Hé lộ poster Bộ ba mỹ nhân Choseon

(TGĐA Online) - Các poster riêng dành cho Bộ ba mỹ nhân Choseon đã được tiết lộ.

Vừa rồi, nhà sản xuất của Bộ ba mỹ nhân Choseon đã tiết lộ poster riêng dành cho từng nhân vật của Ha Jo Won, Kang Ye Won, Son Ga In cùng các nhân vật khác. Trong từng tấm poster, mỗi nhân vật mặc một bộ phục trang khác nhau và đều được trang bị vũ khí khiến những fan điện ảnh không khỏi chú ý.

hajiwon

Poster của Bộ ba Mỹ nữ Choseon

Những cô gái này sẽ diễn vai các ninjas với các đặc trưng tính cách khác nhau. Ngoài ra, Go Chang Seok và Joo Sang Wook cũng sẽ được chọn để diễn vai ninjas bí mật, đưa người hâm mộ điện ảnh từ dự đoán này đến những dự đoán khác về bộ phim mới này.

Bộ ba mỹ nhân Choseon được dự đoán sẽ trở thành một trong những bộ phim hài hot nhất trong năm nay đồng thời mang tới cho người xem nhiều trải nghiệm mới lạ qua bộ phim. Đây là một phim hành động hài lấy bối cảnh triều đại Choseon, với nội dung xoay quanh 3 nữ tướng xinh đẹp Jin Ok, Hong Dan và Ga Bi. Bộ ba mỹ nhân này sẽ đấu tranh chống lại những thế lực âm mưu lật đổ Hoàng gia và điều khiển đất nước. Trước khi bấm máy, cả ba mỹ nữ đều phải tham gia một khóa huấn luyện võ thuật với cường độ cao. Với kinh nghiệm đóng các bộ phim võ thuật khác như Damo hay Duelist, lợi thế trong phim có vẻ nghiêng về Ha Ji Won hơn cũng có thể do vậy mà trong đội nữ ngự lâm này, Ha Ji Won sẽ đảm nhận nhân vật lãnh đạo.

Bộ ba mỹ nhân Choseon sẽ được ra mắt trong khoảng thời gian nửa đầu năm nay.

Trang Trần