CGV khai trương cum rạp thứ 34 với phòng chiếu Starium đầu tiên tại Việt Nam

(TGĐA Online) - Từ ngày 01/07/2016, CGV Aeon Bình Tân chính thức đi vào hoạt động cùng với sự xuất hiện của công nghệ Starium Laser, lập kỷ lục màn chiếu lớn nhất cả nước với kích thước rộng lên đến 21.3m và cao 12.1m. CGV Aeon Bình Tân sẽ là cụm rạp thứ 34 của CGV tại tầng 3, TTTM Aeon Mall Bình Tân (số 1 đường số 17A, khu phố 11, phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân, TP.HCM).

a MG 5377 2

Với việc khai trương CGV Aeon Bình Tân với 7 phòng chiếu đã nâng tổng số phòng chiếu của CGV lên 219 phòng chiếu và 31.229 ghế ngồi trên toàn quốc. Như vậy, tính tới ngày 1/7/2016, CGV đang sở hữu 2 phòng chiếu IMAX, 2 phòng chiếu Dolby Atmos, 3 phòng chiếu 4DX, 6 phòng chiếu Gold Class và 1 phòng chiếu Starium Laser.

Công nghệ chiếu phim Starium laser đầu tiên tại Việt Nam

Hiện nay, CJ CGV đang sở hữu 8 phòng chiếu Starium Laser trên thế giới, với phòng chiếu lớn nhất được đặt tại CGV Yeoungdeungpo (Times Square Mall). Màn hình tại đây cũng từng được kỷ lục Guiness ghi nhận là màn hình lớn nhất thế giới với kích thước rộng là 31.4m và cao 13m.

Điều làm nên điểm khác biệt của rạp CGV Aeon Bình Tân trong dịp khai trương lần này chính là sự góp mặt của phòng chiếu Starium Laser – Công nghệ chiếu phim sáng tạo độc quyền bởi CJ CGV lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.

Với phòng chiếu Starium Laser, các bom tấn điện ảnh từ phim Việt đến Hollywood sẽ trở nên vô cùng sống động bởi sự kết hợp của công nghệ và các thiết bị chiếu phim tối tân nhất:

Hệ thống máy chiếu laser RGB CHRISTIE thế hệ mới nhất: Công nghệ laser RGB cung cấp độ sáng, độ tương phản, phân giải và mật độ điểm ảnh cực cao, làm bật lên độ sống động đầy kinh ngạc và đạt đến đẳng cấp siêu hạng của sự chân thật cũng như sắc sảo. Không những vậy những khuyết điểm của các phim 3D như ánh sáng bị tối, nhòe... đều sẽ được khắc phục hoàn toàn với công nghệ trình chiếu đỉnh cao này tại phòng chiếu Starium Laser.

Màn hình được uốn cong cao cấp với kích thước khổng lồ cao 11m và ngang 22m, bao phủ toàn bộ khu vực tiếp nhận hình ảnh từ máy chiếu, phối hợp nhịp nhàng cùng sơ đồ ghế ngồi, từ đó đem đến góc nhìn tốt nhất cho mọi vị trí trong phòng chiếu.

Hệ thống âm thanh mái vòm Dolby Atmos: sử dụng thiết kế phân lớp tân tiến để tạo nên các rãnh âm thanh. Bằng cách lắp đặt hệ thống loa ở trên đầu và xung quanh, Dolby Atmos có thể khiến khán giả trải nghiệm những âm thanh trung thực và tự nhiên như thật của bộ phim. Ngoài ra, âm thanh còn có thể được định vị và di chuyển tới bất kỳ vị trí nào trong phòng chiếu, bao vây người xem tạo nên môi trường âm thanh hoàn chỉnh nhất.

Phòng chiếu Starium Laser sẽ ưu tiên trình chiếu các bộ phim Việt Nam, góp phần khẳng định cam kết mạnh mẽ của CGV trong hành trình đồng hành phát triển cùng điện ảnh Việt. Các nhà làm phim trong nước sẽ có thêm nhiều cơ hội trình chiếu các tác phẩm của mình trên màn ảnh cực đại, sử dụng công nghệ chiếu phim laser tối tân. Đặc biệt hơn, mùa hè năm này sẽ hứa hẹn cực kỳ bùng nổ với sự công phá của hàng loạt các bom tấn như Fan Cuồng, Đẳng cấp thú cưng, Star Trek Không Giới Hạn, Huyền thoại Tarzan.

