6 kiểu giáo viên 'đình đám' trên màn ảnh Hàn

(TGĐA) - Trong 6 kiểu hình tượng giáo viên thường bắt gặp trên màn ảnh thì kiểu đáng sợ như trong Sky Castle: Lâu đài trên không phát sóng trên VieON sẽ khiến học sinh “khóc thét” và ngồi vào bàn học ngay.

Midu chia sẻ về niềm vui khi được nhận hoa từ học trò nhân ngày 20/11 Midu chia sẻ về niềm vui khi được nhận hoa từ học trò nhân ngày 20/11
Mẫu nhí Bảo Hà trổ tài thiết kế thiệp tặng thầy cô giáo nhân ngày 20/11 Mẫu nhí Bảo Hà trổ tài thiết kế thiệp tặng thầy cô giáo nhân ngày 20/11

Giáo viên đáng sợ

Thành tích, điểm số, trường top là những thứ tạo nên sự đáng sợ của nữ giáo viên Kim Joo Young trong Lâu đài trên không (Sky Castle). Joo Young là một giáo viên nghiêm khắc đến mức khắc nghiệt. Cô luôn nhìn vào thành tích của học sinh để phán xét thay vì nhìn nhận sự nỗ lực của họ, kể cả đó có là con mình. Để đạt được mục đích và danh tiếng, Joo Young sẵn sàng loại bỏ những học sinh bất hảo ngán đường cô. Khí thế bức người cùng những tiết học rèn luyện kỹ năng có một không hai khiến không chỉ học sinh trong phim sợ hãi mà còn làm khán giả rét run. Gặp kiểu giáo viên như thế này ngoài đời thì chỉ có thể ngồi vào bàn học nhanh kẻo bị phạt thôi.

6 kiểu giáo viên 'đình đám' trên màn ảnh Hàn

Giáo viên tham vọng

“Cô là nhất, không ai làm lại cô” là kiểu giáo viên tham vọng từng được Kim So Yeon thủ vai trong bom tấn đình đám Penthouse độc quyền trên VieON. Hóa thân trong vai trò là một giảng viên thanh nhạc nổi tiếng, xuất thân từ gia đình nghệ thuật nên nhân vật Cheon Seo Jin luôn tự xem mình là nhất. Cô tham vọng được tất cả mọi người tung hô, muốn hơn thua với đối thủ nên luôn nghiêm khắc giảng dạy con gái kiêm học sinh của mình. Các pha luyện thanh đi vào lòng đất của cô giáo Cheon như luyện thanh dưới nước, luyện thanh trong phòng kín khiến ai nấy đều phải lắc đầu chào thua. Kiểu này mà kiêm luôn mẹ ruột như Ha Eun Byul thì chắc phải áp lực một nghìn lần.

6 kiểu giáo viên 'đình đám' trên màn ảnh Hàn

Giáo viên hài hước

Nhắc đến những hình tượng giáo viên nổi tiếng trên màn ảnh không thể bỏ qua cô nàng Hwang Jung Eum với vai diễn cô giáo hài hước trong Gia đình là số 1 phần 2. Nhân vật Jung Eum của cô là kiểu giáo viên dễ gần, dễ tạo thiện cảm cho học sinh. Một kiểu hình tượng giáo viên giỏi chuyên môn và rất tâm lý. Hậu đậu nhưng lại rất thích hợp để chia sẻ với học trò như những người bạn. Hồi đi học chỉ mong gặp được thêm nhiều thầy cô hài hước, duyên dáng như vậy thôi.

Giáo viên bên ngoài ngọt ngào, bên trong cá tính

Son Soo Jung (Jo Bo Ah) trong bộ phim Người hùng kỳ lạ của tôi là kiểu hình tượng giáo viên có vẻ ngoài ngọt ngào, dịu dàng. Thế nhưng, bạn đừng vội bị vẻ ngoài trong sáng của cô đánh lừa. Cô là một giáo viên có tính cách mạnh mẽ, đôi khi hơi nóng nảy. Son Soo Jung – “nhạc nào cũng nhảy” chính là cụm từ chính xác nhất để miêu tả về cô nàng. Xuất thân là một học sinh giỏi nhất trường nhưng không phải vì vậy mà cuộc sống của cô chỉ xoay quanh việc học. Nhờ năng lực xuất sắc, cùng một trái tim kiên cường, Soo Jung trở thành giáo viên tốt có thể bảo vệ và dẫn dắt học sinh đi vào đúng lộ trình phát triển.

Giáo viên tận tâm

6 kiểu giáo viên 'đình đám' trên màn ảnh Hàn
6 kiểu giáo viên 'đình đám' trên màn ảnh Hàn

Tận tâm hết sức mình giúp học trò được phát huy tối đa năng lực là kiểu hình tượng giáo viên của nhân vật Ji Yoon Soo do Im Soo Jung thủ vai trong Melancholia: Góc khuất học đường. Trong phim, bất chấp áp luật của dư luận, của những âm mưu tham ô nơi trường học, Ji Yoon Soo vẫn mạnh mẽ cố gắng đấu tranh để bảo vệ học sinh của mình. Cô giúp học trò tìm lại đam mê với việc học, giúp họ định hướng và rèn luyện kỹ năng trở nên xuất sắc hơn. Một giáo viên đã giỏi, còn có tâm và tầm như vầy thì 10 điểm.

Giáo viên mẫu mực

6 kiểu giáo viên 'đình đám' trên màn ảnh Hàn

Dạy con chữ đã khó, dạy đạo đức cho những học sinh đang tuổi trưởng thành còn khó hơn. Để làm được điều đó, người giáo viên cần có sự mẫu mực đúng chuẩn của ngành sư phạm. Đối với kiểu hình tượng này, nổi tiếng nhất trên màn ảnh Hàn không thể bỏ qua chính là cô giáo đạo đức Seo Yi Soo (Kim Ha Neul) trong Phẩm chất quý ông. Seo Yi Soo khi lên lớp luôn khiến học sinh phải đau đầu vì các câu hỏi bài tập khó nhằn nhưng tất cả đều không hề tỏ ra ghét cô mà ngược lại còn rất quý mến cô. Giao tiếp chuẩn mực, thấu hiểu tâm lý của học trò đã giúp Yi Seo thu phục được cả những học sinh bất hảo và ương bướng nhất. Một giáo viên tâm lý như vậy thì mỗi ngày đến trường là một niềm vui rồi.

Jung Ho Yeon tái xuất màn ảnh Hàn trong phim mới ‘Dakgangjeong’ Jung Ho Yeon tái xuất màn ảnh Hàn trong phim mới ‘Dakgangjeong’

(TGĐA) - JTBC gần đây đã xác nhận nữ diễn viên Jung Ho Yeon sẽ ...

Phim Hàn tháng 11: Chờ đợi sự bùng nổ của Song Joong Ki Phim Hàn tháng 11: Chờ đợi sự bùng nổ của Song Joong Ki

(TGĐA) - Song Joong Ki trở lại màn ảnh Hàn tháng 11 qua một tác ...

Vũ Liên