Học trò cưng của Mr.Đàm khuấy động sân khấu bán kết VMU 2015

(TGĐA Online) - Diện trên người chiếc đầm màu tối với những đường cắt “out” táo bạo, cộng với những điệu nhảy sexy đã giúp Á quân The Voice Tú Ny chinh phục hoàn toàn 1200 khán giả có mặt tại đêm Bán kết cuộc thi “Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng 2015” khu vực miền Trung vào tối ngày 18/11 vừa qua.

T_Ny

Đặc biệt, trong đêm Bán kết VMU 2015 còn sự thể hiện đầy ngẫu hứng của ca sĩ Ngọc Anh đã khiến cả khán phòng như vỡ òa, “Nữ hoàng Opera” chia sẻ rằng “vì quá yêu mến sự nhiệt tình của các khán giả tại Đà Nẵng, nên cô không ngần ngại thể hiện ca khúc mới nhất của mình Khi cô đơn anh gọi tên em để dành tặng cho khán giả miền Trung yêu thương.

Như được thắp thêm lửa bởi sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả quê nhà, học trò cưng của “Mr. Đàm” đã cháy hết mình với hai ca khúc Như hoa Mùa Xuân của Châu Đăng Khoa và ca khúc Simple của Phạm Hồng Biển cùng Vũ đoàn Phương Đông. Được biết tới là một người con của thành phố biển xinh đẹp, ca sĩ Tố Ny chia sẻ: “bản thân Tố Ny rất vui và hạnh phúc khi được mời làm ca sĩ khách mời tại vòng Bán kết “Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng 2015”, và đặc biệt là Ny có cơ hội phục vụ cho các khán giả tại Đà Nẵng thân yêu”.

Bên cạnh đó, Á quân The Voice 2015 cũng gửi lời chúc mừng đến 24 thí sinh xinh đẹp và duyên dáng, nữ ca sĩ thể hiện sự gần gũi và thân thiện của mình khi nhiệt tình đến động viên và chia sẻ kinh nghiệm của bản thân cho các bạn thí sinh, giúp các bạn tự tin và tỏa sáng hơn trong phần thi của mình.

Ngoài sự tham gia của Tố Ny, đêm bán kết còn chào đón sự xuất hiện của các ca sĩ Mai Anh, Tiến Trung, nhóm Lucky Star, Vi Nhật Tảo, nhóm Hương Sen, đoàn ca múa nhạc Đà Nẵng và nhóm nhạc Bossa Band (trường Đại học Bách khoa Đà Nẵng) - nhóm nhạc vừa chiến thắng cuộc thi “Battle Of The Bands” do kênh MTV tổ chức, cùng phần tặng học bổng từ nhãn hàng Đại Gia Đình cho 10 sinh viên vượt khó học tốt.

vmu_da_nang_dem

Tiếp nối thành công của đêm “Duyên dáng áo dài” tại khu vực miền Bắc, đêm trình diễn áo dài của các thí sinh tại Tp. Đà Nẵng cũng tỏa sáng không kém. Sau phần thi trả lời câu hỏi và phỏng vấn vào buổi sáng, 24 thí sinh tham gia đêm thi bán kết với chủ đề “Vẻ đẹp của sự thông minh” đã thu hút rất nhiều sự quan tâm của giới trẻ Đà Nẵng. Tham gia đêm thi gồm có 24 thí sinh đến từ các trường Đại học, Cao đẳng trên khu vực miền Trung và Tây Nguyên.

24 thí sinh được chia thành 3 nhóm, và lần lượt từng nhóm trình diễn trên sân khấu. Với trang phục áo dài Việt Nam các thí sinh đã để lại ấn tượng rất sâu đậm cho người xem, đó là nét đẹp của người phụ nữ Á Đông, đằm thắm, dịu dàng và đặc sắc. dù ý tưởng và phong cách thiết kế của mỗi bộ áo dài đều khác nhau, thế nhưng mỗi chiếc áo dài khi được khoác lên bởi các cô gái xinh đẹp của “Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng 2015” đều thể hiện nét duyên dáng và tinh tế của áo dài truyền thống, tôn lên những vẻ đẹp tiềm ẩn, nhẹ nhàng và đầy quyến rũ của các nữ sinh Việt.

Bộ tứ Ban giám khảo cuộc thi VMU 2015 gồm PGS.TS Nhân trắc học Mai Văn Hưng, NSND Minh Hòa, ca sĩ Ngọc Anh và nhà thiết kế Thuận Việt vẫn làm việc rất tích cực để chọn ra những gương mặt ấn tượng nhất cho hành trình tìm kiếm “Vẻ đẹp của sự thông minh”.

Kết thúc điểm thi Đà Nẵng, vòng bán kết “Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng 2015” sẽ tiếp tục diễn ra ở điểm thi cuối cùng TP. Hồ Chí Minh vào ngày 20/11/2015 tại Nhà Văn Hóa Thanh Niên, 04 Phạm Ngọc Thạch, Tp.HCM.

Là cuộc thi sắc đẹp thường niên dành cho nữ sinh viên Việt Nam với quy mô toàn quốc, “Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng 2015” do TW Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam, TƯ Hội Sinh viên Việt Nam chỉ đạo Cổng tri thức Thánh Gióng, Trung tâm Hỗ trợ và Phát triển Sinh viên Việt Nam phối hợp với Tập đoàn IMC tổ chức. Toàn bộ vòng bán kết cuộc thi sẽ được phát sóng trên hai kênh truyền hình TodayTV và SNTV. Cuộc thi với sự đồng hành của nhãn hàng Đại Gia Đình - thương hiệu gắn kết bữa cơm gia đình Việt.

Thông tin chi tiết truy cập: www.vmu.vn

Một số hình ảnh thí sinh khoe sắc trong phần thi “Duyên dáng áo dài”:

vmu_dem_ao_dai

vmu_demao_dai_2

P.V