Lương Thế Thành sang Mỹ diễn kịch

Ngoài những show ca nhạc, anh và các bạn còn tham gia 4 suất kịch Lôi Vũ với thành phần diễn viên trong và ngoài nước như sau: Anh Dũng (Chu Phát Viên), ca sỹ Thanh Lan (Phồn Y), Lương Thế Thành (Chu Bình), Hòa Hiệp (Chu Xung), Phương Hồng Thủy (Thị Bình), Minh Béo (Lỗ Quý), Kha Ly (Lỗ Tứ Phượng), Mai Thế Hiệp (Lỗ Đại Hải)…

(TGĐA) - Tháng 3 vừa qua, diễn viên Lương Thế Thành đã có chuyến lưu diễn sang Mỹ cùng nhóm Tam ca điện ảnh của anh (Hòa Hiệp, Bá Thắng) và ca sỹ - diễn viên Kha Ly.

luongthethanhsangmydienkich

Để tranh thủ thời gian, Lương Thế Thành và các bạn đã phải tập thoại ở Việt Nam, ráp thoại và tập chương trình tại Mỹ. Đây là lần thứ hai nhóm Lương Thế Thành sang Mỹ nên không còn bỡ ngỡ như lần đầu và có nhiều thời gian đi tham quan cảnh vật hơn.

nh3

“Huớng dẫn viên” du lịch rất tích cực của họ không ai khác hơn là cô giáo dạy nhạc kiêm diễn viên Thanh Nhã đang du học tại Orange County, nơi tổ chức vở Lôi Vũ. Có thể nói, so với các bạn, Lương Thế Thành là người hạnh phúc nhất khi được kề cận người yêu, và cùng nhau đi shopping, ngoạn cảnh. Mùa tháng 3, tuyết rơi xốp như “đá bào” và họ đã có những ngày thật tuyệt vời bên nhau. Dự kiến, năm 2013, Thanh Nhã sẽ tốt nghiệp, và đám cưới của họ sẽ được cử hành tại Việt Nam, sau 4 năm phải sống xa nhau như “vợ chồng Ngâu”.

nh28

Ngày 28/4 tới trên SCTV14, Lương Thế Thành sẽ xuất hiện trong bộ phim truyền hình 35 tập Vọng Kim Lang (Đạo diễn Khoa Nam) qua vai Trọng, một anh phục vụ bàn tại quán ăn nhưng có ngón đàn kìm thật hay.

Minh Tuyền