MC Thu Hà đổi nghề làm “osin”

(TGĐA Online) - Một câu chuyện thú vị, một cô gái đầy sức hút dù không quá đẹp và hơi thiếu đi nữ tính. Đó chính là Thảo Nhân trong Tình như chiếc bóng, cô gái đã khiến “người đẹp VTV” Thu Hà quyết định đánh đổi công việc MC để theo đuổi mơ ước thành lập một công ty chuyên cung cấp người giúp việc nhà. Để lấy kinh nghiệm cho lần “đầu tư” này, người đẹp không ngại trở thành một “osin thứ thiệt” cho anh chàng Copywriter kiêu ngạo Duy Quang…

DSC01290

Được biết đến từ cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2006 khi mới chỉ là một cô bé 18 tuổi, giữa một “rừng” những “nhan sắc” mang tên Thu Hà trong làng giải trí, Thu Hà MC, Thu Hà diễn viên, Thu Hà “người đẹp”… dường như “bội thu” sự nổi tiếng bởi rất nhiều danh xưng ấn tượng mà báo giới lẫn công chúng dành tặng cho cô.

mc-thuha-ttt3

Đỗ thủ khoa vào khoa diễn viên của trường Đại học Sân khấu và Điện ảnh Hà Nội nhưng lại quyết định chọn trường Đại học Ngoại Thương, rồi lại thử sức và thành công rực rỡ ở lĩnh vực MC với hàng loạt các chương trình nổi tiếng như Chat với 8X (VTC), Địa chỉ bỏ túi (VTC1), Tiêu dùng thông minh (VTV1), Bản tin thị trường (INFO TV), Bản tin Bất động sản (VTV1), Chào buổi sáng (VTV1), Thời sự 19h (VTV), có thể nói Thu Hà là một trong những 8X hiếm hoi vừa xinh đẹp, tài giỏi, lại vừa đa năng. Đó là chưa kể, duyên nợ với điện ảnh vẫn chưa bao giờ thôi ưu ái Thu Hà, mang đến cho cô những thành công nhất định ở địa hạt này.

Xuất hiện qua hàng loạt các bộ phim truyền hình như: Ngôi nhà cũ, Đoạn tuyệt, tiểu phẩm Chuyện của chúng mình…, đến nay, Thu Hà đã khá quen mặt và chiếm được nhiều cảm tình của khán giả. Đặc biệt, với vai Thanh trong Mùa thu không cô đơn, Hà đã đoạt giải diễn viên phụ xuất sắc nhất tại liên hoan phim Bông sen vàng XV – một thành tích đáng nể của một diễn viên tay ngang lần đầu chạm ngõ nghệ thuật thứ 7.

Giữa tháng 7 này, Thu Hà sẽ trở lại màn ảnh nhỏ với vai diễn Thảo Nhân trong Tình như chiếc bóng, bộ phim Việt Nam đầu tiên đề cập đến nghề Copywrite và nghề giúp việc nhà. Chia sẻ về vai diễn, Hà tỏ ra khá tâm đắt: “Hà từng băn khoăn rằng liệu với dạng phim giải trí, hợp thị hiếu khán giả, mình có thích hợp không. Tình như chiếc bóng đã củng cố cho Hà sự tự tin, với câu trả lời là “có”".

Cùng gặp lại một Thu Hà xinh đẹp và đa năng qua vai cô nàng “osin” nhiều hoài bão trong 33 tập phim Tình như chiếc bóng sẽ được phát vào lúc 21h thứ 2 đến thứ 6, từ 12/7/2013 trên TodayTV – VTC7. Xem chi tiết tại www.todaytv.vn.

P.V