Triệu Vy tái xuất sau 7 năm trong Mẹ Hổ bố Mèo

(TGĐA Online) - Mẹ Hổ Bố Mèo đánh dấu sự quay trở lại màn ảnh nhỏ của Triệu Vy sau 7 năm. Nhiều người cho rằng, chắc hẳn nhà sản xuất đã phải chi ra một khoản tiền “khủng” hoặc kịch bản có điều gì đó đặc biệt lắm mới có thể khiến một “đại minh tinh” như Triệu Vy tham gia vào dự án gần 50 tập phim như vậy. Phim phát sóng lúc 12h00 từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần trên HTV7, bắt đầu ngày 17/9/2015.

Hinh_phim_ME_HO_BO_MEO_19

Mẹ Hổ Bố Mèo dựa trên cuốn sách nuôi dạy con Khúc Chiến Ca Của Mẹ Hổ do tác giả Amy Chua viết. Phim xoay quanh mâu thuẫn của vợ chồng Tất Thắng Nam (Triệu Vy) và La Tố (Đồng Đại Vỹ) trong việc gìn giữ tổ ấm, nuôi dạy con gái. Tất Thắng Nam mạnh mẽ, cứng rắn và yêu cầu rất cao ở con trong khi La Tố mềm mỏng, ôn hòa.

Hinh_phim_ME_HO_BO_MEO_3

“Mẹ hổ” Tất Thắng Nam và “bố mèo” La Tố thật ra cũng giống như mọi cặp vợ chồng trẻ khác, với một cô con gái 5 tuổi và có cuộc sống viên mãn. Cho tới khi mẹ Thắng Nam nhận ra các bà mẹ xung quanh đang quay cuồng với việc nuôi dạy con cái từ rất lâu, còn mình với con gái thì vẫn vô tư không biết gì. Tất Thắng Nam liền một mặt lập tức đón con từ nhà ông bà nội về, nghiên cứu việc học của con. Tất Thắng Nam và La Tố vì việc học của con mà chuyển nhà, không ngờ năm thứ 2 vì nhiều lý do mà việc học bị trì hoãn, Tất Thắng Nam nghỉ việc ở nhà trông con một năm. Bão táp nhập học vừa qua, tình đầu của La Tố - chuyên gia giáo dục Đường Lâm (Đổng Khiết) - từ nước ngoài trở về chủ động theo đuổi La Tố khiến La Tố dao động. Tất Thắng Nam thì quay trở lại công việc, gặp gỡ cấp trên Đỗ Phong nên cô cũng hiểu thêm nhiều điều. Giữa mẹ Hổ bố Mèo xuất hiện không chỉ bất đồng về cách dạy con mà còn cả nguy cơ hôn nhân đổ vỡ. Cuối cùng, sau khi được cha “huấn luyện”, La Tố nhận ra rằng Tất Thắng Nam là người phụ nữ anh không thể rời xa trong cuộc đời này. Anh cũng nhận ra rằng trách nhiệm của người làm chồng, làm cha quan trọng đến mức nào trong một gia đình. Cả gia đình ba người lại rộn tiếng cười cùng nhau vui sống.

Hồng Liên