Nếu muốn trở thành nhà biên kịch

(TGĐA Online) - Bạn muốn trở thành một tác giả kịch bản phim truyền hình? Bạn muốn thỏa lòng đam mê sáng tác? Bạn muốn nâng cao tay nghề của mình những lớp học chất lượng với các giảng viên hạng A trong nghề? Chương trình học bổng “Thăng hoa Tài năng Việt” sẽ giúp bạn đạt được ước mơ.

Giảng viên hạng A

Đến với khóa học “Viết kịch bản phim truyện” của Trung tâm IICM lần này, bên cạnh chương trình học bổng hấp dẫn hỗ trợ, các học viên sẽ được trực tiếp các nhà biên kịch, nghệ sĩ nổi tiếng trong giới nghệ thuật thứ 7 giảng dạy. Đó là những nhà chuyên môn có trình độ cao, kinh nghiệm lâu năm trong nghề như: Nhà biên kịch Phạm Thùy Nhân, nhà biên kịch Văn Lê, Đạo diễn Đào Bá Sơn, Đạo diễn Đỗ Phú Hải... Các giảng viên đều hết sức tâm huyết đối với sự nghiệp đào tạo thế hệ biên kịch trẻ.

Nội dung đào tạo chuyên sâu

Khóa học Viết kịch bản phim truyện trang bị cho học viên những kỹ năng cơ bản về nghề viết kịch bản phim như: tìm đề tài và phân tích để có hướng viết kịch bản hay nhất, đi sâu về nghệ thuật sử dụng ngôn ngữ điện ảnh, trau dồi khả năng soạn thảo và trình bày một kịch bản phim, thực hành viết kịch bản phim hoàn chỉnh… Tất cả nội dung này đặc biệt giúp cho các bạn có niềm đam mê sẽ trở thành nhà biên kịch phim truyền hình.

ZG2E2325

Ảnh minh họa

Chương trình học bổng hấp dẫn

Với mong muốn giúp cho những bạn yêu nghệ thuật, muốn thử sức mình trong vai trò Tác giả kịch bản phim truyện, thỏa sức sáng tạo nên những bộ phim hấp dẫn, Trung tâm IICM nắm bắt được nhu cầu đã tổ chức lớp học Viết kịch bản phim truyện. Nhằm giúp phát triển những tài năng, Trung tâm IICM tặng kèm các học viên chương trình học bổng Thăng hoa Tài năng Việt trị giá 1.000.000đ cùng với được tuyển dụng nếu đạt loại Khá, Giỏi sau khóa học. Giấy chứng nhận tốt nghiệp khóa học sẽ do TTĐT Văn hóa nghệ thuật Trường Đại học Văn Lang cấp.

Thông tin cần biết:

Thời gian: Khóa học chính thức khai giảng vào ngày 23/3/2013 (Sơ tuyển từ ngày 16/3/2013).

Thời gian học: Thứ 7 hàng tuần, khóa học 15 buổi (60 tiết).

Khóa học sẽ khai giảng vào đầu mỗi tháng.

Đăng ký học:

Tại Trung tâm đào tạo Văn hóa nghệ thuật IICM.

20L, đường số 1, KDC Miếu Nổi, P.3, Quận Bình Thạnh, TPHCM.

ĐT: 08.3517 1161 – 3517 1169 (gặp Ms.Hà hoặc Ms.Thảo)

Website: www.tainangviet.edu.vn

M.T