10 nam tài tử Hoa ngữ 'siêng cày' nhất năm 2020

(TGĐA) - Làng giải trí Hoa ngữ bị ảnh hưởng bởi dịch COVID 19, nên ảm đạm hơn so với mọi năm, nhưng các tài tử như La Tấn, Trương Tân Thành, Hồ Nhất Thiên, Dương Dương, Hoàng Cảnh Du… lại có thành tích vượt trội với số lượng phim lên sóng dày đặc. Dưới đây là 10 nam tài tử “siêng cày” nhất trong năm 2020…    

10 nam tai tu hoa ngu sieng cay nhat nam 2020 CCTV xướng tên 40 diễn viên trẻ xuất sắc: Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác nằm ngoài danh sách
10 nam tai tu hoa ngu sieng cay nhat nam 2020 Bất ngờ, dàn tài tử Hoa ngữ đến Cao Bằng, Việt Nam
10 nam tai tu hoa ngu sieng cay nhat nam 2020

Trương Tân Thành

Các bộ phim: Lê hấp đường phèn, Ốc sen và chim Hoàng Oanh, Lấy danh nghĩa người nhà, Hồi lang đình, Hào quang.

Có thể nói, 2020 được xem là năm thành công mỹ mãn của Trương Tân Thành với 2 bộ phim đình đám: Lê hấp đường phèn và. Là diễn viên thuộc thế hệ 9X đang nổi như cồn, nhưng Trương Tân Thành luôn giữ thái độ khiêm tốn, mang đến cho khán giả ấn tượng với nụ cười ấm áp, thân thiện.

Ngoài 3 bộ phim đã ra mắt, Trương Tân Thành còn 2 phim được chờ đón: Hồi lang đình đóng cặp với Đặng Gia Giai, Hào quang đóng chung với Trương Tuyết Hàm.

Hồ Nhất Thiên

10 nam tai tu hoa ngu sieng cay nhat nam 2020

Các bộ phim: Tuyệt đại song kiều, Dân quốc kỳ án, Tiểu bão táp: Thời gian của hoa hồng, Cá mực hầm mật 2, Xin chào tay súng thần.

Với thành công của bộ phim võ hiệp Tuyệt đại song kiều, Hồ Nhất Thiên đã có một khởi đầu tốt đẹp cho năm 2020, giúp anh liên tục nhận được lời mời đóng phim như Tiểu bão táp: Thời gian của hoa hồng, Cá mực hầm mật 2 Xin chào tay súng thần.

Ngày 20/10 vừa qua, trong cuộc bình chọn “Diễn viên ưu tú của truyền hình Trung Quốc” lần thứ 7, Hồ Nhất Thiên được cư dân mạng bình chọn là Diễn viên ưu tú của năm.

La Tấn

10 nam tai tu hoa ngu sieng cay nhat nam 2020

Các bộ phim: Giang sơn trù phú, An gia, Vinh quang và mộng tưởng, Biệt vân gian, Đại quốc đảm đương, Hạnh phúc đến vạn gia.

Đối với khán giả màn ảnh nhỏ Hoa ngữ, cái tên La Tấn đã quá đỗi quen thuộc, hơn nữa anh còn được công nhận là diễn viên thực lực với kinh nghiệm diễn xuất điêu luyện và đa dạng hóa vai diễn.

Ngoài các bộ phim đã lên sóng như An gia, Giang sơn trù phú, Vinh quang và mộng tưởng và Biệt vân gian, La Tấn còn là nam chính của bộ phim mới Đại quốc đảm đương và tham gia diễn xuất với tư cách khách mời trong phim Hạnh phúc đến vạn gia.

Bạch Vũ

10 nam tai tu hoa ngu sieng cay nhat nam 2020

Các bộ phim: Chân tướng trầm lặng, Bồng lai gian, Con gái của Kiều gia, Cảm ơn bác sĩ, Mân Ninh trấn, Ngày nghỉ ấm áp.

