Yoo In Na bất ngờ bị chê diễn xuất sến sẩm

(TGĐA) - Yoo In Na, người thường được khen ngợi về ngoại hình và diễn xuất, bất ngờ nhận về nhiều ý kiến ​​trái chiều trong bộ phim truyền hình mới nhất của cô.

Yoo In Na và Ahn Bo Hyun ('Itaewon Class) được xét nghiệm khẩn cấp Covid-19 Yoo In Na và Ahn Bo Hyun ('Itaewon Class) được xét nghiệm khẩn cấp Covid-19
Nữ thần Yoo In Na đẹp ngây ngất trong ngày trở lại màn ảnh Nữ thần Yoo In Na đẹp ngây ngất trong ngày trở lại màn ảnh

Bora! Deborah là phim truyền hình mới ra mắt với sự tham gia của người đẹp Yoo In Na. Mặc dù bộ phim không có rating khả quan nhưng nó đã thu hút sự chú ý lớn trên các nền tảng mạng xã hội khi một số cảnh có sự tham gia của nữ diễn viên chính Yoo In Ah đang được lan truyền chóng mặt.

Yoo In Na bất ngờ bị chê diễn xuất sến sẩm
Bora! Deborah là phim truyền hình mới ra mắt với sự tham gia của người đẹp Yoo In Na

Đặc biệt, một cảnh trong đó nhân vật của Yoo In Na, Bo Ra, chuẩn bị tinh thần cho một lời cầu hôn đã thu hút sự quan tâm lớn. Ở phân cảnh này, Bo Ra liên tục tưởng tượng ra những viễn cảnh được cầu hôn, có bầu, cùng bạn trai già đi nhưng cuối cùng lại phải nhận cái kết “đắng” khi thực chất bạn trai không hề có ý định tiến xa hơn với cô.

Tại đây, biểu cảm thay đổi liên tục của Yoo In Na, từ háo hức chờ đợi đến thất vọng, ngượng ngùng, khó xử đã khiến người xem thích thú.

Yoo In Na bất ngờ bị chê diễn xuất sến sẩm
Yoo In Na bất ngờ bị chê diễn xuất sến sẩm

Dù diễn xuất rất tự nhiên và phù hợp với cảm xúc của nhân vật nhưng Yoo In Na lại gây ra khá nhiều tranh cãi. Đặc biệt, một số khán giả nhận thấy diễn xuất của nữ diễn viên có phần "sến" và không còn phù hợp với độ tuổi. Đã nhiều năm hoạt động trong ngành nhưng Yoo In Na vẫn tiếp tục theo đuổi các dự án hài - lãng mạn với diễn xuất đáng yêu, không hề khác biệt so với những ngày còn đóng High Kick Through The Roof. Vì vậy, khán giả hy vọng sẽ được thấy một Yoo In Na trưởng thành hơn, hoặc ít nhất là một vai diễn nặng về cảm xúc hơn như trong Snowdrop.

Yoo In Na bất ngờ bị chê diễn xuất sến sẩm
Một số cư dân mạng cho rằng diễn xuất của Yoo In Na không còn phù hợp với lứa tuổi của cô

Mặt khác, Yoo In Na đã có cho mình vai diễn đầu tiên của mình vào năm 2006, nhưng chỉ được công nhận với tư cách là một nữ diễn viên vào năm 2009 qua bộ phim sitcom đình đám High Kick Through The Roof.

Dù sở hữu ngoại hình xinh đẹp, diễn xuất ổn định và khả năng hóa thân vào nhiều dạng nhân vật nhưng sự nghiệp của Yoo In Na lại không hề thuận buồm xuôi gió. Được biết, nữ diễn viên đã phải vật lộn để đạt được danh tiếng trong những năm đầu ra mắt và chỉ bắt đầu thu hút sự chú ý khi đã ngoài 30. Trong suốt sự nghiệp của mình, Yoo In Na chủ yếu nổi tiếng qua các vai phụ hoặc vai thứ chính, thường là những nhân vật tương tự như Bo Ra trong Bora! Deborah. Điều này khiến nhiều khán giả kỳ vọng nữ diễn viên sẽ thay đổi hình ảnh và phát huy hết tài năng diễn xuất của mình thay vì mãi mãi chỉ đóng một dạng vai.

Nữ thần Yoo In Na đẹp ngây ngất trong ngày trở lại màn ảnh Nữ thần Yoo In Na đẹp ngây ngất trong ngày trở lại màn ảnh
Yoo In Na dẫn đầu danh sách 30 người mẫu nữ nổi tiếng nhất tháng 3 Yoo In Na dẫn đầu danh sách 30 người mẫu nữ nổi tiếng nhất tháng 3

Linh Trần

KBIZoom