4 rạp phim được mở tại Huế để phục vụ Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 22

(TGĐA) - Để phục vụ công tác tổ chức, phục vụ nhu cầu xem phim tại Liên hoan phim VIệt Nam lần thứ 22, sẽ có 4 rạp phim tại Huế được mở.

Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 22 đảm bảo 5K ra sao? Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 22 đảm bảo 5K ra sao?
Các nhà sản xuất phim nói gì khi Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 22 dự kiến tổ chức trực tuyến? Các nhà sản xuất phim nói gì khi Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 22 dự kiến tổ chức trực tuyến?

Để phục vụ cho công tác tổ chức Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 22 diễn ra tại Huế từ ngày 18/11, Phó chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên Huế - ông Nguyễn Thanh Bình đã đưa ra ý kiến thống nhất chủ trương mở 4 rạp chiếu phim, để chiếu các phim trong khuôn khổ Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 22:

+ Rạp Đông Ba: Số 187 Trần Hưng Đạo, phường Phú Hòa.

+ Cụm rạp BHD Cineplex: Vincom Plaza, tầng 4, số 50A đường Hùng

Vương, phường Phú Nhuận.

+ Cụm rạp Lotte: Tầng 4 BigC Huế, số 181 Bà Triệu, phường Phú Nhuận.

+ Rạp Cine Star: Số 25 đường Hai Bà Trưng, phường Vĩnh Ninh.

4 rạp phim được mở tại Huế để phục vụ Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 22

UBND tỉnh Thừa Thiên Huế sẽ giáo cho Sở Văn hóa và Thể Thao, Sở Y Tế căn cứ vào chức năng, nhiệm vụ được giao để giám sát, hướng dẫn các đơn vị chiếu phim phục vụ Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 22 xây dựng phương án, đảm bảo an toàn phòng chống dịch Covid-19 theo quy định của Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch. Trước đó tại họp báo ở Hà Nội, Cục trưởng Cục Điện ảnh - ông Vi Kiến Thành cũng đã nói rằng, các rạp phim ở Huế cũng sẽ hoạt động nhưng với công suất 50% tại Liên hoan phim Việt Nam lần này.

Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 22 đảm bảo 5K ra sao? Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 22 đảm bảo 5K ra sao?

(TGĐA) - Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 22 sắp diễn ra nhưng buộc ...

Liên hoan phim Việt Nam lần thứ XXII mang đến bữa tiệc điện ảnh ở Hà Nội và Đà Nẵng Liên hoan phim Việt Nam lần thứ XXII mang đến bữa tiệc điện ảnh ở Hà Nội và Đà Nẵng

(TGĐA) - Tuần phim chào mừng Liên hoan phim Việt Nam lần thứ XXII tại ...

P.V