MC Vũ Mạnh Cường lạc giữa rừng Hoa hậu

(TGĐA Online) - Vốn là cựu học sinh của một trường học, MC Vũ Mạnh Cường trở thành đồng môn của rất nhiều người nổi tiếng học tại trường này. Và nhân dịp kỉ niệm trường, MC Vũ Mạnh Cường đã có dịp gặp lại đông đủ nhất các người đẹp danh tiếng như Á hậu Dương Trương Thiên Lý, Hoa hậu Phạm Hương, Diễm My 9x, ca sĩ Ái Phương, MC Thùy Linh, MC Hoài Hương, Hoa hậu Thu Hoài…..


mc manh cuong hoa hau 7

Tại chương trình, MC Vũ Mạnh Cường rất vui khi được hội ngộ với “rừng” người đẹp danh tiếng. Ngoài ra, chàng MC còn dẫn dắt chương trình một cách khéo léo khi phỏng vấn ba người đẹp tài sắc: Hoa hậu Thu Hoài, Á hậu Dương Trương Thiên Lý, Hoa hậu Phạm Hương.

mc mang cuong hoa hau

MC Vũ Mạnh Cường rất hâm một vẻ đẹp và phong thái tự tin rạng rỡ của hoa hậu Phạm Hương. Anh đã khéo léo khơi gợi cho Phạm Hương chia sẻ bí quyết thành công của cô mà hơn hết Phạm Hương là một trong người truyền lửa hiện nay cho rất nhiều và rất nhiều bạn trẻ hiện nay. Phạm Hương chia sẻ đó là cô luôn biết ước mơ của mình là gì, cô mạnh mẽ khát khao với ước mơ của mình.

mc manh cuong hoa hau 8

MC Vũ Mạnh Cường dẫn dắt chương trình cùng Én vàng MC Thùy Linh

Vũ Mạnh Cường chia sẻ thêm: Từng theo học lớp MC tại trường chuyên nghiệp, bài bản, Cường được học kỹ từng cách đi đứng, biểu cảm, truyền đạt cùng thầy cô danh tiếng trong nước và nước ngoài ( Hàn Quốc, Philipines, Thái Lan)… Khi bắt đầu học, Cường rất nhát và không nghĩ mình có khả năng làm chủ sân khấu. Nhưng có một người thầy Hàn Quốc bảo: với kinh nghiệm nhiều năm làm trong lĩnh vực đào tạo ngôi sao, ông cam đoan sớm muộn gì Cường cũng thành công và tỏa sáng trong nghề. Câu nói đó thật sự vực dậy niềm tin rất lớn nơi Cường. Và Cường bước vào nghề với hành trang đầy đủ như thế. Để đến hôm nay trở lại ngày mừng kỷ niệm, Cường thấy vui vì mình đã làm được phần nào những điều thầy cô giảng dạy, vui vì đã chứng tỏ được khả năng của mình, vui vì nhìn thấy những thế hệ học viên tiếp nối đều thành công và tỏa sáng!

Mai Thủy

Ảnh: Phương Lữ