Chiếc cân may mắn hút khán giả

(TGĐA Online) - Chỉ sau vài số phát sóng, gameshow Chiếc cân may mắn do TodayTV sản xuất, nhãn hiệu BigC tài trợ đã nhận được sự ủng hộ và hưởng ứng của nhiệt tình đông đảo khán giả.

Anh Trần Trung Ngọc (quận 5) hồ hởi kể “Vợ chồng tôi thấy chương trình hấp dẫn quá, lại có nhiều phần thưởng giá trị nên đăng ký tham gia ngay. Tuy chưa có cơ hội trở thành người chơi chính thức nhưng chỉ cần là khán giả tại trường quay là đã có quà mang về rồi, vui ghê”. Còn bạn Nguyễn Ngọc Ngân (quận 8) thì chia sẻ “Mình đến đây với tiêu chí vui là chính, rinh quà là mười (cười). Không ngờ Chiếc cân may mắn lại thú vị đến vậy, lại quá trời giải thưởng nữa. Mình sẽ rủ rê thêm bạn bè và người thân đăng ký tham gia”. Không giấu được niềm vui sau khi rời khỏi chương trình với túi quà nặng trĩu, bạn Lê Trần Kiên tươi cười “Gameshow này vui quá, mình thích nhất là hai MC Đại Nghĩa và Quốc Dũng, vừa hài hước, vừa gần gũi lại rất dễ thương”.

CCMMlan3_1

Giúp người tiêu dùng có cách mua sắm thông minh và hiệu quả bằng cách ước đoán trọng lượng sản phẩm, Chiếc cân may mắn là phiên bản Việt của Perfect Balance, một gameshow rất được yêu mến tại Nhật Bản trong suốt 15 năm. Sau khi được Việt hóa để phù hợp với văn hóa Việt Nam, Chiếc cân may mắn đã mang đến cho mọi người một không gian giải trí thật sự vui vẻ và bổ ích trong dịp cuối tuần. Qua 3 vòng thi: Chiếc hộp bí mật, Thử tài cân đúng và Sự cân bằng hoàn hảo, người chơi có cơ hội sở hữu hàng loạt giải thưởng có giá trị cao như tivi LCD, tủ lạnh, máy giặt, lò vi sóng, bếp điện từ… Khán giả có mặt tại trường quay ngoài những túi quà do BigC gửi tặng còn có cơ hội mang về nhiều sản phẩm thiết thực trong vòng thi dành cho chính mình với sự xuất hiện của nhiều nhân vật nổi tiếng. Vừa được vui, vừa được nhận quà, còn gì thú vị hơn phải không nào?

CCMMlan3

Tham gia khá nhiều gameshow với vai trò MC nhưng trong Chiếc cân may mắn người xem mới thấy Đại Nghĩa nói nhiều, cười nhiều, pha trò nhiều như thế. Cùng tung hứng với Đại Nghĩa là Quốc Dũng, một anh chàng siêu hài hước, siêu dễ thương và rất khéo léo trong việc kết nối khán giả.

Vui nhộn và tràn ngập giải thưởng, Chiếc cân may mắn được phát sóng lúc 21h00 thứ 7 hàng tuần trên TodayTV. Xem thông tin chi tiết cùng cách thức đăng ký tham gia chương trình tại website www.todaytv.vn hoặc hệ thống siêu thị BigC tại Tp. HCM.

P.V