Ngôi nhà hạnh phúc 2 - Tiếp tục hấp dẫn

(TGĐA Online) - Cũng giống như phần 1, Ngôi nhà hạnh phúc 2 gồm 22 tập được chuyển thể từ tập truyện tranh nổi tiếng của nhà văn Won Soo Yeon và được thực hiện công phu, tốn kém với sự hợp tác từ 3 công ty của 3 nước Hàn Quốc, Trung Quốc và Nhật. Bộ phim được phát sóng lúc17h45 từ thứ 2 đến thứ 6 mỗi tuần, bắt đầu từ ngày 29/07/2013 trên kênh HTV7.

Phim xoay quanh mối quan hệ tay 3 hài hước, lãng mạn giữa nữ võ sư dạy Hapkido Jang Man Ok (Hwang Jung Eum), người tạo phong cách thời trang cho nhóm nhạc thần tượng hàng đầu nổi tiếng rộng rãi khắp Châu Á Take One – gồm một anh chàng cầu toàn Lee Tae Ik (No Min Woo) cùng với một chàng ca sĩ điển trai, thân thiện và đặc biệt là rất có khiếu hài hước Won Kang Hwi (Park Ki Woong).

ngoinnha

Dù đã là một ngôi sao ca nhạc thần tượng nổi tiếng nhưng Lee Tae Ik luôn nổi lực làm việc để kiếm tiền với mục đích là mua lại “Ngôi nhà hạnh phúc” nơi anh đã sống với cha mẹ quá cố của mình. Jang Man Ok trong một dịp tình cờ đã trở thành người tạo phong cách cho nhóm nhạc thần tượng nổi tiếng Take One. Thời gian đầu, cô luôn phải rơi nước mắt với anh chàng khó tính Tae Ik vì anh không có cảm tình và rất coi thường năng lực làm việc của cô. Ngược lại, anh chàng Kang Hwi luôn đem lại cho cô nụ cười và sự quan tâm ấm áp. Nhưng trớ trêu thay, con tim của cô lại rung động trước Tae Ik và Tae Ik cũng mềm yếu trước sự ngây thơ và tốt bụng của cô.

Không khác với phần 1, tình tiết kết hôn giả của hai nhân vật chính cũng được đưa vào khai thác. Man Ok và Tae Ik buộc phải chấp nhận kết hôn giả theo sự sắp xếp của CEO LJ, giám đốc công ty quản lý của Tae Ik. Lý do của sự kiện này là vì Kang Hwi và Tae Ik gặp phải tin đồn đồng tính và cuộc hôn nhân với Man Ok được dùng để dập tắt tin đồn. LJ đề cập với Man Ok về việc xóa hết toàn bộ số nợ của cô với công ty nếu cô đồng ý cuộc hôn nhân trong vòng 3 tháng. Điều này dẫn đến việc cả hai phải công bố kết hôn trước cả nước, nhưng khi sự việc diễn ra, các fans của Tae Ik đã đứng trước cửa nhà Man Ok để chống đối. Chứng kiến cảnh tượng này, Tae Ik đã mang Man Ok đến căn nhà của mình để sống cùng anh. Mặc dù hai nhân vật chính thường xuyên cãi nhau và ngang bướng, nhưng dần dần họ đã bắt đầu nhích lại gần nhau hơn, khiến khá giả vô cùng thích thú.

ngoinha2

Noh Min Woo và Park Ki Woong, hai nam diễn viên đóng vai thần tượng nổi tiếng cũng nhận được sự chú ý của nhiều người. Đơn vị sản xuất cho biết: “Đây là trường hợp hiếm hoi vì bộ phim đã hoàn tất quá trình quay trước khi phát sóng và cũng thật sự là tác phẩm đầu tiên được thực hiện và lên kế hoạch chuẩn bị chu đáo. Hy vọng người xem sẽ quan tâm tới bộ phim vì quá trình chuẩn bị và phát sóng được thực hiện khá nghiêm túc. Chúng tôi muốn đảm bảo có thể làm hài lòng các fan ở khắp 3 quốc gia, những người đã chờ đợi bộ phim trong thời gian qua”

Phát sóng cùng lúc ở cả Hàn Quốc lẫn Nhật Bản, SBS Plus Drama Full House Take 2 đang trải nghiệm cảm giác nổi tiếng ở xứ hoa anh đào. Theo Amazon Japan, Bộ đĩa DVD-Box 2 của Full House take 2 đã tự tin giành vị trí quán quân trên biểu đồ doanh thu. Bộ phim cũng vượt mặt 2 drama Love Rain (KBS) và SBS’ Secret Garden về số lượng tiêu thụ DVD phim truyền hình Hàn Quốc.

No Min-woo, trước đó đã thể hiện khả năng diễn xuất trong phim truyền hình nổi tiếng My Girlfriend is a GumihoMidas sẽ đảm nhận vai chính cùng với nữ diễn viên Hwang Jung-eum của phim High Kick through the roof, GiantCan you hear my Heart.

Hồng Liên