Yoo Ah In liệu có còn cơ hội trở lại ngành giải trí?

(TGĐA) - Yoo Ah In, người bị cáo buộc sử dụng ma túy, dự kiến ​​sẽ bị cảnh sát triệu tập một lần nữa.

Yoo Ah In tiếp tục bị cảnh sát triệu tập Yoo Ah In tiếp tục bị cảnh sát triệu tập
Yoo Ah In gây thất vọng vì thường xuyên say xỉn, dùng chất cấm ở quán bar Yoo Ah In gây thất vọng vì thường xuyên say xỉn, dùng chất cấm ở quán bar

Vào ngày 8/5, trong một cuộc họp báo được tổ chức tại Seoul, một quan chức của Cơ quan Cảnh sát Thủ đô Seoul cho biết: "Cuộc điều tra về Yoo Ah In đang ở giai đoạn cuối cùng. Cuộc điều tra bổ sung sẽ sớm được lên kế hoạch".

Trước đó, cảnh sát đã tạm giữ 4 người có liên quan đến Yoo Ah In với tội danh vi phạm luật kiểm soát ma túy, 4 người này sau đó bị chuyển thành nghi phạm. Cảnh sát cũng tìm thấy bằng chứng cho thấy Yoo Ah In đã nhiều lần mua được loại thuốc ngủ có tên “Zolpidem” thông qua người quen. Bốn người được cho là bao gồm một nhà văn và một YouTuber có mối quan hệ thân thiết với Yoo Ah In.

Yoo Ah In liệu có còn cơ hội trở lại ngành giải trí?

Hơn nữa, cảnh sát cũng đang điều tra các cơ sở y tế đã kê đơn Zolpidem cho Yoo Ah In thông qua người quen của anh ấy.

Trước đó, vào ngày 27/3, Yoo Ah In đã tham dự buổi điều tra triệu tập đầu tiên tại bộ phận điều tra tội phạm ma tuý của Sở cảnh sát thủ đô Seoul. Vào thời điểm đó, anh ấy nói: “Tôi đã bị mắc kẹt trong đầm lầy khi tự biện minh rằng những hành động lệch lạc này sẽ không làm hại ai cả”.

Yoo Ah In sẽ sớm trở lại? Nhiều ngôi sao mắc lỗi tương tự comeback trong vòng một năm

Trước khi các cáo buộc về ma túy nổ ra, Yoo Ah In đang chuẩn bị cho việc ra mắt các bộ phim The Match, High Five và bộ phim truyền hình Goodbye Earth. Trong khi việc phát hành chính thức các tác phẩm của anh ấy phải tạm dừng do vụ bê bối, rất khó để nói rằng việc phát hành đã bị hủy bỏ hoàn toàn.

Trên thực tế, có nhiều người nổi tiếng dính líu đến ma túy đã trải qua giai đoạn tự kiểm điểm bản thân và quay trở lại trong vòng một năm.

Yoo Ah In liệu có còn cơ hội trở lại ngành giải trí?

Nam diễn viên Ha Jung Woo bị phạt 30 triệu won vào tháng 9/2021 vì thường xuyên sử dụng propofol dưới tên anh trai Kim Young Hoon và quản lý từ tháng 1/2019 đến tháng 9/2019. Ha Jung Woo đã trở lại với loạt phim gốc của Netflix Narco-Saints vào tháng 9 năm ngoái sau khi tạm ngừng hoạt động một năm để kiểm điểm bản thân.

Ngoài ra, nam diễn viên Jung Seok Won đã thú nhận với cảnh sát trong cuộc điều tra vào ngày 9/2 năm 2018 rằng anh đã đến Úc để mua ma túy đá. Vào thời điểm đó, Jung Seok Won đang quay loạt phim Kingdom của Netflix và anh ấy không bỏ dự án vì bộ phim đã gần hoàn thành. Kingdom sau đó đã được phát hành vào ngày 25/1/2019.

Yoo Ah In liệu có còn cơ hội trở lại ngành giải trí?

Thành viên Big Bang Top thừa nhận hút cần sa thông qua một lá thư xin lỗi viết tay mà anh đăng vào ngày 4/6/2017. Chín tháng sau, vào tháng 3/2018, anh tham gia đĩa đơn Flower Road của Big Bang.

Rapper E Sens đã phát hành một album trong khi thụ án vì tội ma túy. Bị bắt vào năm 2011 và 2014 vì hút cần sa, nam rapper đã phát hành full album đầu tay The Anecdote vào năm 2015.

Khi nào Yoo Ah In sẽ trở lại? Chuyên gia nói: “Phải chờ kết quả điều tra”

Nhiều người dự đoán rằng sẽ không dễ để Yoo Ah In comeback sớm. Giống như những vụ án trước đó, cảnh sát vẫn đang điều tra về quá trình sử dụng ma túy của Yoo Ah In. Cuộc điều tra được mở rộng khi cảnh sát phát hiện thêm nhiều loại ma túy cũng như nhiều người liên quan đến vụ án.

Một quan chức trong ngành giải trí cho biết: “Còn quá sớm để thảo luận về sự trở lại của anh ấy vào thời điểm này. Chúng ta vẫn cần chờ kết quả điều tra. Nếu Yoo Ah In được xóa tội hoặc nếu cuộc điều tra kết thúc nhanh chóng, anh ấy có thể trở lại sớm hơn”, Người này nói thêm “Tuy nhiên, nếu việc sử dụng cocaine được xác nhận trong cuộc điều tra thứ hai, nó sẽ không chỉ ảnh hưởng đến việc phát hành các tác phẩm của anh ấy mà còn gây khó khăn cho việc nam diễn viên quay trở lại làng giải trí. Điều này có thể dẫn đến các vụ kiện đòi bồi thường thiệt hại liên quan đến các dự án sắp tới của anh ấy và các hợp đồng quảng cáo”.

Yoo Ah In liệu có còn cơ hội trở lại ngành giải trí?

Trong khi đó, cảnh sát đã chuyển cả 4 người quen đang bị điều tra sử dụng ma túy của Yoo Ah In thành đối tượng tình nghi. Các đối tượng tình nghi là những người đã đi cùng Yoo Ah In khi anh từ Mỹ trở về Hàn Quốc vào ngày 5/2. Cảnh sát ban đầu điều tra họ với tư cách là nhân chứng. Tuy nhiên, sau khi cần sa được tìm thấy trong một cuộc khám xét bổ sung và thu giữ nơi ở của họ vào cuối tháng trước, tất cả họ đều trở thành nghi phạm.

Yoo Ah In tiếp tục bị cảnh sát triệu tập Yoo Ah In tiếp tục bị cảnh sát triệu tập
Yoo Ah In gây thất vọng vì thường xuyên say xỉn, dùng chất cấm ở quán bar Yoo Ah In gây thất vọng vì thường xuyên say xỉn, dùng chất cấm ở quán bar

Linh Trần

KBIZoom