Jo Won: Đừng nghĩ sai về Idol đóng phim

(TGĐA Online) - Trong cuộc họp báo ra mắt bộ phim truyền hình của đài KBS2, God of the Workplace tổ chức hôm 25/3 có sự tham gia của Jo Won- thành viên của nhóm nhạc 2AM. Tại đây, anh đã thể hiện một thái độ rất tự tin về vai diễn mà mình sắp đảm nhận đồng thời cũng khẳng định rằng Idol cũng có thể đóng phim.


idol2

Có thể nói, nếu xét trong lĩnh vực ca nhạc thì Jo Won là một bậc đàn anh kỳ cựu trong số các Idol tuy nhiên trong phim ảnh thì Jo Won chỉ là tân binh mới lấn sân được biết đến với bộ phim sitcom All My Love đóng cùng “vợ hờ” Son Ga In.

Tuy nhiên, tại buổi họp báo ra mắt phim mới God of the Workplace, anh đã không hề rụt rè, trái lại khá tự tin chia sẻ “Tôi đã từng tham gia trong phim sitcom All My Love cùng một vài chương trình truyền hình thực tế và đã thể hiện hết mình. Tuy nhiên, tôi tin rằng mình có thể làm mới bằng một hình ảnh khác qua bộ phim truyền hình dài tập God of the Workplace".

idol1

Anh cho biết thêm: “Rất nhiều người có thành kiến không tốt với những thần tượng đóng phim hay làm ca sĩ những tôi sẽ chứng minh cho họ thấy tôi sẽ không thất bại”.

Trong phim, Jo Won sẽ xuất hiện trong vai Kye Kyung Woo, một nhân viên làm việc chăm chỉ. Anh rất lịch sự, phong nhã tuy nhiên cứ mỗi khi say thì tính cách của anh lại thay đổi.

God of the Workplace là một bộ phim làm lại từ phim truyền hình của Nhật từng được phát sóng năm 2007. Phim kể về một người phụ nữ làm việc rất có kỹ năng, cô vượt trội hơn tất cả các nhân viên khác mặc dù chỉ là nhân viên hợp đồng. Bộ phim này sẽ phát sóng tập đầu vào ngày 1/4.

Trang Trần