Lãng mạn cùng Chỉ vì yêu

(TGĐA Online) - Bộ phim Chỉ Vì Yêu (To the Beautiful you) được chuyển thể từ truyện tranh Nhật Bản Hana Kimi. Nội dung phim xoay quanh Kang Tae Joon - một anh chàng vận động viên nhảy cao tài giỏi là sinh viên của trường Genie Athletic.

tothe3

Tae Joon với vẻ bề ngoài đẹp trai lại còn là vận động viên tài giỏi nên rất được các bạn nữ hâm mộ. Tuy nhiên, anh lại không có cảm tình với con gái. Trong 1 lần thi đấu, Tae Joon bị chấn thương nặng và khó có thể tiếp tục sự nghiệp. Cũng trong lúc đó, Goo Jae Hee cô gái sống ở Mỹ và là fan hâm mộ của anh đã bị lay động từ chuyện chấn thương đó nên đã quyết định về Hàn Quốc tìm gặp anh. Để có thể gần gũi chăm sóc và động viên cho Tae Joon, Jae Hee phải cắt tóc ngắn và giả trai mới có thể vào trường Genie Athletic vì trường này chỉ toàn là nam sinh.

tothe

Mọi việc như được sắp đặt trước, Jae Hee và Tae Joon được sắp cùng phòng, và cũng nhờ có cô giúp Tae Joon dần lấy lại được nụ cười đã mất từ sau vụ chấn thương. Tuy nhiên, Jae Hee là cô gái giả trai nên mọi việc rắc rối liên tiếp xảy ra, làm khán giả một phen dở khóc dở cười…

Bộ phim lãng mạn hài hước dài 24 tập được phát sóng trên kênh Let’s Viet lúc 19h30 các ngày trong tuần từ 03/4.

M.T