Năm ngón tay - Câu chuyện oan trái trong tình cảm mẹ con

(TGĐA Online) - Một cuộc chiến ngầm giữa cuộc sống vợ chồng - hình ảnh một người phụ nữ - người vợ xinh đẹp, quyền quý nhưng vô cùng thông minh và đầy mưu mô… - người cha với nhiều toan tính nhưng vô cùng nhân hậu… được thể hiện qua bộ phim Năm ngón tay (45 tập) của đạo diễn Choi Hyeong Hun do Hàn Quốc sản xuất, phát sóng lúc 20h00 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần trên kênh VTV9 từ ngày 9/5/2013.

Câu chuyện với nhiều oan trái trong tình cảm mẹ con của người phụ nữ xinh đẹp Young Ran (Chae Si Ra) sống trong gia đình cao sang, quyền quý với chồng Yoo Man Se là chủ tập đoàn nhạc cụ Boo Sung lớn nhất Hàn Quốc. Họ yêu thương nhau nhưng bên trong là sự chống chọi và xem như đấu trí ngầm giữa Young Ran và Man Se. In Ha là con trai duy nhất của họ, nhưng một ngày khi Man Se mang Ji Ho về sống chung trong gia đình – một đứa bé không rõ thân phận… và cũng chính từ đó khởi đầu cho những trường đoạn yêu thương, hận thù và vô cùng oan trái giữa vợ - chồng, con trai, và mẹ con…. Kịch tính lên cao với những mưu mô, hãm hại của người mẹ Young Ran nhắm vào đứa con trai nuôi để bảo vệ gia sản, ngôi vị cho con trai ruột thế nhưng nghiệt ngã thay... không gì có thể xóa đi tội lỗi và tha thứ cho việc chính người mẹ đẩy con trai ruột của mình vào con đường cùng… để rồi họ bị trả giá thế nào... Năm Ngón Tay sẽ là câu giải đáp sự tò mò cho người xem…

namngontay

IN HA (Ji Chang Wook): Thiên bẩm về chơi đàn piano nhưng kiêu ngạo, tuy nhiên cậu vẫn là đứa con trai biết quan tâm tới mẹ Young Ran. Cậu đố kỵ với Ji Ho vì cho rằng người anh bất đắc dĩ này sẽ cướp hết mọi thứ của cậu. Vì sự ganh ghét, ích kỷ, In Ha bày nhiều trò tệ hại cho Ji Ho… Vào ngày tai họa ập đến, vô tình người mẹ cứu Ji Ho vì lầm tưởng là In Ha trong một đám cháy. 14 năm sau từ nước ngoài trở về - In Ha với tài năng sáng tác các tác phẩm âm nhạc nổi tiếng nhưng nỗi oán hận về mẹ khiến anh như con thú khi chứng kiến sự thành công của người anh bất đắc dĩ Ji Ho. Khi bức màn sự thật câu chuyện mẹ vô tình cứu Ji Ho trong tai họa năm xưa được vén lên, anh hiểu ra và quyết định cùng mẹ hiệp sức tìm cách loại Ji Ho khỏi cuộc chiến.

JI HO (Joo Ji Hoon) sống với bà lúc nhỏ - cho đến khi bà chết cậu vô tình được ông chủ tập đoàn nhạc cụ lớn nhất Boo Sung – Yoo Man Se đem về nuôi dưỡng... Ji Ho không ít lần bị In Ha đối xử tàn tệ, Ji Ho không hề giận dỗi và anh vẫn vun vén tình cảm anh em.

14 năm sau theo di chúc của Yoo Man Se, anh trở thành người có cổ phần lớn nhất tập đoàn Boo Sung, tình cảm yêu mến dành cho mẹ và em trai In Ha vẫn như ngày xưa, nhưng anh không ngờ chính người mẹ anh yêu quý âm mưu lấy lại toàn bộ tài sản từ anh chuyển qua cho In Ha và tìm mọi cách hãm hại uy tín của mình… Tuy nhiên, Ji Ho được sự hỗ trợ của người giấu mặt - anh vạch trần mọi âm mưu của bà chủ tập đoàn Boo Sung và càng không ngờ với sự thật khá phũ phàng khi biết Young Ran chính là mẹ ruột của mình… Vốn là người cao thượng, Ji Ho bỏ qua mọi tội lỗi của In Ha và mẹ mình, anh để lại quyền điều hành của tập đoàn cho In Ha và quyết ra đi tìm cho mình một sự thanh thản trong tâm hồn…

namngontay1

HONG DA MIN (Jin Se Yeon): một cô bé yêu piano tha thiết nhưng bất hạnh xuất thân từ gia đình nghèo khó, cha làm bánh nướng để bán… Có lần cô bé được bà nội của chủ tập đoàn Boo Sung gửi đến lớp nhạc viện của In Ha – Ji Ho và kể từ đó là cái nôi cho hai cậu bé trẻ đúc kết tình cảm đặc biệt dành cho Da Min… cuộc đời không như ý muốn gia đình cô bé gặp tai họa khi người cha mất mạng trong vụ hỏa hoạn và bị nghi là kẻ cắp tài sản. 14 năm sau… trở thành cô gái xinh xắn vẫn yêu âm nhạc. Một dịp vô tình cô gặp lại Ji Ho – In Ha nhưng không nhận ra họ là hai người bạn dạy cô đàn từ thuở thơ ấu, cô yêu anh và đối với In Ha chỉ xem anh là người bạn thân.. có ngờ đâu chính mình làm cho tình cảm của Ji Ho-In Ha càng xung đột hơn… Biết bao nhiêu sự hiểu lầm giữa họ, bao nhiêu tình cảnh oái ăm trong tình cảm bộ ba?

YOUNG RAN (Chae Si Ra): người phụ nữ đa đoan với bản tính cao ngạo và mưu mô từ khi trở thành phu nhân của ông chủ Boo Sung – Yoo Man Se. Bà là nghệ sỹ piano được nhiều người ngưỡng mộ khi còn trẻ, có đứa con trai với người tình trẻ nhưng bị thất lạc. Bà phải cam chịu tất cả những đối xử tinh tế nhưng đầy ẩn ý của Yoo Man Se. Tuy vô cùng bức xúc với chồng và mẹ chồng thế nhưng cô vẫn phải cam chịu để sống cho In Ha - con trai ruột của mình.

Hồng Liên