CGV khai trương cụm rạp đẳng cấp Hoàng Văn Thụ

(TGĐA Online) - Sáng 8/7/2016, tất cả các phòng chiếu tại CGV Hoàng Văn Thụ chính thức đi vào hoạt động. Đây được xem là cụm rạp đẳng cấp nhất CGV với 6 phòng chiếu được trang bị đầy đủ tiện nghi, hiện đại nhất. Đặc biệt, sự xuất hiện của phòng chiếu L’ amour – phòng chiếu với quy mô 12 gi ường nằm sang trọng lần đầu tiên ra mắt khán giả điện ảnh trên cả nước

CVGgiuongnam

Đông đảo giới truyền thông cùng các nghệ sĩ của làng giải trí đã đến dự như đạo diễn Victor Vũ, hoa hậu/ diễn viên Mai Thu Huyền, Phương Trinh Jolie, á hậu Hoàng Oanh, Hải Triều, Hạnh Thảo, Nhikolai Đinh, người mẫu Nikki Đỗ…

CGV Hoàng Văn Thụ tọa lạc tại tầng 1 và 2, Gala Center, số 415, Hoàng Văn Thụ, Phường 2, Quận Tân Bình, TPHCM, với 6 phòng chiếu và 855 chỗ ngồi. Trong đó có 1 phòng chiếu Gold class, 1 phòng chiếu L’amour, 1 phòng chiếu IMAX và 1 phòng chiếu 4DX.

Cùng với sự ra đời của cụm rạp CGV Hoàng Văn Thụ, IMAX là phòng chiếu thứ 2 của CGV tại thị trường Việt Nam. Với sức chứa gần 290 chỗ ngồi, IMAX hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm điện ảnh tuyệt vời với âm thanh sống động, màn hình cong cỡ lớn trọn vẹn, và hình ảnh sắc nét.

Như vậy, tính đến thời điểm này, CGV đang sở hữu 34 cụm rạp với 223 phòng chiếu và 31.703 ghế ngồi, trong đó bao gồm: 2 phòng chiếu IMAX, 2 phòng chiếu Dolby Atmos, 4 phòng chiếu 4DX, 6 phòng chiếu Gold class, 1 phòng chiếu S tarium laser và 1 phòng chiếu L’amour.

CGV Liberty HVT CT Khuyen mai 1

Phòng chiếu L’amour

Là phòng chiếu giường nằm tiêu chuẩn sang trọng hàng đầu Việt Nam, L’amour mang đến cho khán giả những trải nghiệm điện ảnh trong một không gian tinh tế nhưng cũng không kém phần ấm cúng.

Điểm đặc biệt làm cho phòng chiếu L’amour nổi bật hơn so với các phòng chiếu thông thường khác là hệ thống giường nằm êm ái được lắp đặt hài hòa trước màn hình rộng, giúp mang đến cho khách hàng một không gian điện ảnh thoải mái như tại nhà. Khán giả có thể đi cặp hay gia đình (ba mẹ và 2 con nhỏ). Bên cạnh việc thưởng thức những bộ phim đặc sắc, nhiều thể loại, khán giảsẽ được tận hưởng miễn phí các dịch vụ cao cấp của cụm rạp như cà phê, trà, thức ăn nhẹ… L’amour sẽ chính thức đi vào hoạt động từ ngày 8/7/2016.

Ông Dong Won Kwak - TGĐ CJ CGV phát biểu: Sau sự kiện khai trương CGV Aeon Bình Tân đầu tháng 7, CGV Hoàng Văn Thụ chính thức đi vào hoạt động. Đây là nơi hội tụ của hầu hết các công nghệ chiếu phim tân tiến nhất hiện nay trên cả nước, bao gồm IMAX, 4DX, Dolby Atmos. Và đặc biệt hơn, đây là lần đầu tiên chúng tôi giới thiệu phòng chiếu giường nằm L’amour, với hệ thống giường sang trọng được trang bị nệm cao su cao cấp và gối nằm êm ái, thay thế cho hệ thống ghế ngồi thông thường, sẽ là một nét chấm phá cho cụm rạp nơi đây. Với tổng cộng 6 phòng chiếu được trang bị đầy đủ tiện nghi, hiện đại, bao gồm cả phòng chiếu Gold Class, cụm rạp CGV Hoàng Văn Thụ được xem là cụm rạp đẳng cấp nhất của CGV trên cả nước, được xây dựng nhằm đáp ứng nhu cầu thưởng thức điện ảnh đa dạng của khán giả, xét trên mức độ tiện nghi và ứng dụng công nghệ cao cấp. Như tôi vẫn luôn đề cập trước đây, CGV đang nỗ lực hết mình để góp phần xây dựng nền điện ảnh Việt ngày một vững mạnh hơn, thông qua 3 mảng đầu tư chính: đa dạng hóa các thể loại phim; nâng cấp hạ tầng giải trí trên cả nước, và liên tục đầu tư phát triển nguồn nhân lực phục vụ cho nền công nghiệp này. Trong thời gian sắp tới, chúng tôi sẽ mở chương trình Lớp học làm phim Toto với quy mô chuyên sâu dành cho các nhà làm phim trẻ, với độ tuổi trưởng thành hơn so với chương trình mà chúng tôi đã thực hiện từ những năm trước. Tôi tin rằng chương trình sẽ tạo thêm nhiều điều kiện cho các tài năng trẻ trong lĩnh vực điện ảnh có cơ hội được học hỏi, khám phá ước mơ của mình và can đảm thể hiện ước mơ ấy đến với công chúng.

