Tam Triều Dâng đóng phim Búp bê oan nghiệt

(TGĐA Online) - Cô nàng diễn viên 16 tuổi sắp tham gia dự án phim 90 phút phát sóng trên đài VTV mang tên Búp bê oan nghiệt.

IMG_9778

Búp bê oan nghiệt là bộ phim dựa theo kịch bản phim truyện của Trần Đức Tiến (chuyển thể từ truyện ngắn Những con búp bê của cùng tác giả). Bộ phim xoay quanh cuộc sống của Thảo Nhu (Tam Triều Dâng) – một cô bé tuổi teen, có cuộc sống khép kín bên gia đình, và những con búp bê được mẹ mua về làm bạn vì gia đình khá bận rộn (cha Thảo Nhu là một chuyên gia tâm lý cho một tờ báo). Thảo Nhu đem lòng thích, yêu mến Bình - một anh chàng đang chuẩn bị thi đại học - với một tình yêu tuổi học trò. Nhưng từ khi phát hiện hai bạn trẻ quen nhau, mẹ Thảo Nhu và ba Bình (hai người này có mối quan hệ ngoài luồng) đã tưởng tượng ra những điều không hay như Thảo Nhu có thai ngoài ý muốn, sợ con mình từ những cái nắm tay, hôn nhẹ sẽ cùng nhau khám phá trò người lớn… Nhưng Thảo Nhu và Bình đã gặp và hứa với phụ huynh rằng vẫn sẽ học hành thật tốt dù có quen nhau. Cuối cùng Bình đậu đại học, Nhu cũng chuyển trường lên Sài gòn học cùng,

IMG_9762

Diễn viên Tam Triều Dâng chia sẻ cô được chính nhà sản xuất phim Búp bê oan nghiệt và đạo diễn Lê Minh gọi điện mời tham gia mà không cần phải casting. Phim sẽ được chiếu giờ Vàng phim truyện hai tập trên sóng VTV vào đầu năm 2014.

Tam Triều Dâng hiện là cái tên được khá nhiều hãng phim, công ty quảng cáo dành cho giới trẻ để ý. Vai nàng Tiên chuyên đi se duyên… nhầm cho các cặp đôi yêu nhau, và gây ra những tình huống oái ăm trong bộ phim truyền hình Ông Tơ - Bà Nguyệt đang được phát sóng VTV. Tam Triều Dâng cũng góp mặt trong bộ phim sitcom 200 tập đang quay Chuyện đâu còn có đó của đạo diễn Đức Thịnh..

Triều Dâng còn là khách mời nhỏ tuổi nhất của chương trình DONATE FOR A DATE – một chương trình nằm trong chuỗi hoạt động sinh viên của tổ chức phi chính phủ “Phẫu thuật nụ cười” Operation Smile . Ngoài ra, Dâng còn được tổ chức Unesco mời tham gia những chuyến đi thiện nguyện…


M.T

Stylist: Hu Hoan

Ảnh: Duy England, Ken Kuroppy

Trang phục và phụ kiện: Tam Triu Dâng Boutique