Prachi Desai: Một trong “tứ đại mỹ nhân” Bollywood

(TGĐA Online) - Bắt đầu nổi lên từ seri phim truyền hình Mưu đồ ẩn giấu (Kasamh Se), cô đào sinh năm 1988 Prachi Desai hiện đang là một trong những nữ diễn viên được yêu thích nhất tại Ấn Độ. Vẻ ngoài quyến rũ, diễn xuất lôi cuốn, đó chỉ là 2 trong rất nhiều lý do để Prachi thành công ở Bollywood.

mudoangiap2

Sở hữu thân hình khá mũm mĩm, tuy nhiên điều này không làm Prachi Desai mất đi sự hấp dẫn. Bằng chứng là Prachi vẫn khiến người xem phải trầm trồ với những shoot hình nóng bỏng, sexy trên các tạp chí ở Ấn Độ. Trong nghiệp diễn, Prachi Desai là cái tên đảm bảo cho doanh thu phòng vé. Cô đã từng góp mặt trong rất nhiều bộ phim ăn khách, mang lại con số doanh thu khổng lồ cho điện ảnh Ấn như Rock On! , Once Upon A Time In Mumbaai, Bol Bachchan... Bắt đầu sự nghiệp từ năm 2006 đến nay, Prachi Desai đã gặt hái được không ít những giải thưởng cao quý như Filmfare dành cho nữ diễn viên chính xuất sắc nhất, giải thưởng dành cho gương mặt mới của năm - Telly, Kalakar giải thưởng dành cho nữ diễn viên xuất sắc nhất ở hạnh mục phim truyền hình….

Bên cạnh sự nghiệp diễn xuất, Prachi Desai còn là đại sứ thương hiệu Du lịch của Goa, một điểm đến ưa thích ở Ấn Độ. Ngoài ra, cô còn là một vũ công tài năng, nổi tiếng trong chương trình Jhalak Dikhla Ja 2.

mudoangiau

Mưu đồ ẩn giấu là bộ phim đánh dấu bước ngoặt trong cuộc đời diễn viên của Prachi Desai. Phim kể về ba chị em gái trong một gia đình với 3 tính cách khác nhau. Sau cái chết của cha mình, họ phải sống nương nhờ vào một gia đình trong dòng họ rất giàu có. Từ đây, 3 cô gái bắt đầu nhận thấy tình cảm của họ đã có khoảng cách. Cũng chính lúc này, cô chị cả lại phát hiện ra những bí mật không nên biết đằng sau cuộc sống của cả ba người.

Đón xem Mưu đồ ẩn giấu phần 1, phát sóng lúc 21h00 hàng ngày trên SNTV từ 28/6/2015. Thông tin chi tiết truy cập: www.sntv.vn hoặc f/ Sntv.Sctv6.

P.V