Lâm Vinh Hải khoe vẻ nam tính lạnh lùng

(TGĐA) - Măc dù Thử thách cùng bước nhảy phiên bản Việt Nam đã đến mùa 5, nhưng cái tên Lâm Vinh Hải - Quán Quân của mùa đầu tiên vẫn luôn tỏa sáng, và giữ được chỗ đứng nhất định trong lòng khán giả cũng như giới chuyên môn.

lam vinh hai khoe ve nam tinh lanh lung

Bước ra từ cuộc thi với danh hiệu cao nhất, suốt 4 năm qua, Lâm Vinh Hải luôn làm việc chăm chỉ, nghiêm túc trong nghệ thuật , và không ngừng nỗ lực khẳng đinh bản thân mình . Ra mắt MV Dance Cha mẹ không cho, Live to laugh,phim ngắn Người luôn đi phía sau, biên đạo cho các sản phẩm của các ca sỹ như Mỹ Tâm, Ngô Thanh Vân, Tóc Tiên, Ngô Kiến Huy, 365 , Sĩ Thanh… , Vinh Hải còn tham gia phim điện ảnh, và gần đây nhất là bộ phim Găng tay đỏ.

lam vinh hai khoe ve nam tinh lanh lung
Có thể nói, sau những thế hệ kỳ cựu biên đạo - BGK về nhảy múa như John Huy Trần, Trần Ly Ly, Khánh Thi, Chí Anh , Việt Max… thì Lâm Vinh Hải là một cái tên sáng giá cho thế hệ kế thừa trong những vai trò này.

Bên cạnh đó, Lâm Vinh Hải còn là cha đẻ của các vũ điệu “hot” như Vũ điệu cồng chiêng, Tròn vuông méo, 4 chữ lắm... Mới đây, Lâm Vinh Hải đã chinh phục thêm một bậc thang mới trong sự nghiệp của mình, khi xuất hiện trong các chương trình truyền hình thực tế với vai trò là Giám khảo, và Cố vấn Biên đạo. Anh là Cố vấn Biên đạo trẻ tuổi nhất từ trước đến nay cho chương trình Viet Nam Idol 2016Viet Nam Idol Kids 2016. Nối tiếp thành công, Lâm Vinh Hải đã nhận lời mời làm Cố vấn Biên đạo của chương trình truyền hình thực tế Khởi đầu ước mơ của HTV7 & công ty MOV. Trong một bộ ảnh mới nhất của Lâm Vinh Hải, trông anh chững chạc và nam tính với những bộ trang phục có màu sắc tối giản: Trắng, đen và xám. Những chiếc áo khoác da, vest, đã tạo nên vẻ lịch lãm cho anh chàng nghệ sỹ tài hoa này.

lam vinh hai khoe ve nam tinh lanh lung

Không chỉ giỏi về vấn đề chuyên môn mà Lâm Vinh Hải và ekip cũng đầu tư, trau chuốt mỗi ngày để hình ảnh anh mỗi khi xuất hiện trước công chúng phải đẹp và có “chất” riêng.

Mi Ty Producer: Nguyễn Thiện Khiêm Photo: Ali Bùi Stylist: Bảo Châu Makeup: Tuyết Anh Costume: Lê Lucas