Trấn Thành: 'Trịnh Thăng Bình xuất hiện làm đảo lộn gia đình tôi'

(TGĐA) - Ông chủ khách sạn Trấn Thành bất ngờ tiết lộ những tật xấu “hiếm khi kể” của bạn thân Trịnh Thăng Bình ngay trên sóng truyền hình. Câu chuyện dẫn đến nickname “Cô giáo” mà Trấn Thành, Thu Trang, Tiến Luật đặt cho nam ca sĩ Người ấy.

tran thanh trinh thang binh xuat hien lam dao lon gia dinh toi Liêu Hà Trinh trở thành rapper trong 'Đấu trường 9+'
tran thanh trinh thang binh xuat hien lam dao lon gia dinh toi Quyết tâm không chọn người quen, Thanh Duy Idol vẫn 'bại trận' trước Thu Thủy
tran thanh trinh thang binh xuat hien lam dao lon gia dinh toi Đội Trịnh Thăng Bình giành chiến thắng ngay tập đầu tiên 'Đấu trường 9+'
tran thanh trinh thang binh xuat hien lam dao lon gia dinh toi
Chuyện tối nay với Thành tiếp tục với câu chuyện thú vị của Trịnh Thăng Bình – ca sĩ, nhạc sĩ đình đám với hàng loạt hit dành cho giới trẻ.
tran thanh trinh thang binh xuat hien lam dao lon gia dinh toi
Trịnh Thăng Bình cũng là một người bạn thân thiết của ông chủ Trấn Thành.

Tạo chỗ đứng riêng trong lòng người hâm mộ không chỉ với vai trò ca sĩ, Trịnh Thăng Bình còn chứng minh sự thông minh, nhạy bén và thành công khi ghi dấu ấn mạnh mẽ ở việc sáng tác, làm đạo diễn, sản xuất chương trình và… sắp tới đây anh thử sức tiếp lĩnh vực điện ảnh khi rục rịch chuẩn bị ra mắt vai diễn điện ảnh hứa hẹn mang lại nhiều thú vị, bất ngờ.

tran thanh trinh thang binh xuat hien lam dao lon gia dinh toi
Lần gặp lại người bạn thân thiết Trấn Thành trong chính khách sạn cho chính ông xã Hari Won làm chủ, Trịnh Thăng Bình hoàn toàn cởi mở, thân thiện khi được hội ngộ cùng người bạn thân.
tran thanh trinh thang binh xuat hien lam dao lon gia dinh toi
Đây là cặp nghệ sĩ cứ có thời cơ là sẵn sàng “hạ gục” nhau khi có thể.

Trong showbiz Việt, hào quang song hành cùng sự cạnh tranh, những mối quan hệ bạn bè thân thiết giữa những người nổi tiếng rất hiếm khi có được sự vững bền. Khi một người hoạt động trong lĩnh vực MC, người lại là ca sĩ thoạt nhìn sẽ cảm thấy không có sự tương đồng, thế nhưng họ cùng có chung niềm đam mê nghệ thuật và đã trở thành những người bạn thân thiết, hỗ trợ, quan tâm với nhau trong công việc lẫn cuộc sống trong nhiều năm dài.

Ít khi khoe khoang mối quan hệ trước công chúng nhưng tình bạn của Trấn Thành và Trịnh Thăng Bình thể hiện rõ khi họ cùng xuất hiện nhau trong các chương trình truyền hình. Không nói lời hoa mỹ dành tặng nhau, không hành xử xã giao hay cử chỉ đẹp cho nhau trước khán giả, nhưng chính việc dìm nhau, hạ gục nhau, bôi xấu nhau bằng cách chia sẻ hài hước lại minh chứng cho tình bạn đẹp của họ trong showbiz. Và cũng chính vì quá thân thiết với nhau mà Trấn Thành và Trịnh Thăng Bình không bao giờ giận nhau và luôn trân quý tình cảm dành cho nhau.

tran thanh trinh thang binh xuat hien lam dao lon gia dinh toi
Minh chứng cho mối quan hệ thân thiết này, trong chương trình ông chủ khách sạn liên tục kể những câu chuyện thú vị về người bạn là ca – nhạc sĩ này của mình.

Đặc biệt nickname “Cô giáo” được Trấn Thành, Thu Trang, Tiến Luật đặt cho Trịnh Thăng Bình được tiết lộ trên sóng truyền hình khiến nam ca sĩ sững sờ, lắc đầu mà không nói được lời nào.

Trấn Thành kể, mỗi dịp Tết về, anh cùng những người bạn lâu năm là Thu Trang, Tiến Luật và gia đình thường tụ tập bên nhau sau những tháng ngày ai nấy đều bận rộn với các dự án riêng. Không khí gia đình anh vẫn vui vẻ bình thường thì một ngày Trịnh Thăng Bình xuất hiện làm đảo lộn hết mọi thứ trong gia đình anh. “Không khí gia đình tôi bỗng yên lành cho đến một ngày Trịnh Thăng Bình xuất hiện. Anh giáo dục và chỉ cho gia đình tôi cách chơi bài poker thế nào là đúng. Anh ta bào chế ra công thức của anh ta và bắt mọi người phải làm theo. Sự xuất hiện của anh ta làm hoàn toàn đảo lộn hết không khí trong gia đình tôi” – Trấn Thành tiết lộ.

tran thanh trinh thang binh xuat hien lam dao lon gia dinh toi

Trịnh Thăng Bình vốn là người thích nghiên cứu những điều mới mẻ nên anh thường xuyên chia sẻ những kiến thức mình biết được cho những người bạn thân.

Cũng vì thế, nam MC tiết lộ, trong những cuộc tụ họp cùng bạn bè gồm Trấn Thành, Thu Trang, Tiến Luật… Trịnh Thăng Bình đều “hành hạ” cả gia đình ngồi nghe anh “chỉ giáo”. Cũng từ đó, Trịnh Thăng Bình được các nghệ sĩ nổi tiếng đặt cho nickname là “Cô giáo”.

Đây không phải là lần hiếm hoi bị bạn thân nói xấu trên sóng truyền hình, Trịnh Thăng Bình không nói được lời nào mà chỉ im lặng, sững sờ.

tran thanh trinh thang binh xuat hien lam dao lon gia dinh toi
Nam ca sĩ hỏi bạn thân Trấn Thành: “Đẹp mặt chưa! Nói xấu nhau trên truyền hình đẹp mặt chứ!”.
tran thanh trinh thang binh xuat hien lam dao lon gia dinh toi Hoài Linh: 'Biết Mai Tài Phến từ lâu nhưng không ngờ... điên quá!'
tran thanh trinh thang binh xuat hien lam dao lon gia dinh toi Đoan Trang 'ẵm' 50 triệu ngay lần đầu tham gia 'Giọng ải giọng ai'
tran thanh trinh thang binh xuat hien lam dao lon gia dinh toi Đức Phúc 'quậy' bất chấp tại 'Ơn giời cậu đây rồi'

Kinpai