The Princess’ Man xuất hiện phiên bản sách

(TGĐA Online) – Phiên bản sách của The Princess’ Man cũng được khán giả ủng hộ nhiệt tình.

Seri phim The Princess’ Man của đài KBS kết thúc vào ngày 6 tháng 10, đã thu hút nhiều sự chú ý với số lượng doanh thu đáng hài lòng.

princessman

Ngày 10 tháng 10, theo công ty sản xuất phim, phiên bản sách của The Princess’ Man đã bán hết trong một tuần và nhiều người đang đặt trước ấn bản lần hai.

princessman2

Không những thế những fan hâm mộ trung thành của bộ phim này sẽ có thể theo dõi seri này trên Ipad. Vì một phiên bản e-book của seri phim truyền hình này sẽ được phát hành vào cuối tháng này. Rất nhiều công ty xuất bản ở nước ngoài như Nhật Bản, Trung Quốc, Đài Loan, Thái Lan, Indonesia và nhiều nước khác muốn kí hợp đồng cho bản quyền xuất bản. Trong khi đó, phiên bản hoạt hình của seri phim The Princess’ Man sẽ được phát hành vào ngày 17 tháng 10 tới.

princessman3

princessman4

princessman5

The Princess' Man nói về mối tình sâu sắc giữa công chúa Se Ryung (Moon Chae Won) con gái của hoàng thái tử Sooyan, người kế thừa ngôi vua và công tử Seung Yoo (Park Shi Hoo). Cô nảy sinh tình cảm với con trai của kẻ thù truyền kiếp của cha cô, và tình yêu của họ bị bắt gặp trong cuộc đảo chính đòi ngai vàng của cha cô. Bộ phim được coi là phiên bản Hàn của Romeo và Juliet.

princessman1

Bộ phim được bán ở 10 quốc gia Châu Á, gồm có Nhật Bản, Campuchia, Đài Loan, Trung Quốc, Malaysia, Vietnam, Singapore, Thái Lan và nhiều nước khác.

Thanh Hoa

Theo T