Thư ký: Ca ngợi tình phụ tử

(TGĐA Online) - Với chủ đề xuyên suốt bộ phim là tình yêu thương vô vàn của người cha đối với con gái, phim truyền hình Thư ký do Vuan Camilo Pinzón đạo diễn, xây dựng hình ảnh nhân vật Emilio Romero là một người cha hết lòng yêu thương cô con gái Valentina. Phim dài 123 tập do Colombia sản xuất, phát sóng lúc 10h15 hàng ngày trên kênh VTV9 bắt đầu từ 16/09/2016.

a jkhi5

Emilio Romero một chuyên gia tài chính người Colombia sống tại Hoa Kỳ bỗng dưng bị mất việc, anh phải làm công việc của một người giao bánh pizza. Sau đó, anh phát hiện ra mình có một cô con gái 6 tuổi ở Colombia là Valentina, anh quyết định trở về Colombia.

Khi trở về Colombia trong tình trạng thiếu tiền, Emilio đột nhiên bị ngăn lại bởi hải quan vì trong vali giấu vài ngàn đô la. Emilio phải tự tìm cách cứu mình, anh hợp tác với công tố viên cung cấp các bằng chứng để lấy lại sự tự do của mình và bắt đầu tìm việc làm.

Vì cần tiền để sinh sống và chu cấp cho cô con gái nhỏ, Emilio miễn cưỡng chấp nhận làm thư ký tại công ty sản xuất giấy vệ sinh Copito Industrias, một công việc vốn chỉ dành cho phụ nữ. Mọi rắc rối đến với Emilio Romero kể từ đây. Vì là thư ký nam duy nhất của công ty nên anh luôn bị chế giễu bởi các thư ký nữ khác và các đồng nghiệp nam cũng như làm khó từ cấp trên là Felix Segura và Mario.

a Thu ky 3

Mặc dù là người trung thành, lạc quan, thân thiện và làm việc có hiệu quả, nhưng Emilio cũng thường xuyên lúng túng và bối rối, và những điều đó làm cho anh hay gặp phải rắc rối, đặc biệt là với Felix Segura, chủ sở hữu của công ty và là bạn trai của Antonia. Antonia là cấp trên trực tiếp của Emilio luôn tin tưởng, bảo vệ và giúp Emilio thoát ra khỏi rắc rối và luôn luôn đứng về phía Emilio càng khiến cho Felix tức điên lên và tìm cách làm khó Emilio. Về phía Emilio, anh yêu Antonia ngay từ cái nhìn đầu tiên nhưng vì địa vị, giai cấp… Emilio đành giấu kín tình yêu của mình.

Liệu Emilio Romero có vượt qua được mọi thử thách để kiếm tiền lo cho cô con gái nhỏ của mình và thể hiện tình yêu của mình với Antonia. Phim có sự tham gia của các diễn viên Alberto Barrero, Alexandra Serrano, Andrea Lopez, Andrea Nieto…

Vũ Liên