Bạch Vũ sinh năm 1990, tốt nghiệp khoa diễn xuất Học viện hý kịch Trung Ương, chính thức đóng phim từ năm 2014. Trong 6 năm qua, Bạch Vũ liên tục thu hút sức chú ý của khán giả qua các phim như Yêu em từ cái nhìn đầu tiên, Trưởng đại, Thiếu soái… nhưng có lẽ 2020 được xem là năm bội thu nhất của anh với 2 bộ phim lên sóng và 4 phim mới vừa đóng xong. Trong đó đáng chú ý nhất là Cảm ơn bác sĩ đóng chung với Dương Mịch, Ngày nghỉ ấm áp đóng chung với Diêu Thần, Trương Tịnh Sơ…

Lưu Hạo Nhiên

10 nam tai tu hoa ngu sieng cay nhat nam 2020

Các bộ phim: Moses trên đồng bằng, Tôi và quê hương của tôi, Một chút là đến nhà, Hoa nở trong trần ai, 1921, Trinh thám phố người Hoa 3.

Tháng 10 vừa qua, Lưu Hạo Nhiên đã chiếm đỉnh màn ảnh phim Quốc khánh với 2 bộ phim Tôi và quê hương của tôi Một chút là đến nhà, nghiễm nhiên trở thành tài tử trẻ tuổi nhất bảo chứng doanh thu bạc tỷ ở tuổi 23.

Ngoài 2 bộ phim đã trình chiếu, Lưu Hạo Nhiên còn có 4 phim dự kiến ra mắt vào cuối năm nay và 2021, trong đó đáng chú ý nhất là Trinh thám phố người Hoa 3, đã xác định lịch trình chiếu vào mùng 1 Tết Tân Sửu.

Trong bảng xếp hạng Danh sách người nổi tiếng Trung Quốc 2020 của tạp chí Forbes bảng tiếng Trung, Lưu Hạo Nhiên được xếp hạng 18.

Hoàng Cảnh Du

10 nam tai tu hoa ngu sieng cay nhat nam 2020

Các bộ phim: Hạnh phúc trong tầm tay, Cùng nhau, Kiểm soát phong vân, Quân phục thân yêu, Alice ngày trăng rằm, Anh hùng tuế nguyệt.

Huỳnh Cảnh Du sinh năm 1992, xuất thân từ Học viện tiếp viên hàng không Liêu Ninh, từ một diễn viên “tay ngang”, nay đã trở thành tên tuổi bảo chứng rating.

Năm 2016, Huỳnh Cảnh Du tham gia diễn xuất trong bộ phim online Thượng ẩn (Addicted) thuộc thể loại đam mỹ, được chuyển thể từ tiểu thuyết Cậu nghiện rồi phải không? của tác giả Sài Kê Đản. Sự thành công của bộ phim Thượng ẩn đã đưa Huỳnh Cảnh Du trở thành thần tượng của giới trẻ, đồng thời giúp anh mở hướng phát triển sang lĩnh vực âm nhạc và điện ảnh.

4 năm qua, Hoàng Cảnh Du đã đóng 10 phim truyền hình và 8 phim điện ảnh, chỉ riêng năm nay anh đã có 4 phim ra mắt và 2 phim mới vừa đóng xong.

Đinh Vũ Hề

10 nam tai tu hoa ngu sieng cay nhat nam 2020

Các bộ phim: Trần Thiên Thiên trong lời đồn, Thanh Bình Lạc, Uẩn sắc quá nồng, Tôi thật sự chán ghét yêu xa, Trò chơi thiên tài, Khúc biến tấu ánh trăng.

Khởi nghiệp từ năm 2017 trên màn ảnh rộng, nhưng Đinh Vũ Hề lại được khán giả truyền hình biết đến với vai Đông Phương Bất Bại trong phim Tân Tiếu ngạo giang hồ (2018) và Tám phút ấm áp... Dù là là gương mặt mới, chưa có nhiều kinh nghiệm diễn xuất, nhưng nhờ gương mặt mỹ nam nên Đinh Vũ Hề nhanh chóng lọt vào mắt xanh của các đạo diễn.

Mặc dù sinh sau đẻ muộn, nhưng chàng trai sinh năm 1995 lại có thành tích vượt trội trong năm 2020 với 3 bộ phim truyền hình lên sóng, gồm: Trần Thiên Thiên trong lời đồn, Thanh Bình LạcUẩn sắc quá nồng. Ngoài ra, còn có phim điện ảnh Tôi thật sự chán ghét yêu xaTrò chơi thiên tài. Hiện nay, Đinh Vũ Hề còn đang đóng phim mới Khúc biến tấu ánh trăng.

