5 vai diễn đáng nhớ trước khi trở thành mẹ bầu của 'công chúa băng giá' Krystal Jung

(TGĐA) - Krystal Jung được biết đến là một mảnh ghép của nhóm nhạc idol nữ Hàn Quốc F(x), là một trong những nhóm nhạc nổi tiếng thuộc thế hệ Kpop thứ hai. Sau khi đạt được những thành công nhất định trong lĩnh vực ca hát, Krystal quyết định “đá chéo sân” sang lĩnh vực điện ảnh. Không để khán giả cảm thấy quen thuộc với xu hướng “idol đi đóng phim”, Krystal đã thể hiện thực lực diễn xuất tiến bộ qua từng vai diễn. Những vai diễn mà nữ idol sinh năm 1994 lựa chọn đều rất đa dạng và để lại cho khán giả nhiều ấn tượng.

diem danh 5 vai dien dang nho truoc khi tro thanh me bau cua cong chua bang gia krystal jung 5 mẹ bầu khuấy đảo màn ảnh rộng
diem danh 5 vai dien dang nho truoc khi tro thanh me bau cua cong chua bang gia krystal jung Instagram và những đôi bạn thân nổi tiếng của Kbiz

High kick 3 – Gia đình là số 1 phần 3 (2011 – 2012)

Vai diễn Ahn Soo Jung trong Gia đình là số 1 phần 3 là vai diễn được Krystal Jung xem là đáng nhớ nhất trong sự nghiệp diễn xuất của mình trong một đoạn phỏng vấn khi cô trả lời báo chí. Khi tham gia bộ sitcom nổi tiếng này, Krystal Jung chỉ mới 18 - 19 tuổi và là “tay ngang” trong lĩnh vực diễn xuất.

Sitcom dài tập Gia đình là số 1 đã vô cùng quen thuộc với khán giả truyền hình ở Hàn Quốc, Việt Nam và quốc tế. Trải qua hai phần trước kể về hàng loạt tình huống xảy ra ở ngôi nhà đầy bất ngờ của ông Lee Sung Jae, thì ở phần 3, câu chuyện hài hước lại xoay quanh gia đình ông Ahn Nae Sang.

diem danh 5 vai dien dang nho truoc khi tro thanh me bau cua cong chua bang gia krystal jung

Trong phim, Krystal hoá thân thành cô con gái bé bỏng Ahn Soo Jung – một du học sinh từ Los Angeles đột ngột phải trở về nước vì hay tin công ty của bố bị phá sản. Cô nàng có vẻ ngoài khó gần, lạnh lùng cùng tính cách bướng bỉnh, cô thường xuyên trêu ghẹo người anh của mình là Ahn Jong Suk (Lee Jong Suk thủ vai) nhưng thực chất cô lại vô cùng quan tâm và yêu thương mọi người xung quanh, đặc biệt là bố cô.

Sở hữu khuôn mặt lạnh lùng và ngổ ngáo, vai diễn Ahn Soo Jung thật sự là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho cô. So với những bộ phim trước đây mà Krystal chỉ đảm nhận những vai diễn khách mời hoặc vai phụ nhỏ, đến với High Kick 3, cô nàng có thêm nhiều cơ hội để ghi điểm trong lòng khán giả.

The Heirs – Những người thừa kế (2013)

Thừa thắng xông lên, năm 2013 đối với “chú ong chăm chỉ” Krystal Jung là một năm đáng nhớ khi cô lần lượt khẳng định mình với loạt phim được lọt vào top rating cực khủng của năm, trong đó đáng kể đến nhất chính là The Heirs – Những người thừa kế. Nên duyên cùng Krystal trong phim là tay trống điển trai của nhóm nhạc CN Blue – Kang Min Hyuk, cả hai cùng nhau tạo nên những phản ứng hóa học tình yêu vô cùng đáng yêu, nhí nhảnh của cặp đôi gà bông tuổi mới lớn. Chính những cơn ghen trẻ con và những đoạn hội thoại cực tình cảm với người yêu, cặp đôi này đã chiếm được cảm tình của rất nhiều khán giả, và mức độ “hot” không hề thua kém cặp chính Park Shin Hye – Lee Min Ho. Cặp đôi Lee Bo Na và Chan Young được nhận xét đã cân bằng. Không chỉ dừng lại ở đó, Krystal và Kang Min Hyuk còn được bình chọn là “Best Onscreen Couple” tại 2013 Drama Fever Awards.

