Hãng phim M&T Pictures và độ phủ sóng

Khi người quay lưng - Lối mở cho những ai “chán cơm, thèm phở”

(TGĐA) - Những năm gần đây, thương hiệu phim nhiều tập do Hãng phim M&T Pictures đã sản xuất và phủ sóng ngày càng rộng trên nhiều kênh HTV, VTV, SCTV và các Đài truyền hình Vĩnh Long, Bình Dương… với tốc độ thực hiện khoảng 600 tập phim/năm (20 phim) qua nhiều thể loại, đề tài phong phú, phù hợp với mọi đối tượng khán giả.

Việc “chán cơm, thèm phở” đang dần phổ biến lén lút, thậm chí công khai trong một số gia đình, xã hội. Có nhiều nguyên nhân để những người chồng, người vợ, các chàng trai, cô gái biện minh cho lý do ngoại tình của mình và trở thành “kẻ thứ 3” làm tan nát gia đình người khác.

khinguoiquaylung1

Bộ phim Khi người quay lưng xoay quanh mối quan hệ trong đời sống hôn nhân của các cặp vợ chồng Lan Hoa - Thành Hưng, Tuấn Tú - Diệu Linh, Khánh Trình - Dung bên cạnh những người thứ ba xen vào đời sống hôn nhân của họ như Hồng Loan, Phương Trinh, Đạm, Hoàng Uyên… Họ là những người trẻ, mỗi người ít nhiều chưa có hoặc đã có lỗi lầm trong cuộc sống gia đình của mình và sau đó, họ có hướng đi cho riêng mình. Người thì tìm được lối về với cuộc sống đích thực, người thì mãi lạc lối không còn đường về nữa.

khinguoiquaylung2

Với dàn diễn viên trẻ, cùng lối diễn tự nhiên, nhiều cảm xúc như: Minh Thư, Ngọc Ngoan, Bảo Trân, Mạnh Hùng, Quang Thảo, Hoàng Điệp... đã luôn đẩy kịch tính cùng sự lãng mạn đan xen trong các tập phim, dưới sự dàn dựng của đạo diễn Nguyễn Anh Tuấn.

Khi người quay lưng không phải là lời lý giải trọn vẹn những câu hỏi như vì sao họ có thể ngoại tình, ngoại tình như thế nào, ai là người có lỗi, có nên lên án không…? Bộ phim gửi tới thông điệp cho những ai đã và đang lạc lối trong hôn nhân và mong muốn tìm đường về với hạnh phúc sẽ thấy được những bài học kinh nghiệm, có ích cho chính mình.

Một nửa yêu thương - Rất cần những nụ cười và vòng tay ấm nóng của cha mẹ

mothnuathuongyue2

Là bộ phim thứ 51 do M&T Pictures sản xuất đề cập tới một gia đình gia giáo ở Việt Nam vào thời điểm những năm 60. Vì một phút lỡ lầm của Đình Phương; vì tấm lòng nhân hậu, quá thương em của Đình Nam; vì sự thùy mị, khoan dung của Diễm My; vì lòng ghen tị, ích kỷ của Diễm Châu đã kéo theo bi kịch một gia đình, xuyên suốt câu chuyện mang nhiều yếu tố bất ngờ, kịch tính. Song song với thông điệp sống - mỗi người hãy có trách nhiệm đối với những gì mình đã tạo nên, nhất là đối với những sinh linh bé nhỏ vừa cất tiếng chào đời, chúng rất cần tình yêu thương, sự chăm sóc từ trái tim ấm áp của các bậc sinh thành.

motnuathuonguyeu

Phim do đạo diễn Lý Khắc Linh thực hiện, quy tụ dàn diễn viên, người mẫu tên tuổi như Quỳnh Thư, Diễm Châu, Trương Nam Thành, Mỹ Uyên, Minh Trí, Cát Tường, Kiều Trinh, Mã Trung, Tấn Hưng…

Cả hai bộ phim này sẽ được phát sóng trên Đài truyền hình Vĩnh Long và kênh truyền hình SCTV 14 trong tháng 4 tới.

Hồng Liên