5 phim chiếu rạp đáng xem tuần này

(TGĐA) - Cục nợ hóa cục cưng được coi là một trong những phim chiếu rạp đáng xem nhất tuần này, sẵn sàng khiến chúng ta khóc như mưa.

5 phim chieu rap dang xem nhat tuan nay chuan bi khan giay khoc nhu mua voi cuc no hoa cuc cung 'Cục nợ hóa cục cưng': Ha Ji Won đã khóc rất nhiều khi đọc kịch bản phim
5 phim chieu rap dang xem nhat tuan nay chuan bi khan giay khoc nhu mua voi cuc no hoa cuc cung Liam Neeson đối đầu FBI trong phim hành động mới 'Phi vụ hoàn lương'

Covid-19 đã khiến làng phim chiếu rạp trải qua bao phen buồn thảm khi rất nhiều bộ phim đáng chú ý lâm vào cảnh trì hoãn. Tuy nhiên, rạp phim đầu tháng 10 năm nay vẫn đủ sức kéo khán giả tới xem bằng 5 tác phẩm sau đây:

Cục nợ hóa cục cưng

Du-seok (Sung Dong Il) và Jong-bae (Kim Hiewon) là cặp bài trùng luôn đồng hành bên nhau trong lĩnh vực tài chính bí mật, hay còn gọi là nhân viên… siết nợ! Tuy là đồng nghiệp, lại sống chung nhà, song Du-seok và Jong-bae có tính cách hoàn toàn trái ngược nhau: một già – một trẻ, một cộc cằn thô lỗ - một nhẹ nhàng “dễ thương”, một lạnh lùng – một ấm áp. Mặc dù là nhân viên thu nợ, cả hai giàu lòng thương người tới mức sẵn sàng đứng ra trả nợ thay cho người vay vì họ không có tiền! Trong vụ đòi nợ lần này, Du-seok và Jong-bae còn “đòi” được hẳn một bé gái, không rõ đây sẽ là phiền toái hay hạnh phúc bất ngờ nhưng có một điều chắc chắn xảy ra, đó là cuộc sống củ hai gã đòi nợ sẽ có thêm tình yêu thương.

5 phim chieu rap dang xem nhat tuan nay chuan bi khan giay khoc nhu mua voi cuc no hoa cuc cung

Từ nhà phát hành của Điều ba mẹ không kể, bộ phim từng hút cạn nước mặt của khán giả vào dịp Giáng Sinh 2017, Cục nợ hóa cục cưng chắc chắn sẽ là phim chiếu rạp thêm một lần nữa làm chúng ta ngậm ngùi trải qua nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau, khi chính thức được trình chiếu từ ngày 9/10.

Trailer phim:

Phi vụ hoàn lương

Tom (Liam Neeson) đã sẵn sàng từ bỏ công việc phi pháp của mình và bắt đầu một cuộc đời mới với người phụ nữ mà anh yêu, Annie (Kate Walsh). Tưởng chừng mọi việc đã xong xuôi khi Tom chấp nhận nộp mình và trao trả lại toàn bộ số tiền mà anh ta cướp được để đổi lấy khoan hồng, tên tội phạm nhận ra mình đang mắc sai lầm khi tiết lộ câu chuyện của mình cho FBI. Sau khi nghe lời thú tội của Tom, hai đặc vụ của FBI là Hall (Anthony Ramos) và Nivens (Jai Courtney) đã quyết định che giấu câu chuyện và định đoạt số tiền khổng lồ đó cho riêng mình. Họ đã gài bẫy Tom vào tội ám sát một viên thanh tra khi đang trên đường bỏ trốn.

5 phim chieu rap dang xem nhat tuan nay chuan bi khan giay khoc nhu mua voi cuc no hoa cuc cung

Liam Neeson - "già gân" hành động đã quá nổi tiếng với khán giả nhờ siêu phẩm Taken chắc chắn một lần nữa sẽ không để người hâm mộ thất vọng với những ngón nghề hành động điêu luyệt. Phi vụ hoàn lương sẽ ra rạp từ ngày 9/10.

