Pacemaker - vượt chính mình, vươn tới đỉnh cao

Pacemaker là câu chuyện cảm động về vận động viên chạy đường trường Joo Man-ho, người thường chạy với tốc độ nhất định nhưng quyết định sẽ phá vỡ kỉ lục với sự giúp đỡ của người dẫn đầu Park Seong-il. Pacemaker còn là câu chuyện đầy cảm hứng về một vận động viên chạy đua marathon, đã từng chạy với thành tích 30km nhưng đã nỗ lực hoàn thành 42,195 km đường chạy.

(TGĐA) - Phim của đạo diễn Kim Dan Joong sẽ khởi chiếu toàn quốc vào ngày 16/3/2012.

tocdo1

Pacemaker đề cao những nỗ lực của các vận động viên để đạt thành tích cao nhất trong thi đấu. Trong phim, người đẹp Go Ah Ra vào vai vận động viên nhảy sào Yoon Ji Won. Để thực hiện các cảnh quay nhảy sào đẹp mắt, Go Ah Ra đã phải bỏ ra không ít thời gian luyện tập chăm chỉ.

Joo Man-Ho - một vận động viên Marathon tài năng nhưng phải từ bỏ sự nghiệp thi đấu do bị chấn thương nghiêm trọng ở chân. Với niềm đam mê và tình yêu với đường chạy, Joo Man-ho đã trở thành một “paacemake” mặc dù đây có thể là lần chạy cuối cùng trong sự nghiệp thi đấu của anh.

tocdo

Pacemaker là tác phẩm điện ảnh đầu tay của đạo diễn nhạc kịch Kim Dal-Joong. Ông đã từng đạo diễn các tác phẩm như Thrill Me Hedwig and the Angry Inch. Pacemaker được quay tại nhiều thành phố của Hàn Quốc như Daegu, Daejeon, và đảo Jeju cũng như London.

Bộ phim với sự góp mặt của Kim Myung Min và Go Ara. Trong phim, Kim Myung Min vào vai Joo Man-ho. Trước đó, anh được biết đến với vai diễn trong phim Beethoven Virus. Vai vị nhạc trưởng lạnh lùng, luôn dùng lời nói của mình để xúc phạm người khác trong Beethoven Virus đã giúp Kim Myung Min giành được giải thưởng Nam diễn viên xuất sắc tại “Giải thưởng Rồng Xanh”.

tocdo3

Trong khi đó, Go Ara vào vai vận động viên nhảy cao Yoo Ji Won nổi tiếng. Pacemaker là bộ phim điện ảnh đầu tiên mà Go Ara được nhận vai chính. Bộ phim đánh dấu của nữ diễn viên kiêm siêu mẫu 9x này sau thất bại của drama Heading to the Ground (2009)

Pacemaker do đạo diễn Kim Dal Joong thực hiện sẽ được khởi chiếu toàn quốc từ ngày 16/3/2012.

Hồng Liên