Soi đám cưới Phương Hằng trên phim và đời thực

(TGĐA) - Tổ chức đám cưới theo nghi thức truyền thống đơn giản trên phim với Nhân để dành tiền làm từ thiện, ngoài đời đám cưới của Phương Hằng Gạo nếp gạo tẻ với ông xã Anh Tâm lại trái ngược hoàn toàn.

soi dam cuoi phuong hang tren phim va doi thuc Diễn viên Phương Hằng giảm gần 15 kg để đóng 'Gạo nếp gạo tẻ'
soi dam cuoi phuong hang tren phim va doi thuc Phương Hằng: Tôi không dám đụng ‘dao kéo’ vì sợ đau

Sau thời gian bị hai bên gia đình ngăn cấm chuyện tình cảm Minh do Phương Hằng thủ vai và Nhân đã có tổ chức đám cưới trong sự chúc phúc của hai họ. Tuy vậy, trước thềm đám cưới, cặp đôi 1 lần nữa gặp khó khăn khi thuyết phục hai bên đồng ý tổ chức đám cưới đơn giản chỉ gồm người thân trong gia đình để dành tiền làm từ thiện.

soi dam cuoi phuong hang tren phim va doi thuc
Đám cưới của Phương Hằng trong phim
soi dam cuoi phuong hang tren phim va doi thuc

Mặc dù gia đình Nhân khá giàu khi sở hữu nhiều chuỗi nhà hàng cà phê đắt khách thế nhưng Nhân và Minh là có một lễ cưới theo nghi thức truyền thống với áo dài giản dị. Ngoài đời, Phương Hằng cũng mới về nhà chồng cách đây không lâu. Nữ diễn viên cho biết đám cưới của mình với ông xã Anh Tâm có phần trái ngược với đám cưới trong Gạo nếp gạo tẻ.

soi dam cuoi phuong hang tren phim va doi thuc
Ảnh cưới của Phương Hằng và ông xã Anh Tâm

Ca sĩ Anh Tâm chia sẻ rằng, anh và Phương Hằng quen nhau khá kín vì không muốn cho công ty quản lý của anh làm khó dễ tuy vậy khi nữ diễn viên post ảnh lên facebook che mặt thì bị quản lý phát hiện. Bị ép chia tay để chuyên tâm ca hát, Anh Tâm không đồng ý vì nhận thấy Phương Hằng mới là điều anh cần nhất nên đã rời công ty để sát cánh cùng bạn gái.

soi dam cuoi phuong hang tren phim va doi thuc

Điểm giống nhau của Minh – Nhân trên phim với Phương Hằng – Anh Tâm ngoài đời đó là khi ra mắt gia đình thì không được sự ủng hộ của hai bên. Nhà Phương Hằng cũng ngại khi con rể tương lai làm ca sĩ sợ không chung thủy vì tiếp xúc với người đẹp nhiều tuy nhiên không phản đối dữ đội như trong phim. Sau thời gian dài tiếp xúc, gia đình Phương Hằng đã thay đổi cái nhìn và có thiện cảm với Anh Tâm.

soi dam cuoi phuong hang tren phim va doi thuc

Phương Hằng chia sẻ: Dù đóng phim nhiều năm và có tổ chức lễ cưới trên phim không ít thế nhưng đám cưới thật của mình cô vẫn hồi hộp lo lắng. Ngồi trên lầu chờ nhà trai, Phương Hằng vẫn toát mồ hôi và tay chân run rẩy. Khi được ba đón xuống để hai gia đình gặp mặt, Phương Hằng phải vịn vào người Ba mới có thể đi xuống cầu thang được.

soi dam cuoi phuong hang tren phim va doi thuc
Một phân cảnh ba của Phương Hằng trong Gạo nếp gạo tẻ cũng có nhiều nét tương đồng như người ba ở ngoài đời

Ngoài đời, ba cô cũng có nhiều nét tương đồng như người ba trong Gạo nếp gạo tẻ. Ba Phương Hằng rất quan tâm, yêu thương con gái nhưng khá nội tâm. Khi mới đi đóng phim, Phương Hằng được ba chở xe, được ba hỏi han, tâm sự và động viên. Ba cô là fan trung thành của con gái khi không bỏ sót tập phim nào. Trước lúc về nhà chồng, Phương Hằng cũng được ba dặn dò, tâm sự y hệt như người ba trong Gạo nếp gạo tẻ. Nữ diễn viên cho biết, sau khi phim phát sóng rất nhiều inbox trên mạng xã hội gửi đến cô, các bạn nữ đều bày tỏ sự xúc động khi xem cảnh phim ba dặn dò con gái trước khi về nhà chồng.

soi dam cuoi phuong hang tren phim va doi thuc

Còn về đám cưới, cặp đôi đều là hai nghệ sĩ trẻ, Anh Tâm lại mới rời khỏi công ty nên kinh tế của cặp đôi gặp khó khăn. Tuy vậy khi quyết dịnh đám cưới, Phương Hằng cũng lo lắng và mong muốn 1 lễ cưới đơn giản thôi nhưng Anh Tâm không đồng ý. Cặp đôi không nói với gia đình nhiều và tự sắp xếp tất cả các khâu từ chọn ngày, góp tiền, chọn địa điểm, làm thiệp, tổ chức ca nhạc, sân khấu… để ba mẹ không phải lo toan nhiều. Lễ cưới của Anh Tâm – Phương Hằng được tổ chức tại 1 trung tâm tiệc cưới lớn nhất Quận 4 với sân khấu xa hoa, sang trọng với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ.

soi dam cuoi phuong hang tren phim va doi thuc

Mặc dù không có điều kiện như Nhân trong Gạo nếp gạo tẻ thế nhưng Anh Tâm lại muốn đám cưới của mình phải lớn nhất trong khả năng của mình để bạn gái được vui vì cả đời chỉ có 1 lần. Còn với Nhân, anh là thiếu gia giàu có nhưng lại làm đám cưới vỏn vẹn 2 bên gia đình nội ngoại.

soi dam cuoi phuong hang tren phim va doi thuc

Hiện tại sau 1,5 năm sau đám cưới, Anh tâm – Phương Hằng đang có cuộc sống ổn định và hạnh phúc. Nam ca sĩ lui về hậu phương cho Phương Hằng nhiều hơn vì công việc của vợ đang thuận lợi và bận rộn. Sắp tới, anh Tâm cũng sẽ ra mắt những MV ca nhạc mà mình đã chuẩn bị trong thời gian qua.

soi dam cuoi phuong hang tren phim va doi thuc Diễn viên Phương Hằng giảm gần 15 kg để đóng 'Gạo nếp gạo tẻ'

(TGĐA) - Để có được thành công như ngày hôm nay, Phương Hằng đã phải nỗ ...

soi dam cuoi phuong hang tren phim va doi thuc Không còn ngố tàu như Út Minh, Phương Hằng cá tính với set đồ lấp lánh

(TGĐA) - Nổi đình nổi đám qua vai diễn Út Minh trong Gạo nếp gạo tẻ, Phương ...

Mi Ty