Thúy Nga lái mô tô khủng cướp thùng tiền cưới

(TGĐA Online) - Sau 2 MV Ngày xuân vui cưới và Thiên duyên tiền định nhận được phản hồi tốt từ khán giả, danh hài Thúy Nga tiếp tục cho ra mắt MV thứ ba trong chuỗi dự án Cô dâu đại náo có tên Đám cưới trên đường quê. Người “tung hứng” trong MV này với Thúy Nga không phải ai xa lạ, chính là thầy Minh Nhí – người từng giảng dạy cho nữ danh hài khi còn học ở trường Cao Đẳng Sân Khấu Điện Ảnh TPHCM.

Thuy nga lai moto

Minh Nhí chia sẻ: “Thầy trò tôi hay nói vui rằng đã “lờn” mặt nhau nên không gặp khó khăn gì nhiều trong quá trình diễn xuất, làm việc rất ăn rơ và quay cũng không tốn quá nhiều thời gian…Thúy Nga là một trong những học trò mà tôi rất yêu quý, miệng ăn to nói lớn vậy thôi chứ tính tình thiệt lòng thiệt dạ, ai ghét thì rất ghét mà đã thương thì rất quý nó

Nội dung MV kể về chuyện Thúy Nga bị người yêu “cắm sừng” đi lấy cô gái khác, mọi chuyện chỉ bại lộ khi người bạn thân là Minh Nhí vô tình phát hiện được. Cả hai lên kế hoạch trả đũa “chàng sở khanh” bằng cách giả dạng vào đám cưới và lấy đi thùng tiền. MV lấy bối cảnh là vùng đồng quê ở Củ Chi, lúc mới bước xuống xe mặc áo soirée trắng, bà con xung quanh tưởng nữ danh hài lên xe hoa lần hai khiến cả ekip được một trận cười trước khi quay.

Cảnh chạy xe mô tô chở thùng tiền phía sau ở cuối MV tuy chỉ vài giây nhưng để có những thước phim đó Thúy Nga đã rất “khổ sở”. Chị cho biết: “Tôi không chạy xe mười mấy năm nay nên khi cầm lái trở lại nhát tay hẳn, cảm giác ngồi trên yên chạy mô tô còn sợ hơn, bạn phải nắm được các kỹ thuật chạy xe tay côn thì mới không bị té, chạy dưới cái nắng gắt của Sài Gòn cũng đã là một thử thách, tiêu luôn bao nhiêu kem dưỡng da sử dụng bao lâu nay… Ekip cứ đùa tôi đang tham gia chương trình Vượt lên chính mình thì đúng hơn”. Để hoàn thành cảnh quay cảnh quay này Thúy Nga phải tập trước đó mấy tiếng, thậm chí có những lúc bất lực, đạo diễn Mr Tô chủ động đề xuất thay đổi kịch bản sang ngồi trên xe ba gác cho người khác chở, nhưng nữ danh hài vẫn nhất quyết cố gắng tập xe và làm cho bằng được.

thuy nga lai moto2

Nội dung MV tuy không giống hoàn toàn cuộc đời thật của danh hài Thúy Nga nhưng sau khi xem xong có một số khán giả nhận xét vẫn có chút gì đó “na ná”. Nói về điều này, Thúy Nga chia sẻ: “Nếu ai nghĩ tôi đang “đá xéo” một ai khác thì không phải như vậy đâu, những chuyện trong quá khứ tôi đã quên hết rồi, bây giờ chỉ muốn đầu tư cho nghệ thuật và chăm sóc con gái thôi, ngay cả chuyện kết hôn từ lâu tôi cũng không còn nghĩ đến. Tôi chỉ mong các khán giả nhớ đến tôi là một diễn viên hài chứ không phải nhân vật chính chuyện lùm xùm trước đây”.

Thúy Nga đang dành thời gian 3 tuần ở Việt Nam để quay những chương trình, gameshow với các nghệ sĩ khác trước khi quay trở lại Mỹ. Sau chuỗi dự án Cô dâu đại náo, nữ danh hài sẽ tiếp tục đem đến cho khán giả những sản phẩm nghệ thuật được đầu tư chất lượng khác và hy vọng được mọi người đón nhận.

Minh Tuyền

Photo: Đăng Quang

Make up: Trọng Nguyễn