diem danh 5 vai dien dang nho truoc khi tro thanh me bau cua cong chua bang gia krystal jung

Sau bước đệm của The Heirs, Krystal tiếp tục công phá màn ảnh nhỏ với vai diễn chính trong bộ phim tình cảm The lovely girl – Cô nàng đáng yêu, sánh vai cùng Bi Rain.

Bride of the water god – Cô dâu thủy thần (2017)

Người xem vô cùng thích thú với tạo hình lạnh lùng, sang chảnh của Krystal khi hóa thân thành nữ thần nước Moo Ra, mang trong mình tình yêu trăm năm với thủy thần Ha Beak. Khi hạ phàm, nhờ vào gương mặt tuyệt trần cùng thần thái lạnh lùng, sang chảnh hút người, Moo Ra dễ dàng trở thành một diễn viên nổi tiếng.

diem danh 5 vai dien dang nho truoc khi tro thanh me bau cua cong chua bang gia krystal jung

Khi bộ phim được công chiếu, mức độ thành công lại không như kỳ vọng và gây nhiều drama ồn ào vì nhiều diễn xuất cũng như tình tiết phi logic của phim. Tuy nhiên, Krystal lại được xem là “nam châm hút fan”. Có ý kiến cho rằng, Krystal Jung còn lấn át cả nữ chính Shin Se Kyung từ thần thái đến cả khả năng diễn xuất. Bên cạnh diện mạo lỗng lẫy, Moo Ra do Krystal thể hiện như được đo ni đóng giày cho chính cô, bởi qua từng chử chỉ nó, đến ánh mắt, giọng nói hay thậm chí là hơi thở, Krystal cũng khiến người xem cảm giác được sự thanh cao, quý phái của một nữ thần hạ phàm đầy quyền lực.

Search – Truy tìm (2020)

Krystal Jung quyết định thử thách bản thân khi tham gia vào dự án phim hành động – tâm lý xã hội đầy kịch tính của nhà đài OCN – Search (tựa Việt: Truy tìm) được công chiếu vào năm 2020. Đây là một bộ phim được cho là kết hợp giữa hai yếu tố “kinh dị” và “quân sự”, đang được mong chờ nhất của đài này.

Trong phim, Krystal trở thành nàng Trung úy Son Ye-Rim, “đóa hồng” đầy gai góc của ngành quân nhân. Ye-Rim phải tham gia một nhiệm vụ bí mật tại khi vực biên giới Nam Bắc Triều Tiên nhằm bảo vệ sự an toàn, hòa bình của quốc gia. Tại ranh giới của sự sống còn, cô gặp lại bạn trai cũ là Yong Dong-Jin (Jang Dong Yoon). Họ phải cùng nhau hợp tác để cùng nhau vượt qua, bảo vệ những người đồng đội thân thiết. Đây là lần đầu tiên đánh dấu sự kết hợp đầy bất ngờ của cô và nam tài tử Jang Dong Yoon.

diem danh 5 vai dien dang nho truoc khi tro thanh me bau cua cong chua bang gia krystal jung

Vốn mang trong mình thần thái lạnh lùng, sắc xảo, Krystal thể hiện được trọn vẹn sự nghiệm nghị, điềm tĩnh vốn có của một nữ cường trong môi trường quân sự đầy khắc nghiệt. Bên cạnh đó, nét diễn sắc bén, lạnh lùng của Krystal được khán giả đánh giá là ngày càng tiến bộ. Đến với Search – Truy tìm, Krystal đã bức phá mình khi đảm nhận vai diễn hoàn toàn khác so với những hình tượng thường thấy trước đó của cô.