Dương Dương

10 nam tai tu hoa ngu sieng cay nhat nam 2020

Các bộ phim: Cùng nhau, Cấp tiên phong, Đặc chiến vinh diệu, Em là niềm kiêu hãng của anh.

Dương Dương được biết đến là diễn viên kén chọn kịch bản, vì thế số lượng phim tham gia của anh không nhiều, nhưng năm nay anh đã có sản lượng vượt bậc với 4 bộ phim cả điện ảnh và truyền hình.

Cùng nhau ra mắt vào tháng 9, là bộ phim truyền hình Hoa ngữ đầu tiên lấy đề tài phòng chống dịch COVID 19, trong phim này anh đóng vai một bác sĩ. Còn phim Cấp tiên phong thuộc thể loại hành động, Dương Dương cùng siêu sao võ thuật Thành Long đã có những pha mạo hiểm ngoạn mục trên màn bạc tháng 10 vừa qua. Có thể nói, Cấp tiên phong cũng là bộ phim điện ảnh đánh dấu sự trở lại của Dương Dương trên màn ảnh rộng sau 3 năm kể từ Tam sinh tam thế thập lý đào hoa. Bên cạnh đó, Dương Dương còn được chờ đón trong 2 bộ phim truyền hình: Đặc chiến vinh diệuEm là niềm kiêu hãnh của anh, dự kiến lên sóng vào 2021.

Nhậm Gia Luân

10 nam tai tu hoa ngu sieng cay nhat nam 2020

Các bộ phim: Mộ bạch thủ, Thu Thiền, Đừng nói lời từ biệt, Lam diễm đột kích, Tiểu thư quạ đen và tiên sinh thằn lằn, Một đời một kiếp.

So với các nam diễn viên cùng thời, Nhậm Gia Luân không phải là cái tên có lưu lượng cao, bởi số lượng phim tham gia của anh trong 4 năm qua không thể gọi là nhiều, nhưng chất lượng mỗi bộ phim đều được đánh giá cao, chẳng hạn như Cẩm y chi hạ, Thiên loạn: Bạch xà truyền thuyết

Năm 2020, Nhậm Gia Luân có sự nổi trội về số lượng phim lên sóng như Mộ bạch thủ Thu Thiền, còn có những bộ phim được chờ đón: Đừng nói lời từ biệt, Lam diễm đột kích, Tiểu thư quạ đen và tiên sinh thằn lằn hay Một đời một kiếp. Mặc dù chưa thể đánh giá thành tích cụ thể, nhưng năm nay đã được xem là năm bội thu của Nhậm Gia Luân.

Tĩnh Bách Nhiên

10 nam tai tu hoa ngu sieng cay nhat nam 2020

Các bộ phim: Đảo thương thích, Trương Công án, Nữ tâm lý sư.

Trong số những nghệ sĩ gia nhập làng giải trí với hình tượng “hot boy”, Tĩnh Bách Nhiên là một trong những gương mặt hiếm hoi lập được thành tích trên màn ảnh rộng, thành công lớn nhất là series Truy tìm quái yêu.

Năm 2020, dù rằng Tĩnh Bách Nhiên không có phim ra mắt, nhưng anh lại nhận đóng liên tục 3 bộ phim, trong đó có bộ phim điện ảnh Đảo thương thích và 2 phim truyền hình Trương Công án Nữ tâm lý sư đóng cặp với Dương Tử.

10 nam tai tu hoa ngu sieng cay nhat nam 2020 Sự nghiệp Vương Nhất Bác có nguy cơ đi theo 'vết xe đổ' của Tiêu Chiến

(TGĐA) - Vương Nhất Bác và Tiêu Chiến luôn là 2 cái tên khó thể ...

10 nam tai tu hoa ngu sieng cay nhat nam 2020 Tiêu Chiến đứng thứ 3 danh sách Nam diễn viên xuất sắc thế hệ mới, đứng đầu là?

(TGĐA) - Mới đây, giới truyền thông đã công bố Top 3 gương mặt nam ...

10 nam tai tu hoa ngu sieng cay nhat nam 2020 Màn ảnh Hoa ngữ tháng 11: Gặp lại Đàm Tùng Vận…

(TGĐA) - Xa Thi Mạn, Đường Yên, Đàm Tụng Vận, Lâm Canh Tân, Hoàng Cảnh Du, ...

Trịnh Nghi