết quả "cần theo dõi thêm 6 tháng". Anh ấy nhận được kết quả kiểm tra lần hai vào tháng 5 năm 2016 và được bảo rằng chấn thương của anh ấy cần được theo dõi thêm.

yoo ah in lai phai hoan di nghia vu quan su
Những cảnh hành động trong Veteran đã khiến dây chằng ở vai Yoo Ah In bị tổn thương. Trong một thời gian dài ngay cả việc cử động cánh tay cũng trở nên khó khăn.

UAA, công ty đại diện của Yoo Ah In giải thích vào ngày 27/12 như sau: "Yoo Ah In đã đi kiểm tra sức khoẻ lần thứ 3 vào ngày 15/12 tại Cơ quan hành chính quân sự tỉnh Deagu. Việc thực hiện nghĩa vụ quân sự của anh ấy một lần nữa bị trì hoãn".

Theo UAA, mọi việc Yoo Ah In có thể làm bây giờ là chờ đợi ngày tái kiểm tra, và tập trung phục hồi chấn thương dây chằng ở vai của mình. Yoo Ah In hi vọng sớm có thể nhận được kết quả sức khoẻ tốt để thực hiện nghĩa vụ quân sự của mình.

yoo ah in lai phai hoan di nghia vu quan su
Việc của Yoo Ah In giwof chỉ là chờ đợi mà thôi...
yoo ah in lai phai hoan di nghia vu quan su Yoo Ah In trổ tài làm DJ tại MAMA lần thứ 16

(TGĐA) - MAMA - Mnet Asian Music Award là một trong những sự kiện âm ...

yoo ah in lai phai hoan di nghia vu quan su Yoo Ah In "đầu trọc lóc" tham gia concert của Park Kyung Lim

(TGĐA) - Mặc dù một trong những fashionista của xứ Hàn nhưng đôi khi gu thời ...

yoo ah in lai phai hoan di nghia vu quan su Tạm biệt nhé, Yoo Ah In!

(TGĐA) - Likes for Likes (Mình thích nhau đi) công chiếu ở Hàn Quốc vào ...

An Trần