'Hành trình kỳ thú - Let's Feast Vietnam': Chương trình thực tế trải nghiệm văn hóa, du lịch và ẩm thực Việt

(TGĐA) - Chiều 25/4, tại Hà Nội, Cục Hợp tác quốc tế (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch), Công ty BHD, Công ty Meta gặp mặt báo chí giới thiệu chương trình thực tế Hành trình kỳ thú - Let's Feast Vietnam.

Mentor 'lì' nhất truyền hình thực tế Việt Nam gọi tên Mai Ngô Mentor 'lì' nhất truyền hình thực tế Việt Nam gọi tên Mai Ngô
'The TVFace - Gương mặt truyền hình': Từ truyền hình thực tế thành dự án cộng đồng 'The TVFace - Gương mặt truyền hình': Từ truyền hình thực tế thành dự án cộng đồng

Chương trình sẽ kéo dài 5 tập, theo chân 7 đội chơi gồm 14 nhà sáng tạo nội dung và người nổi tiếng tới từ nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ khác nhau tại châu Á tham gia các thử thách của chương trình. Ba đại diện đến từ Việt Nam là Á hậu Hoàn vũ 2021 Thảo Nhi Lê, nam ca sĩ/ diễn viên Rocker Nguyễn và nhà sáng tạo nội dung Dino Vũ.

'Hành trình kỳ thú - Let's Feast Vietnam': Chương trình thực tế trải nghiệm văn hóa, du lịch và ẩm thực Việt
Á hậu Thảo Nhi Lê và nhà sản xuất nội dung Dino Vũ

Đến với chương trình, các thí sinh sẽ được trải nghiệm du lịch tại những địa điểm mang tính biểu tượng nhất của Việt Nam, từ thủ đô Hà Nội lịch sử đến kỳ quan thiên nhiên thế giới Vịnh Hạ Long, từ Thành phố Hồ Chí Minh náo nhiệt đến đảo ngọc xinh đẹp Phú Quốc. Đáng chú ý, các thí sinh sẽ phải hoàn thành các nhiệm vụ gay cấn của chương trình, đồng thời sáng tạo các nội dung video ngắn nhằm thể hiện cá tính riêng của bản thân, kết hợp với đó là quảng bá văn hóa, du lịch và ẩm thực Việt Nam đến hàng trăm triệu người theo dõi trên các nền tảng xã hội.

Nói về lí do lựa chọn 14 gương mặt nhà sáng tạo nội dung cho chương trình lần này, bà Ngô Thị Bích Hạnh - Phó Giám đốc BHD kiêm đại diện nhà sản xuất - cho biết: "Các thí sinh đều mang màu sắc khác nhau, là những người sáng tạo nội dung thông minh, trẻ trung và cá tính. Sự ảnh hưởng của họ tới giới trẻ là rất lớn, do đó việc họ kể câu chuyện du lịch của bản thân tại Việt Nam có thể truyền cảm hứng tới nhiều người khác, nhiều bạn trẻ khác tại châu Á".

"Những nội dung video hàng ngày của tôi thường liên quan tới vũ đạo nhưng khi tham gia Let's Feast Vietnam, tôi được đắm mình vào nhiều trải nghiệm mới và có thể sáng tạo nhiều nội dung khác nhau khi tiếp xúc với người Việt Nam, tham gia nhiều hoạt động thú vị... Trong chương trình này, chúng tôi không có bất kì giới hạn nào cho việc sáng tạo", thí sinh Anisha đến từ Hongkong chia sẻ thêm.

'Hành trình kỳ thú - Let's Feast Vietnam': Chương trình thực tế trải nghiệm văn hóa, du lịch và ẩm thực Việt
14 thí sinh tham gia Hành trình kỳ thú

Cũng trong buổi họp báo, Phó Giám đốc BHD khẳng định đây là chương trình đầu tiên của BHD có thể đưa nhiều nhà sáng tạo nội dung từ các quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn châu Á tới Việt Nam với quy mô lớn. Bà Trần Hải Vân, Phó cục trưởng Cục Hợp tác quốc tế cho biết: Chương trình Hành trình kỳ thú góp phần quảng bá du lịch văn hóa - một trong 12 lĩnh vực công nghiệp văn hóa đã được Chính phủ xác định. Hy vọng với sự phát triển của các phương tiện truyền thông và mạng xã hội, chương trình sẽ nhận được sự quan tâm, theo dõi của công chúng trong và ngoài nước, qua đó góp phần quảng bá hiệu quả du lịch Việt Nam.

Hành trình kỳ thú - Let's Feast Vietnam vừa hoàn thành công tác ghi hình và đang chuẩn bị bước vào giai đoạn hậu kỳ. Theo dự kiến, chương trình sẽ ra mắt khán giả ở Việt Nam và nhiều khu vực tại châu Á vào giữa tháng 7/2023.

Minh Tú trải lòng về chương trình truyền hình thực tế Minh Tú trải lòng về chương trình truyền hình thực tế
Minh Tú lộ vóc dáng 'mình hạc xương mai' trên phim trường truyền hình thực tế Minh Tú lộ vóc dáng 'mình hạc xương mai' trên phim trường truyền hình thực tế

Thu Hà