Trấn Thành lộ ảnh đóng phim cổ trang

(TGĐA Online) - Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Trấn Thành đã đăng một tấm ảnh với tạo hình thú vị, hé lộ về dự án phim cổ trang mới mà nhân vật đang rất “hot” này trong showbiz Việt sẽ tham gia. Những cảnh quay đầu tiên được thực hiện tại nhà hàng Vương Quốc Tôm (13 Lê Qúy Đôn, quận 3, TP.HCM) phần nào mang đến sự tò mò cho khán giả.

hinhphimtranthanh30

Theo đó, giám khảo vui tính của chương trình Vũ điệu tuổi xanh sẽ đảm nhận hình tượng một ông vua ham ăn, có tính cách hài hước, vui nhộn. Vốn đã quen thuộc với những vai thư sinh nghèo, trai quê trong rất nhiều dự án phim điện ảnh trước đây như Gia sư nữ quái, Hai lúa... có thể nói lần này, hình ảnh Trấn Thành hóa thân thành một ông vua đầy quyền lực đã mang đến một cảm giác mới mẻ, đầy mới lạ và thích thú cho người hâm mộ, khác với những vai diễn mà Trấn Thành từng đảm nhận.

hinhphimtranthanh23

Giữa những cảnh quay huyền ảo, “ông vua” Trấn Thành như lạc vào chốn bồng lai, đầy mê đắm giữa những tiên nữ xinh đẹp và không gian ngập tràn cao lương mỹ vị. Nhiều món ăn hấp dẫn được bày trí bắt mắt khiến Trấn Thành không khỏi thèm thuồng khi quay những cảnh này.

hinhphimtranthanh35

Tuy nhiên, tới thời điểm này, vẫn chưa ai biết bộ phim này là một tác phẩm thuộc thể loại nào? Đây cũng là câu hỏi mà các fans rất háo hức muốn biết kết quả. Nhưng Trấn Thành rất kín tiếng khi nhắc tới vấn đề này. Được biết, nhiều cảnh quay cũng đã được thực hiện trước đó, dự kiến bản full của phim sẽ được chính thức phát hành vào ngày 12/8 tới đây và người hâm mộ sẽ nhận được câu trả lời cuối cùng về bộ phim này.

Minh Tuyền

(Ảnh: MR AT)