More than family – Mẹ bầu siêu ngầu (2020)

Cuối năm 2020, Krystal nhận lời đồng ý hóa thân thành mẹ bầu trẻ tuổi trong bộ phim hài – tình cảm gia đình điện ảnh More than family – Mẹ bầu siêu ngầu. Bộ phim đã được công chiếu tại Liên hoan phim quốc tế Busan lần thứ 25.

Câu chuyện của phim kể về sau lần ăn cơm trước kẻng với chàng phi công 19 tuổi Ho Hoon (Shin Jae Hwi), To-Il (Krystal Jung) được “trúng thưởng” trở thành mẹ bầu ở tuổi 21. Vốn dĩ là một cô nàng có tính cách bướng bỉnh, luôn làm theo những điều mình muốn, To-Il thản nhiên thông báo đến bố mẹ mình về chuyện cái thai, với mong muốn được kết hôn cùng người bạn trai của mình. Nhận được tin động trời, bố mẹ To-Il kịch liệt phản đối vì cho rằng bọn trẻ vẫn còn quá nhỏ để hiểu hết được tầm quan trọng của hôn nhân.

Từ nhỏ, To-Il đã phải sống xa bố ruột vì bố mẹ cô ly dị. Mẹ To-Il là một người phụ nữ độc lập, có tính cách mạnh mẽ nhưng sở hữu một trái tim ấm áp, bà luôn cứng rắn với To-Il nhưng thật chất, bà rất quan tâm cô nàng. May mắn thay, bố dượng của To-Il là một người tâm lý, ông thường xuyên giải hòa những trận cãi vả của hai mẹ con, đồng thời, ông luôn âm thầm đứng về phía To-Il. Trong một lần tranh cãi cùng mẹ, To-Il giận dữ bỏ đi. Cô lên đường trở về Deagu, nơi trước kia gia đình cô sinh sống nhằm tìm thấy sự đồng cảm, ủi an của bố ruột. Chuyến đi xảy ra biết bao chuyện khôi hài, nhưng cũng cùng lúc đó, vị hôn thê gà bông của cô nàng lại âm thầm mất tích.

diem danh 5 vai dien dang nho truoc khi tro thanh me bau cua cong chua bang gia krystal jung

More than family – Mẹ bầu siêu ngầu là sự đánh dấu bước tiến xa trong sự nghiệp diễn xuất của Krystal tại mảnh đất “điện ảnh”. Không nói quá khi Krystal ngày càng tiến bộ hơn, được chứng minh qua từng sản phẩm mà cô lựa chọn. Trong phim, bạn diễn của Krystal là anh chàng điển trai trẻ tuổi – Shin Jae Hwi. Được biết, đây là vai diễn điển ảnh đầu tiên của anh. Cặp đôi gà bông hứa hẹn sẽ mang đến cho người xem một tình yêu đáng yêu nhưng không kém phần sóng gió.

Ngoài ra, nữ diễn viên phái thực lực Jang Hye Jin sẽ vào vai mẹ To-Il, người phụ nữ ngoài lạnh nhưng bên trong lại ấm áp. Jang Hye Jin được biết đến rộng rãi khi trước đó đã vô cùng thành công với bộ phim Hàn đầu tiên đoạt giải Oscar – Ký sinh trùng. Người bố tâm lý không ai khác chính là diễn viên dạo cội Choi Doek Moon.

Bộ phim More than family – Mẹ bầu siêu ngầu chính thức được khởi chiếu trên toàn quốc vào ngày 27/11/2020.

Trailer phim:

diem danh 5 vai dien dang nho truoc khi tro thanh me bau cua cong chua bang gia krystal jung 5 mẹ bầu khuấy đảo màn ảnh rộng

(TGĐA) - Có rất nhiều nhân vật mẹ bầu với tính cách mạnh mẽ, hết ...

diem danh 5 vai dien dang nho truoc khi tro thanh me bau cua cong chua bang gia krystal jung Instagram và những đôi bạn thân nổi tiếng của Kbiz

(TGĐA) - 5 đôi bạn thân người nổi tiếng xứ Hàn dưới đây sẽ khiến ...

Vũ Liên