Hành trình từ “Cô dâu 8 tuổi” đến đám cưới trong mơ của Pratyusha Banerjee

(TGĐA Online) - Sau những tin đồn “phim giả tình thật” xoay quanh các mối quan hệ của mình, nữ diễn viên nhỏ nhắn Pratyusha Banerjee dường như cũng đã tìm thấy được tình yêu đích thực của cuộc đời mình.

Pratyusha-Banerjee1_1

Xinh đẹp và nổi tiếng, ắt hẳn Pratyusha Banerjee sẽ “lọt” vào tầm ngắm của khá nhiều cánh mày râu, thế nhưng chuyện yêu đương của cô gái xinh đẹp này vẫn luôn là một ẩn số đối với người hâm mộ. Sau khá nhiều tình đồn xoay quanh đời sống cá nhân, lần đầu tiên Pratyusha Banerjee chịu công khai chuyện tình cảm của mình, khi cô tay trong tay với nam diễn viên Rahul Raj Singh đến dự một buổi sự kiện... Được biết, họ gặp nhau lần đầu tại bữa tiệc sinh nhật của một người bạn chung.

Trong toàn bộ sự kiện, nữ diễn viên nhỏ nhắn luôn dành những cử chi âu yếm, thậm chí còn chụp những bức hình selfies hôn má người tình một cách tự nhiên, thoải mái. Hai diễn viên hầu như không tách rời nhau trong suốt thời gian diễn ra sự kiện.

Trước đó, có tin đồn rằng Pratyusha đang hẹn hò với nhà sản xuất truyền hình Vikas Gupta và tin đồn gần gũi với Karan Patel đã gây xôn xao dư luận vài năm trước đây… nhưng sau những thất bại từ một vài mối quan hệ, cuối cùng Pratyusha cũng tìm thấy linh hồn của cô trong Rahul.

colors-nov22-20

Sau vai diễn đầu tay trong Cô dâu 8 tuổi phần 3, Pratyusha Banerjee đã hoàn toàn chinh phục hàng triệu trái tim khán giả lẫn giới chuyên môn về khả năng diễn xuất của mình trong vai Anandi. Tiếp nối câu chuyện ở phần 3, trong phần 4 của bộ phim Cô dâu 8 tuổi lại một lần nữa lấy đi nước mắt của khán giả khi tiếp tục câu chuyện tình yêu đầy truân chuyên của Anandi. Sau những cảm xúc tình yêu ngọt ngào thì cũng là lúc thử thách và khó khăn bắt đầu… Kẻ thay lòng, người mãi đứng ngóng trông, Anandi nhận ra trong trái tim của người chồng mà cô hết mực yêu thương đã không còn hình bóng của mình… Liệu sau những sai lầm và đổ vỡ của cuộc hôn nhân đầu tiên Anandi có thể tìm thấy hạnh phúc tiếp theo cho cuộc đời mình?

Tiếp tục đón xem Cô dâu 8 tuổi phần 4, bộ phim được phát sóng lúc 20h hàng ngày, từ 02/09/2015 trên kênh TodayTV.

Xem chi tiết tại: www.todaytv.vn hoặc f/ TodayTV.

P.V