Trailer phim:

Coco

Miguel luôn nung nấu giấc mơ trở thành một nhạc sĩ nổi tiếng giống như thần tượng Ernesto de la Cruz. Tuy nhiên, truyền thống ngang trái của gia đình đã khiến cậu không thể chứng minh tài năng của mình. Rũ bỏ thực tế phũ phàng, Miguel tìm thấy chính mình ở Vùng Đất Linh Hồn tuyệt đẹp và đầy sắc màu sau một chuỗi sự kiện huyền bí. Trong hành trình khám phá vùng đất mới, Miguel gặp gỡ “chuyên gia xảo quyệt” Hector. Cả hai cùng tạo nên chuyến phiêu lưu kỳ diệu để lật mở những bí mật chưa được tiết lộ về lịch sử của gia đình Miguel.

5 phim chieu rap dang xem nhat tuan nay chuan bi khan giay khoc nhu mua voi cuc no hoa cuc cung

Dù khởi chiếu lại sau 3 năm nhưng với một bộ phim hoạt hình đoạt giải Oscar, chúng ta vẫn không nên bỏ lỡ cơ hội thứ 2 xem trên màn ảnh rộng và nhất là, dẫn trẻ nhỏ chưa từng thưởng thức đi xem, bắt đầu từ ngày 9/10 trên các rạp toàn quốc.

Trailer phim:

Mẹ tôi gánh đội

Để chứng minh cha mẹ chọn luôn đúng, người mẹ đơn thân Jamas đã lập nên đội tuyển E-sport để chấm dứt ước mơ trở thành một game thủ của con trai mình. Liệu rằng việc hạ gục ước mơ của con trai mình có thể mang cậu bé trở về?

5 phim chieu rap dang xem nhat tuan nay chuan bi khan giay khoc nhu mua voi cuc no hoa cuc cung

Điện ảnh Thái vẫn luôn chứng minh sự tìm tòi và vươn lên không ngừng, với một kịch bản thú vị, làm chúng ta tò mò như Mẹ tôi gánh tội, chắc chắn ai nấy đều nên tranh thủ tới rạp xem từ ngày 9/10 trước khi phim vướng phải sự cạnh tranh từ các phim ngoại khác.

Trailer phim:

Ròm

Lấy bối cảnh một khu chung cư cũ đang chờ giải tỏa tại Sài Gòn, Ròm kể câu chuyện về cuộc sống của những người dân lao động nơi đây. Họ đều chơi số đề với hy vọng kiếm được một khoản tiền lớn để đổi đời. Ròm là cậu bé làm “cò đề” để kiếm sống qua ngày, chuyên tư vấn cho người dân những con số may mắn để họ có cơ may trúng đề. Dù vậy, Ròm vẫn chưa thể hiểu được quy luật bất thường của cuộc sống - điều mà không phải lúc nào tính toán cũng ra.

5 phim chieu rap dang xem nhat tuan nay chuan bi khan giay khoc nhu mua voi cuc no hoa cuc cung

Thu được 55 tỷ sau 10 ngày khởi chiếu, Ròm chứng minh cho sức hút riêng biệt và sự quan tâm trở lại của khán giả Việt tới phim chiếu rạp sau mùa Covid, nhất là tháng 10 này chưa có phim Việt nào tự tin ra rạp.

Trailer phim:

5 phim chieu rap dang xem nhat tuan nay chuan bi khan giay khoc nhu mua voi cuc no hoa cuc cung 'Ròm' đạt doanh thu 55 tỷ đồng sau 10 ngày khởi chiếu
5 phim chieu rap dang xem nhat tuan nay chuan bi khan giay khoc nhu mua voi cuc no hoa cuc cung Can đảm ra rạp sau mùa dịch, 'Ròm' thu về doanh thu khủng cùng không ít kỷ lục phòng vé

Thục Nhi