Trương Thế Vinh khóc vì Hương Tràm

(TGĐA) - Câu chuyện tình yêu của Trương Thế Vinh với nhiều cung bậc được mất vừa được hé lộ trong đoạn trailer MV mới Ta còn thuộc về nhau của Hương Tràm. Với những lát cắt ngắn nhưng lại vô cùng kịch tính và nhiều cảm xúc hứa hẹn là một câu chuyện đong đầy sau phút trải lòng Cho em gần anh thêm chút nữa.

truong the vinh khoc vi huong tram Hương Tràm bước qua những sai lầm, hướng tới hình ảnh diva thế hệ mới
truong the vinh khoc vi huong tram Hương Tràm sexy “song ca” qua màn hình cùng Celine Dion
truong the vinh khoc vi huong tram Hương Tràm tự tin quyết định cuộc sống của mình
truong the vinh khoc vi huong tram

Với giai điệu và ca từ sâu lắng mang đến sự đồng cảm dành cho nhiều khán giả, đặc biệt là những người trẻ. Ta còn thuộc về nhau như tâm trạng và tiếng lòng của họ được Hương Tràm nói hộ với nhiều gửi gắm. Từ sự thành công này, ekip quyết định tung bản trailer mới cho ca khúc này trước khi cho ra mắt MV chính thức.

truong the vinh khoc vi huong tram

Như lời đã hẹn, Hương Tràm đã cho ra mắt MV Ta còn gì của nhau sau khi phát hành bản Audio gây nghiện. Đoạn trailer ngắn mở ra câu chuyện tình của anh chàng Trương Thế Vinh với câu chuyện ngôn tình hạnh phúc, nhưng cuộc sống không êm đềm như thế, gặp tai nạn và máu có phải là đoạn kết của câu chuyện còn được bỏ ngỏ. Đây cũng chính là phần được nhiều khán giả tò mò và trông đợi câu trả lời cho “Ta còn thuộc về nhau” sau khi Trương Thế Vĩnh buồn bã vì chuyện tình riêng, anh sẽ quay trở lại với một hình ảnh ra sao!?.

truong the vinh khoc vi huong tram

MV Ta còn thuộc về nhau là một câu chuyện tình yêu đầy xúc động, được Hương Tràm kể lại bằng giọng hát giàu cảm xúc đến mê hoặc người nghe. Cô với vai trò người kể chuyện, dìu khán giả bước qua những thăng trầm, hạnh phúc rồi trầm buồn tựa như những khoảnh khắc trong cuộc sống này.

truong the vinh khoc vi huong tram

Nội dung MV nói về câu chuyện tình yêu buồn của đôi bạn trẻ trong ngày cưới bị tai nạn. Cô gái bị liệt ở chân tưởng chừng không thể đi lại đc nhưng nhờ có tình yêu của người chồng cô đã nhanh chóng hồi phục mặc cho nhiều lúc cô hất hủi, xa lánh anh. Tưởng chừng câu chuyện đã có một cái kết đẹp nhưng trớ trêu thay lúc này bác sĩ lại báo với anh rằng anh đang bị một khối u não khó có thể qua khỏi.

truong the vinh khoc vi huong tram

Khi biết tin mình bị bệnh nặng anh đã vô cùng đau khổ và dồn hết tâm sức để chăm sóc người vợ. Ngày cô gái biết tin chồng bệnh cũng chính là ngày anh nhập viện mổ khối u. Bao nhiêu ký ức tươi đẹp, những kỷ biệm cùng với sự hối hận, tự trách bản thân khi trước đây xua đuổi, lạnh nhạt với anh ùa về…

MV Ta còn thuộc về nhau tiếp tục đánh dấu sự hợp tác của Hương Tràm cùng ekip Alian Media - một trong những Production House hàng đầu tại Việt Nam. Được biết đây là một ekip chuyên nghiệp luôn đồng hành cùng Hương Tràm trong các sản phẩm âm nhạc mới của cô.

truong the vinh khoc vi huong tram

Những phân cảnh với những lát cắt của cảm xúc của một câu chuyện tình đi qua nhiều biến chuyển, đong đầy hạnh phúc, day dắt, nước mắt và cả máu. Với màu sắc khá điện ảnh, MV đang nhận được sự kỳ vọng không chỉ về câu chuyện và thông điệp sâu lắng mà còn là những hình ảnh nghệ thuật cuốn hút nhất.

MV Ta còn thuộc về nhau như màn mở đầu trong năm 2017 của Hương Tràm sau danh xưng “Nữ hoàng tạo hit” trong năm vừa qua với những bài hát “rất thấm” trong giới trẻ như Ngốc, Ngốc 2 – Hãy để em quên, Cho em gần anh thêm chút nữa

truong the vinh khoc vi huong tram

MV Full Ta còn thuộc về nhau:

truong the vinh khoc vi huong tram Hương Tràm đỏ rực gợi cảm, ‘hờ hững’ khoe vòng 1 nóng bỏng
truong the vinh khoc vi huong tram Hương Tràm “nóng bỏng” đón Noel
truong the vinh khoc vi huong tram Hương Tràm lấy nước mắt khán giả với MV 'Cho em gần anh thêm chút nữa'

Mi Ty

Photo: Alian Media, Stylist: Kye Nguyễn, Make up: Hoàng Vinh, Fashion: Kate by Châu Phạm