Chương trình khuyến mãi tại CGV Hoàng Văn Thụ

Ngay ngày khai trương, CGV áp dụng nhiều hoạt động ưu đãi hấp dẫn cho khán giả đăng ký xem phim miễn phí với đầy đủ các định dạng IMAX, 4DX và phòng chiếu Gold Class và L’amour. Chương trình đặc biệt dành riêng cho phòng chiếu giường nằm L’amour từ 08/07/2016 đến 15/07/2016. Với mỗi vé L’amour, khách hàng sẽ nhận được một Gối nhung cao cấp. Từ 08/07/2016 đến 14/07/2016, khi mua 2 vé xem phim bất kì tại CGV Hoàng Văn Thụ khách hàng sẽ nhận ngay 1 thẻ cào may mắn để có cơ hội trải nghiệm phòng chiếu IMAX & 4DX với giá vé 2D. Sở hữu thẻ cào may mắn, khách hàng sẽ được ưu đãi 1 lần mua 2 vé IMAX hoặc 4DX với giá chỉ 105,000đ/1 vé.

Vũ Liên

32 thí sinh vào chung khảo phíc Bắc:

Ngô Quỳnh Anh (Hòa Bình- SBD 088), Nguyễn Thị Lan Anh (Vĩnh Phúc – SBD 024); Nguyễn Thị Phương Anh (Quảng Ninh – SBD 035); Vũ Thị Vân Anh (Quảng Ninh – SBD 068); Tô Thị Vân Anh (Thái Bình – SBD 077); Văn Thị Diễm (Thánh Hóa – SBD 80); Thân Thanh Giang (Hà Nội – SBD 086); Đào Thị Hà (Nghệ An – SBD 94); Trần Thị Thu Hiền (Lâm Đồng – SBD 104); Hoàng Thị Thu Hồng ( Hà Nội – SBD 120); Nguyễn Khánh Huyền (Thanh Hóa – SBD 126); Phùng Lan Hương (Hà Nội – SBD 132); Nguyễn Hương Mỹ Linh (Hà Nội – SBD 139); Đỗ Mỹ Linh (Hà Nội – SBD 145); Sái Thị Hương Ly (Hà Nội – SBD 151); Trần Thị Minh Minh (Nghệ An – SBD 158); Lê Thị Hồng Minh (Quảng Ninh - SBD 164); Nguyễn Bảo Ngọc (Hà Nội – SBD 179); Nguyễn Cát Nhiên (Đồng Nai – SBD 188); Trần Tố Như (Thái Nguyên - SBD 193); Phạm Minh Phụng (Hà Nội – SBD 210); Phan Thu Phương (Hà Nội – SBD 236); Phạm Thủy Tiên (Hà Nội – SBD 239); Ngô Thanh Thanh Tú (Hà Nội - SBD 246); Võ Thị Thảo (Nghệ An – 222); Nguyễn Thị Thơm (Nghệ An – SBD 277); Trần Huyền Trang (Quảng Ninh – SBD 286); Trịnh Phương Trang (Hà Nội – SBD 296); Trần Thị Ngọc Trâm (Nghệ An – SBD 310); Phùng Bảo Ngọc Vân (Hà Nội – SBD 268); Nguyễn Thị Ngọc Vân (Hải Phòng - SBD 323); Huỳnh Thúy Vi (Cần Thơ – SBD 290).