Ông Kwak Dong Won chia sẻ: "Công nghệ Starium Laser do CGV sáng tạo với mục đích hỗ trợ tối đa cho các định dạng phim kể cả bom tấn Hollywood và phim Việt. Chúng tôi tin rằng điều này sẽ góp phần thúc đẩy các nhà làm phim trong nước cho ra mắt thật nhiều tác phẩm điện ảnh chất lượng, sẽ được trình chiếu trên định dạng màn ảnh lớn gấp nhiều lần màn chiếu thông thường. Dự án Starium Laser là một trong những hoạt động chiến lược của CGV trong việc hỗ trợ nâng tầm điện ảnh Việt. Cùng với việc ra mắt Tuần Lễ Phim Việt vừa được tổ chức vào cuối tháng 5 vừa qua, trong thời gian tới, chúng tôi sẽ tiếp tục đầu tư thêm vào cơ sở hạ tầng điện ảnh chất lượng cao không chỉ ở các thành phố lớn, mà còn ở những tỉnh thành xa - ở khu vực mà nhu cầu thưởng thức điện ảnh Việt của người dân địa phương mặc dù cao nhưng vẫn còn hạn chế. Bên cạnh đó, việc đa dạng hóa các thể loại phim thông qua việc giới thiệu phòng chiếu phim nghệ thuật CGV Art House; cùng đầu tư phát triển nguồn nhân lực ở mảng phim và vận hành rạp qua các chương trình đào tạo quy chuẩn quốc tế của CGV University, chương trình Lớp học làm phim TOTO; các hoạt động tạo lập giá trị chung trong cộng đồng như Trăng Cười, Điện Ảnh Cho Mọi Người và đồng hành tài trợ các Liên hoan phim lớn trong nước như Liên hoan phim Quốc tế Hà Nội, Liên hoan phim Việt Nam. Trên đây là một vài những hoạt động mà chúng tôi đặc biệt quan tâm. Và nhân đây, tôi cũng vui mừng được thông báo về việc khai trương cụm rạp bậc nhất của CGV tại Việt Nam – cụm rạp CGV Liberty Hoàng Văn Thụ sẽ sớm ra mắt trong vài ngày tới.

a MG 5377 1

Những gì mà chúng tôi vừa chia sẻ là một phần trong cam kết và nỗ lực của CGV nhằm góp phần ủng hộ cho sự phát triển toàn diện của nền công nghiệp điện ảnh nước nhà trong suốt hơn 10 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam. Trên tinh thần đó, chúng tôi rất mong sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ của các bạn – những cổ đông, các đối tác kinh doanh, đại diện quý truyền thông, và khán giả để củng cố tầm nhìn & sứ mệnh trở thành hình mẫu điển hình của doanh nghiệp giải trí trong nền công nghiệp điện ảnh tại nơi đây".

Ưu đãi hấp dẫn

Nhân dịp khai trương cụm rạp thứ 34 của CJ CGV Việt Nam, khách hàng được tận hưởng nhiều ưu đãi cùng các chương trình khuyến mãi hấp dẫn như:

Xem phim miễn phí: Từ 01/07 – 07/07/2016, tất cả khách hàng khi đến rạp CGV Aeon Bình Tân sẽ có cơ hội xem phim miễn phí 2 tác phẩm bom tấn Captain America: Nội Chiến Siêu Anh Hùng và Cậu Bé Rừng Xanh. (Số lượng vé có hạn)

Súc sắc khổng lồ: Từ ngày 01/07/2016, khách hàng khi đến cụm rạp CGV Aeon Bình Tân sẽ được tham gia trò chơi “Súc sắc khổng lồ” để rinh về thật nhiều các phần quà hấp dẫn như nón bảo hiểm, dù, túi xách, gối vải, dây quấn tai nghe.

Vũ Liên