Phim Hàn tháng 11: Chờ đợi sự bùng nổ của Song Joong Ki

(TGĐA) - Song Joong Ki trở lại màn ảnh Hàn tháng 11 qua một tác phẩm có đề tài bí ẩn. Tuy nhiên cũng đừng vì thế mà bỏ qua những cái tên khác.

Màn ảnh Hàn tháng 10: Loạt thần tượng ‘đình đám’ đổ bộ Màn ảnh Hàn tháng 10: Loạt thần tượng ‘đình đám’ đổ bộ
Màn ảnh Hàn mùa thu: Cuộc ‘tổng tiến công’ của những thần tượng lấn sân diễn xuất Màn ảnh Hàn mùa thu: Cuộc ‘tổng tiến công’ của những thần tượng lấn sân diễn xuất

Reborn Rich - Song Joong Ki sẽ tiếp tục công phá màn ảnh?

Song Joong Ki vẫn luôn là cái tên có “sức nặng” mỗi lần xuất hiện trên màn ảnh nhỏ. Dù gây không ít tranh cãi nhưng không thể thủ nhận, Song Joong Ki luôn có cái tài chọn kịch bản, khi anh không vội vã tham gia dự án mới và sau khi nghỉ ngơi gần 2 năm vơi Vincenzo, thì Reborn Rich mới là dự án tiếp theo mà Song Joong Ki tham gia đóng chính.

Bộ phim truyền hình thuộc thể loại hồi quy giả tưởng, lấy bối cảnh Hàn Quốc những năm 80. Nội dung phim xoay quanh thư ký Yoon Hyun Woo (Song Joong Ki), người quản lý rủi ro của gia đình tài phiệt điều hành tập đoàn Soonyang.

Phim Hàn tháng 11: Chờ đợi sự bùng nổ của Song Joong Ki

Trong suốt hơn 10 năm, anh đã làm việc cật lực trung thành không khác gì người ở cho gia đình này. Thế nhưng cuối cùng, Yoon Hyun Woo lại bị họ buộc tội tham ô và bị giết hại tàn nhẫn. Sau đó, Hyun Woo đã tái sinh và quay trở lại nhưng không còn là "con chó sai vặt" như trước. Giờ đây, anh chính là Jin Do Joon - con trai út của gia đình này rồi lao vào cuộc chiến tranh giành quyền thừa kế khốc liệt để trả thù.

Trong khi đó, Lee Sung Min sẽ đảm nhận vai Jin Yang Chul, người đứng đầu tập đoàn Sunyang. Sinh ra và lớn lên trong nghèo khó, anh đã leo lên đỉnh cao của thế giới tài chính, trở thành một nhân vật không ngừng cạnh tranh với lòng tham tiền vô tận.

Phim Hàn tháng 11: Chờ đợi sự bùng nổ của Song Joong Ki

Ngoài ra, Shin Hyun Been sẽ vào vai công tố viên điều tra chống tham nhũng Seo Min Young xuất thân từ một gia đình pháp luật danh giá. Với biệt danh “thần chết của Tập đoàn Soonyang”, Seo Min Young đã hợp sức cùng Jin Do Joon và giúp đỡ anh trong kế hoạch trả thù. Thậm chí, theo như giới thiệu từ nhà sản xuất, Seo Min Young giống như "phép thuật của Chúa" để giúp Jin Do Joon dành chiến thắng. Qua đó có thể thấy cô sẽ có vai trò quan trọng trong phim.

Reborn Rich ra mắt trên JTBC từ ngày 18/11.

I Don’t Feel Like Doing Anything - Im Siwan từ kẻ khủng bố trở về làm chàng thơ

Im Siwan gần đây có màn xuất hiện khá ấn tượng, với vai kẻ khủng bố trong bộ phim Emergency Declaration (Hạ cánh khẩn cấp). Với anh đây là một niềm may mắn lớn, bởi như anh đã chia sẻ: “Với vai phản diện, diễn viên có thể bước ra khỏi những khuôn khổ mà mình cảm thấy phải tuân theo ở một mức nào đó. Qua bộ phim này, tôi thấy như được giải phóng về mặt diễn xuất”.

Phim Hàn tháng 11: Chờ đợi sự bùng nổ của Song Joong Ki

Từ kẻ khủng bố đáng sợ, Im Siwan sẽ trở về làm chàng thơ trong bộ phim I Don’t Feel Like Doing Anything bên cạnh ngôi sao “nóng bỏng” Seolhyun.

I Don’t Feel Like Doing Anything là bộ phim được sản xuất dựa trên một bộ webtoon nổi tiếng cùng tên. Nội dung phim kể về những người quyết định từ bỏ lối sống bận rộn ở thành phố và chuyển đến một thị trấn nhỏ - nơi họ có thể tìm thấy chính mình.

Trong phim Im Siwan sẽ vào vai Ahn Dae Bum, một thiên tài từng thi giải toán với sinh viên Đại học Quốc gia Seoul. Sau khi gặp chuyện không may xảy ra, Ahn Dae Bum đã về làm việc tại một thư viện ở một ngôi làng nhỏ ven biển tên là Angok. Seolhyun sẽ vào vai Lee Yeo Reum, vào 3 tháng trước cô đã trở thành nhân viên chính thức tại công ty mà cô đã làm việc được 5 năm. Tuy nhiên Yeo Reum đã quyết định bỏ việc và xách ba lô đi thật xa, tại đó cô sống trong một phòng chơi bi-a trống không.

I Don’t Feel Like Doing Anything dự kiến có mặt trên các nền tảng Genie TV, ENA! từ trung tuần tháng 11.

Revenge of Others – “Trai đẹp” trong All Are Us Of Dead liệu có làm nên chuyện?

Với những ai từng xem bộ phim zombie All Are Us Of Dead trên Netflix, chắc hẳn không khỏi ấn tượng với Park Solomon – chàng trai có vẻ ngoài “nam thần” chiếm trọn con tim của biết bao thiếu nữ. Revenge of Others sẽ là dự án lớn tiếp theo của Park Solomon, phim do Disney+ sản xuất và ngoài ra còn có sự tham gia của loạt ngôi sao: Shin Ye Eun, Lomon, Seo Ji Hoon, Chae Sang Woo, Lee Soo Min, Jung Soo Bin.

Phim Hàn tháng 11: Chờ đợi sự bùng nổ của Song Joong Ki

Đây là một một bộ phim kinh dị giật gân về sự trả thù dành cho những con người trẻ, với những sự kiện diễn ra khi Ok Chan Mi - người đang tìm kiếm sự thật liên quan đến cái chết của anh trai sinh đôi và Ji Su Heon - người bắt đầu trả thù thế giới bất công, bị bắt vào một sự cố gây sốc.

Phim Hàn tháng 11: Chờ đợi sự bùng nổ của Song Joong Ki

Chúng ta sẽ không khỏi bị sốc trước tình cảnh của nhân vật Ok Chan Mi, khi cô phải đối mặt với thực tế khắc nghiệt về cái chết của người anh em sinh đôi, sau khi anh ta rơi từ cửa sổ trường học. Cô ấy từ chối tin rằng, cái chết của anh trai là một vụ tự tử, nhưng cô ấy bị nói rằng không có bằng chứng nào về việc anh ta bị sát hại. Ok Chan Mi vẫn không thể tin được điều này khi cô vừa kêu lên chính quyền vừa khóc nức nở: “Các người hãy bắt thủ phạm đi!".

Revenge of Others ra mắt trên Disney+ từ ngày 11/9.

Surviving as a Celebrity Manager – Khám phá thế giơi của những người quản lý ngôi sao

Với sự tham gia của Lee Seo Jin, Kwak Sun Young, Seo Hyun Woo và Joo Hyun Young, Surviving as a Celebrity Manager là phiên bản làm lại của loạt phim ăn khách của Pháp: Call My Agent!.

Phim Hàn tháng 11: Chờ đợi sự bùng nổ của Song Joong Ki

Loạt phim gốc bao gồm bốn mùa và ghi lại những cuộc đấu tranh khốc liệt của các ngôi sao hàng đầu và người quản lý của họ một cách thực tế và dí dỏm. Bản làm lại của tvN sẽ giới thiệu cách các nhà quản lý chuyên nghiệp làm việc với các ngôi sao hàng đầu của Hàn Quốc. Dù là siêu sao, nhưng chắc chắn họ là những người nghiệp dư trong cuộc sống khi chẳng thể điều hướng công việc, tình yêu và tham vọng.

Hyun Young hoàn toàn hóa thân thành So Hyun Joo, một tân binh quản lý tại công ty giải trí lớn METHOD Entertainment. Joo Hyun Young, người đã làm say đắm trái tim người xem với diễn xuất xuất sắc trong vai diễn Dong Geurami đáng yêu trong bộ phim truyền hình ăn khách Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo, sẽ thể hiện một khía cạnh mới của bản thân với tư cách là người quản lý tân binh vụng về nhưng đầy trách nhiệm trong bộ phim mới.

Phim Hàn tháng 11: Chờ đợi sự bùng nổ của Song Joong Ki

Surviving as a Celebrity Manager ra mắt trên tVN từ ngày 7/11.

Park Hae Soo: 'Ông chú' quyến rũ của màn ảnh Hàn Park Hae Soo: 'Ông chú' quyến rũ của màn ảnh Hàn
Màn ảnh Hàn tháng 10: Loạt thần tượng ‘đình đám’ đổ bộ Màn ảnh Hàn tháng 10: Loạt thần tượng ‘đình đám’ đổ bộ
Màn ảnh Hàn mùa thu: Cuộc ‘tổng tiến công’ của những thần tượng lấn sân diễn xuất Màn ảnh Hàn mùa thu: Cuộc ‘tổng tiến công’ của những thần tượng lấn sân diễn xuất

San San